Sinh Năm 1981 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì, Mạng Hợp Với Những Gì? Hợp Với Tuổi Gì

“Mệnh” là vấn đề cơ bản nhất và cũng là quan trọng nhất trong phong thủy đối với mỗi người. Từ mệnh, chúng ta có thể dựa vào đó để tìm người bạn đời, đối tác hợp mệnh cũng như lựa chọn màu sắc nhà ở, vật dụng hợp mệnh. Người sinh năm 1981 thuộc mệnh gì? Sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu hợp với tuổi nào, màu sắc gì, hướng nào, số nào và làm ăn với tuổi nào để dễ phát tài? Cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu qua những thông tin dưới đấy nhé.

Đang xem: Sinh năm 1981 mệnh gì, tuổi con gì, mạng hợp với những gì?

Nội dung chính:

5. Những người sinh năm 1981 hợp với màu nào?6. Những người sinh năm 1981 hợp với tuổi nào?8. Sinh năm 1981 hợp với số nào?

1. Sinh năm 1981 tuổi gì? 

1981 tuổi gì? Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1981 là tuổi con Gà. 

Về phương diện sự nghiệp, người tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Thạch Lựu Mộc có đường tài lộc không tồi, tiền bạc dư dôi, chẳng lúc nào túng thiếu, tuy nhiên cũng thường xuyên lâm vào cảnh phá tài. Cũng may là tài lộc hết rồi lại có, bản mệnh vẫn kiếm được tiền về tay. Tuy nhiên, con giáp này tốt hơn hết chớ nên cho người khác vay mượn quá nhiều. Khả năng nhìn người không tốt, tới lúc cho tiền đi mà không lấy lại được vừa thiệt thân mà còn vừa mua bực vào mình.

Tham khảo ngay  Loại Tơ Clorin Là Gì - Tơ Clorin Có Công Thức Cấu Tạo Vắn Tắt Là:

Người Tân Dậu khá mạnh dạn, họ kiên định với suy nghĩ của mình. Tự lập và không dựa dẫm vào người khác là cuộc sống mà tuổi này hướng tới. Họ là người đam mê công việc, làm việc có tổ chức, tính hình khắt khe và để ý từng chi tiết nhỏ. Gia đình rất quan trọng với người Tân Dậu, vì vậy họ luôn muốn cố gắng để mang lại cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc nhất cho người thân của mình.

Xem thêm: ” Khẩu Trang Y Tế Tiếng Anh Là Gì ? Khẩu Trang Y Tế Tiếng Anh Là Gì

2. Sinh năm 1981 mệnh gì?

Mệnh: Mộc – Thạch Lựu Mộc – Gỗ cây lựu đá. Nói một cách chính xác thì người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mệnh Thạch Lựu Mộc, nghĩa là gỗ cây lựu mọc trên đá.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Cần Giờ Có Gì Hay, Du Lịch Cần Giờ

Tương sinh: Hỏa, ThủyTương khắc: Thổ, Kim

*
*

Mỗi con số đều có liên quan mật thiết đến tài vận của mỗi người và chứa đựng tín hiệu tốt lành hay xui rủi – 1981 tuổi gì

8.1 Ý nghĩa các con số

Số 1: Là con số của các vị thần, được hiểu là con trai của cõi trời. Con số này tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, đỉnh núi cao – độc nhất. 

Số 2: Tượng trưng là một đôi, một cặp, là sự cân bằng âm dương. 

Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực. Số này còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm) và biểu tượng cho sự trường thọ và bất diệt. 

Tham khảo ngay  Dậu Là Con Gì, Mệnh Gì? Tuổi Dậu Hợp Màu Gì, Hợp Với Tuổi Gì?

Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.

Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm. 

Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà. 

Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành và thuận lợi. Số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button