Sinh Năm 1962 Hợp Màu Gì Và Kỵ Màu Sắc Nào Nhất ? Tuổi Nhâm Dần Hợp Đá

Ngày nay, có rất nhiều người đặt niềm tin vào phong thủy khi mua xe và sẽ thường xem mệnh xem mình hợp với màu xe gì. Trong bài viết này, phunutiepthi.vn sẽ tư vấn cho bạn sinh năm 1962 hợp màu gì khi mua xe. Hãy tham khảo ngay. 

1. Người sinh năm 1962 thuộc mệnh gì? 

Người sinh năm 1962 là tuổi Nhâm Dần và thuộc mệnh Kim, theo quan niệm về ngũ hành tương sinh thì sẽ có mạng này nuôi dưỡng và làm lợi cho mạng kia. Nếu người mua xe chọn màu xe phù hợp với mạng tương sinh sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc, khi lái xe tâm trạng cũng thoải mái và tránh được rủi ro không đáng có. Trong trường hợp xảy ra tai nạn thì rủi ro sẽ thấp hơn so với màu mạng tương khắc.

Đang xem: 1962 hợp màu gì

*

Thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc

Theo ngũ hành tương sinh liên quan đến mạng Kim có hai yếu tố:

– Sinh nhập – hành khác làm lợi cho hành mình: Thổ sinh Kim (Đất tạo nên quặng, trở thành kim loại), có nghĩa là mạng Kim được tạo ra và phát triển nhờ mạng Thổ. Đây là tương sinh tốt nhất cho những người mạng Kim và người mua xe nên chọn màu cho phù hợp với mạng tương sinh.

Tham khảo ngay  Kinh Doanh Internet Sex, Vợ Trưởng Phòng Pc13 Là Gì, Please Wait

– Sinh xuất – hành mình làm lợi cho hành khác: Kim Sinh Thuỷ (Kim loại nóng chảy tạo thành thể lỏng như nước), trường hợp này mang ý nghĩa mạng Kim sinh ra, tạo thành Thuỷ (thể lỏng như nước). Vì vậy, chọn những màu hợp mới mệnh Thủy cũng có lợi cho người mang mệnh Kim.

Ngũ hành tương hợp: Mỗi mạng trong ngũ hành sẽ tương ứng với một màu sắc đặc trưng của mạng đó. Đây là màu sắc trung tính, không lợi, không hại cho chủ nhân và người mua có thể lựa chọn theo sở thích nếu màu sắc phù hợp với mình.

Ngũ hành tương khắc: Ngũ hành tương khắc có nghĩa là mệnh này gây hại đến mệnh khác, nếu người mua xe chọn màu sắc tương khắc với mình sẽ sinh ra những điều không tốt cho cả người lẫn tài sản. Ngũ hành tương khắc của người sinh năm 1962 thuộc mệnh Kim có hai yếu tố như sau:

– Khắc nhập: Hoả khắc Kim (Lửa nung đốt cháy Kim loại thành thể lỏng), có nghĩa là Kim bị Hoả làm cho thay đổi, và bị gây hại . Vì vậy, người mua xe nên tránh những màu sắc của mệnh khắc nhập này để hạn chế những điều xấu đến với mình. Những màu sắc đặc trưng cho mạng Hoả mà người mua nên tránh là Đỏ, Cam đậm, hồng.– Khắc xuất: Kim khắc Mộc (Kim loại sắc bén chặt đứt cỏ cây), trong trường hợp này, dù mạng Kim không bị hại nhưng ở vị trí gây hại mạng khác (chặt đứt cỏ cây) thì cũng không tốt và mang ý nghĩa là xe cộ sẽ nhanh chóng hư hỏng hơn so với các màu sắc tương sinh hay tương hợp khác. Màu sắc đặc trưng của mạng Mộc là Xanh lá cây. Qua thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, bạn đã có thể dựa vào đó để tìm ra sinh năm 1962 hợp màu gì  để lựa chọn màu phù hợp khi mua xe.

Tham khảo ngay  Mách Bạn Mẹo Chữa Ăn Không Tiêu Uống Thuốc Gì, Các Loại Thuốc Trị Đầy Hơi Khó Tiêu Tốt

2. Sinh năm 1962 hợp màu gì khi mua xe? 

*

Màu vàng là màu bản mệnh của người sinh năm 1962

Với người mệnh Kim sinh năm 1962 nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng:

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Nhâm dần. Nếu đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người sinh năm 1962 sẽ gặp thuận lợi khi di chuyển cũng như khi làm ăn, kinh doanh.

Xem thêm: 9/8 Là Cung Gì ? Thuộc Cung Gì? Có Sự Kiện Gì Đặc Biệt Vào Ngày

– Xe màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh thổ, Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Tuổi Nhâm dần thuộc mệnh Kim, Nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ cho mệnh của chủ nhân giúp tránh được những rủi ro không đáng có và làm ăn kinh doanh thuận lợi.

3. Sinh năm 1962 không nên mua xe màu gì? 

*

Người sinh năm 1962 không nên mua những màu bản mệnh của mệnh Thủy như xanh, đen

– Xe màu đen, xanh nước: Màu đen, xanh nước chính là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim sinh thủy, mà tuổi Nhâm dần mệnh kim, nghĩa là mệnh sinh ra xe Chiếc xe sẽ hút hết năng lượng của chủ nhân khiến dễ xảy ra tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc và có thể gặp tai nạn xe cộ nghiêm trọng.

Tham khảo ngay  Thuôc Spasmaverine 40Mg Trong Thực Tế Như Thế Nào? Thuôc Spasmaverine 40 Mg

– Xe màu xanh, xanh lục: Màu xanh, xanh lục là tượng trưng cho hành mộc, Tuổi Nhâm dần mạng kim có màu tượng trưng là màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe màu đỏ, màu hồng, tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm: Tìm Hiểu Về Đồng Tiền Ảo Poe Coin Là Gì, Cã³ Nãªn ĐÁº§U Tæ° Dá»± ÁN Po

Hi vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết bạn đã có thể hiểu rõ sinh năm 1962 hợp màu gì để chọn cho mình một chiếc xe hợp ý khi mua xe.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button