1964 Mệnh Gì? Xem Tử Vi Tuổi Giáp Thìn Nam Mạng Sinh Năm 1964

Tư vấn phong thủy Giáp Thìn 1964 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, hướng nào và tử vi nam, nữ 1964.

Đang xem: 1964 mệnh gì? xem tử vi tuổi giáp thìn nam mạng sinh năm 1964

Để biết sinh năm 1964 mệnh gì, tuổi con gì? Hợp với tuổi và màu nào? Nhà Đất Mới sẽ lý giải rõ nhất ở bài viết dưới đây. Bạn đọc hãy dành thời gian tìm hiểu để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hằng ngày.

I. Sinh năm 1964 mệnh gì, tuổi gì?

1. Người sinh năm 1964 tuổi gì?

2. Người sinh năm 1964 mệnh gì?

Sinh năm 1964 mệnh gì? Nam 1964nữ 1964 sẽ thuộc mệnh Hỏa, nạp âm là Phú Đăng Hỏa có nghĩa là lửa đèn dầu.

3. Người sinh năm 1964 thuộc cung gì?

Sinh năm 1964 cung gì? Nam và nữ sinh năm này sẽ thuộc cung sau đây:

Nam cung Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnhNữ cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
Sinh năm 1964 cầm tinh con Rồng và thuộc mệnh Hỏa

II. Tính cách người sinh năm 1964

Những người thuộc tuổi Giáp Thìn thường là những người có tài ngoại giao giỏi, dễ làm quen với mọi người. Tuy nhiên, những người sinh năm này lại có tính tình nóng nảy, khá gấp gáp và cuồng nhiệt.

Bên trong người tuổi Giáp Thìn luôn chất chứa khát vọng cao xa. Đa số họ đều là những người có số được làm quan to, thích làm những việc lớn, quan trọng nếu như may mắn sinh được trong giờ tốt.

Bạn đang muốn mua nhà đất. Hãy truy cập ngay vào phunutiepthi.vn, mỗi ngày tại website có rất nhiều giao dịch mua bán nhà đất được thực hiện thành công.

III. Giáp Thìn 1964 hợp tuổi gì, mệnh gì?

1. Nam 1964 hợp tuổi nào, mệnh gì?

Nam sinh năm 1964 sẽ hợp với những tuổi và mệnh sau:

Trong làm ăn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm TýTrong lựa chọn vợ chồng: Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm DầnTuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu

Nam sinh năm 1964 thuộc mệnh Hỏa nên sẽ hợp với các mệnh Thổ, Mộc. Ngược lại sẽ tương khắc với mệnh Kim và Thủy.

2. Nữ 1964 hợp tuổi nào, mệnh gì?

Nữ sinh năm 1964 sẽ hợp với những tuổi và mệnh sau:

Trong làm ăn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu ThânTrong lựa chọn vợ chồng: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần.Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu

Nữ sinh năm 1964 thuộc mệnh Hỏa nên hợp với mệnh Mộc và Thổ. Ngược lại tương khắc với mệnh Kim và Thủy.

Tuổi và mệnh hợp với nam và nữ sinh năm 1964

3. Các tuổi tam hợp với tuổi Giáp Thìn

Tuổi Giáp Thìn sẽ hợp với các tuổi Thân Tý. Đây là bộ ba tam hợp, khi kết hợp với nhau sẽ mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc, thành công.

4. Các tuổi tứ hành xung với tuổi Giáp Thìn

Tuổi Giáp Thìn xung khắc với các tuổi Tuất, Sửu, Mùi. Đây là bộ tứ hành xung rất kỵ với nhau. Do đó trong làm ăn, kinh doanh, buôn bán hay kết hôn không nên kết hợp để tránh được những điều xui xẻo, kém may mắn.

Xem thêm: Chăm Sóc, Dinh Dưỡng Cho Người Mắc Quai Bị, 4 Loại Thực Phẩm Bệnh Nhân Quai Bị Nên Tránh Xa

IV. Phong thủy cho người sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn

1. Giáp Thìn 1964 hợp hướng nào?

Lựa chọn được hướng hợp tuổi sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc và thành công. Tuổi Giáp Thìn hợp hướng nào? Chi tiết dưới đây:

Nam sinh năm 1964 thuộc Đông tứ mệnh nên hướng tốt là:

Đông: Phúc lộc đầy đủ, cuộc sống gia đình hạnh phúcĐông Nam: Gặp được thiên thời che chở và bảo vệ.Bắc: Mọi sự đều ổn định và an lànhNam: Con cháu được hưởng phúc, học hành giỏi giang, tiến bộ

Nữ sinh năm 1964 thuộc Tây tứ mệnh nên hướng tốt là:

Tây Bắc: Tránh được tai ương, nhận được sự che chở và phù hộĐông Bắc: Con cháu hiếu thảo, ngoan ngoãn, giỏi giang và tiến bộTây: Phúc lộc an khang, gia đình hạnh phúcTây Nam: Mang lại nhiều may mắn và thành công cho gia chủ
Hướng hợp với nam và nữ tuổi Giáp Thìn

2. Giáp Thìn 1964 hợp màu gì?

Sinh năm 1964 hợp màu gì? Nam và nữ sinh năm 1964 thuộc mệnh Hỏa nên sẽ hợp với những màu sau:

