Tuổi Canh Tuất Sinh Năm 1970 Mệnh Gì? Xem Tử Vi Tuổi Canh Tuất Nam Mạng Sinh Năm

Nam nữ sinh năm 1970 – Theo quan niệm phương Đông, phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống, tình duyên, công danh và sự nghiệp của mỗi người. Chọn hướng nhà, chọn tuổi làm ăn, tuổi xây dựng gia đình hay chọn trang sức cũng đều chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi phong thủy.

Đang xem: 1970 mệnh gì? xem tử vi tuổi canh tuất nam mạng sinh năm

Trong bài viết này, Trang sức vàng phong thủy sẽ chia sẻ cùng quý khách hàng phong thủy của những người sinh năm 1970 cũng như cách chọn trang sức phong thủy phù hợp để luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Mục lục

0.4 Nam mạng0.5 Nữ mạng1 Nam nữ sinh năm 1970 hợp với hướng nhà nào?3 Địa chỉ mua trang sức phong thủy cho nam nữ sinh năm 1970

Thông tin chung về nam nữ sinh năm 1970

Những người sinh năm 1970 mang tuổi Canh Tuất, thuộc mệnh Kim, Thỏa Xuyến Kim – Vàng trang sức. Họ là những người sắc sảo, cứng rắn, đôi khi hơi độc đoán và khép kín khi nắm quyền lực trong tay. Tuy nhiên, đối với gia đình hay bạn bè, học rất hào phóng, tốt bụng, đa tài và tiền bạc phân minh.

*

Thông tin chung về nam nữ sinh năm 1970

Canh Tuất thường có năng lực nổi trội về các lĩnh vực như kinh tế, tài chính và quản trị.

Nam nữ sinh năm 1970 hợp với màu sắc nào?

Do ngũ hành thuộc mệnh Kim nên nam nữ Canh Tuất sẽ hợp với những màu sắc bản mệnh Kim như trắng, ghi, xám hoặc những màu sắc tương sinh thuộc hành Thổ như vàng sẫm, nâu đất (trong ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim).

Ngoài ra, Canh Tuất cũng kỵ những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng và tím.

Nam nữ sinh năm 1970 hợp với tuổi nào?

Nam mạng

Tuổi làm ăn

Nếu có thể kết hợp với các tuổi mang mệnh Mộc như Mậu Thìn, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu… thì sẽ gặp nhiều may mắn, sẽ có quý nhân phù trợ vượt mọi tai ương, sóng gió.

Lựa chọn vợ chồng

Nam mạng Canh Tuất có thể kết hôn với phụ nữ tuổi Canh Tuất, Ất Mão, Bính Thìn để công việc được thông suốt, cuộc sống đủ đầy, vợ chồng hòa hợp, con cái đề huề.

Nữ mạng

Tuổi làm ăn
Nữ mạng Canh Tuất hợp với những tuổi như Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi. Lựa chọn những tuổi này để hợp tác làm ăn giúp nữ nhân Canh Tuất gặp nhiều thuận lợi, đường công danh rộng mở, đạt được những vị trí cao trong công việc, đồng thời có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

*

Nam nữ sinh năm 1970 hợp với tuổi nào?Lựa chọn vợ chồng
Nữ mạng 1970 nên kết hôn với những tuổi Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi để có một cuộc sống an nhàn, sung túc, vợ chồng hòa thuận, gia đình bớt lục đục. Hơn nữa, những tuổi này sẽ giúp đường sự nghiệp của nữ mạng 1970 càng thuận lợi, mỹ mãn, ít gặp khó khăn, chông gai.

Xem thêm: Tư Vấn Về Quỹ Đầu Tư Phát Triển Dùng Để Làm Gì ? Khái Niệm Và Cách

Nam nữ sinh năm 1970 hợp với hướng nhà nào?

Hướng cửa chính

Cửa chính nếu ở hướng Bắc thường được che chở, vượng khí gia đình tốt. Nếu đặt cửa chính ở hướng Đông sẽ luôn có quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn. Hướng Nam giúp gia chủ phúc lộc vẹn toạn, đường sự nghiệp hay tình duyên, gia đình con gái đều thuận lợi. Canh Tuất đặt cửa chính hướng Đông Nam không phải quá lộc nhưng mọi sự đều ổn định, không gặp nhiều chông gai trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Hướng bếp nấu

Theo quan niệm Tọa hung hướng cát, bếp phải đặt ở hướng xấu và mặt bếp nhìn về hướng tốt. Bếp có thể đặt ở hướng Tây Bắc, Đông Bắc hoặc Tây Nam. Ngoài ra, bếp nên tránh có cửa phía sau, tránh đặt gần tủ lạnh, cửa bếp không được thẳng hướng cửa chính, tránh mở cửa nhà ra là nhìn thấy bếp.

Hướng phòng ngủ

Trái ngược với hướng bếp, hướng phòng ngủ phải đặt ở hướng tốt, hợp với bản mệnh gia chủ như hướng Đông Bắc hay Tây Nam.

Bên cạnh đó, trên trần khu vực giường ngủ tránh có dầm, xà ngang, đầu giường không thẳng hướng cửa ra vào hay gương soi để tránh những luồng khí xấu ảnh hưởng tới gia chủ.

Nam nữ sinh năm 1970 hợp với trang sức nào?

Để phát tán vượng khí và xua tan những luồng khí xấu, nam nữ Canh Tuất có thể sử dụng các sản phẩm trang sức phong thủy hợp với bản mệnh.

Vòng Phong Thủy Mệnh Kim

Theo ngũ hành tương hợp, Kim hợp Kim. vì vậy tuổi Canh Tuất mệnh Kim có thể đeo trang sức phong thủy mệnh Kim với những màu sắc như đá bạc, trắng, vàng, vàng kim.

Bên cạnh đó, những trang sức phong thủy mệnh Thổ cũng rất hợp với những người mệnh Kim do theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim, vì vậy những trang sức mệnh Thổ cũng sẽ giúp người mệnh Kim gặp nhiều thuận lợi.

Địa chỉ mua trang sức phong thủy cho nam nữ sinh năm 1970

Trang sức vàng phong thủy là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy hợp với từng bản mệnh, vận mệnh.

Xem thêm: Từ Điển Anh Việt ” Nibble Là Gì ? Nibble Tiếng Anh Là Gì

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi hoàn cảnh cũng như mọi độ tuổi, bao gồm nhẫn vàng, nhẫn cưới, dây chuyền vàng nam, kiềng vàng, hoa tai vàng, dây chuyền nữ, lắc vàng…

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và phong thủy, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp, giúp quý khách hàng luôn gặp may mắn, thuận lợi và thành công.

*

Dây Chuyền Vàng Nam Đá Xanh rồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1 : Sân Vận Động Chi Lăng – Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Rate this post
Tham khảo ngay  Con Ong Trong Số Đề Là Số Mấy? Đánh Số Bao Nhiêu? Nằm Mơ Thấy Ong Là Điềm Gì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button