Màu bản mệnh: Đỏ, cam, hồng tím thuộc mệnh HỏaMàu tương sinh: Màu xanh lá cây thuộc mệnh MộcNgoài ra, mệnh Hỏa sẽ kiêng với các màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

3. Tuổi Giáp Thìn hợp cây gì?

Lựa chọn cây xanh hợp mệnh sẽ giúp thu hút tài lộc, vượng khí tốt vào nhà. Gia chủ tuổi Giáp Thìn nên chọn cây xanh có màu sắc liên quan tới mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

Bạn có thể chọn một số cây như: Cây phú quý, cây huyết dụ, cây đuôi công tím, chuối hoàng yến, hồng môn, phú quý sung túc…

Cây sung túc phú quý rất hợp với tuổi Giáp Thìn

4. Tuổi Giáp Thìn 1964 xăm hình gì hợp mệnh?

Lựa chọn cho một hình xăm hợp phong thủy cũng là yếu tố mang tới may mắn và thành công. Nếu bạn tuổi Giáp Thìn thì nên chọn những hình xăm có màu sắc và chủ đề có liên quan tới mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Đó là các hình như: Cá chép đỏ, hoa mẫu đơn, rắn, rồng, mặt trời, hoa hướng dương, con ngựa, cây xanh cổ thụ, cây tùng, cây cỏ…

5. Sinh năm 1964 hợp số nào?

Nam và nữ sinh năm 1964 hợp với các số sau:

Nam hợp với các số 3, 4, 9Nữ hợp với các số 6, 7, 8

6. Tuổi Giáp Thìn khai trương ngày nào tốt?

Nếu bạn thuộc tuổi Giáp Thìn, đang có ý định chọn ngày khai trương thì hãy chọn những ngày tốt dưới đây:

Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 1 nên chọn ngày sau để khai trương: 8, 16, 27 tháng 12 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 2 nên chọn ngày sau để khai trương: 4, 14, 15, 26 tháng 1 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 3 nên chọn ngày sau để khai trương: 16, 27 tháng 2 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 4 nên chọn ngày sau để khai trương: 2, 5, 20, 28 tháng 3 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 5 nên chọn ngày sau để khai trương: 6, 27 tháng 4 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 6 nên chọn ngày sau để khai trương: 4, 13, 27 tháng 5 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 7 nên chọn ngày sau để khai trương: 1, 8, 28 tháng 6 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 8 nên chọn ngày sau để khai trương: 2, 5, 19, 28 tháng 7 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 9 nên chọn ngày sau để khai trương: 1, 5, 26 tháng 8 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 10 nên chọn ngày sau để khai trương: 5, 18, 20, 26 tháng 9 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 11 nên chọn ngày sau để khai trương: 6, 16, 28 tháng 10 (âm lịch).Người tuổi Giáp Thìn sinh tháng 12 nên chọn ngày sau để khai trương: 3, 8, 25, 29 tháng 11 (âm lịch).

V. Tử vi nam Giáp Thìn trong năm 2021

Tử vi nam 1964 trong năm 2021 chỉ ra rằng, trong năm nay sẽ có sao phúc tinh chiếu. Điều này sẽ giúp cho mọi chuyện luôn được tốt lành, mưu sự về thành công.

Năm nay tài lộc sẽ đầy nhà, công việc kinh doanh của nam mạng 1964 được đà phát triển tốt. Tuy nhiên bị sao kế Đô chiếu mệnh nên có phần bị kìm hãm. Đặc biệt là trong các mối quan hệ cần phải tránh thị phi, tai tiếng.

Gia đạo năm nay cũng không có biến cố gì xảy ra, mọi việc duy trì ở mức ổn định. Còn về mặt sức khỏe, năm nay cũng không có gì đáng lo ngại, nhưng cần phải luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để giúp tinh thần và sức khỏe được tốt hơn.

Tử vi năm 2021 cho nam và nữ sinh năm Giáp Thìn

VI. Tử vi nữ Giáp Thìn trong năm 2021

Tử vi nữ 1964 trong năm nay cũng có phần suôn sẻ và thuận lợi. Sẽ được đón nhận nhiều tin vui trong cuộc sống, mọi việc sẽ được diễn ra theo ý muốn. Cuộc sống năm nay của nữ mạng Giáp Thìn cũng khá tốt đẹp, con cái học hành giỏi giang, đỗ đạt cao.

Tuy nhiên, nữ 1964 cần phải chăm lo tốt cho sức khỏe, đi thăm khám thường xuyên để phòng và chữa bệnh.

Xem thêm:

Trên đây là nội dung bài chia sẻ sinh năm 1964 mệnh gì? Hy vọng bài viết của Nhà Đất Mới đã cung cấp tới bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn hiểu rõ bản tuổi 1964 này. Mang tới cho bản thân nhiều cơ hội tốt, luôn may mắn và hạnh phúc.

Ngoài ra, tại chuyên mụcPHONG THỦYcủa chúng tôi cũng luôn cập nhập những bài viết tư vấn phong thủy từng tuổi, từng mệnh từ các chuyên gia phong thủy hàng đầu. Hãy tham khảo ngay nhé!

Rate this post
Tham khảo ngay  Máy Hàn Inverter Là Gì ? Máy Hàn Inverter Và Ưu Điểm Vượt Trội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button