– Sinh Năm 1982 Mệnh Gì

A. Nam nữ sinh năm 1982 mệnh gì tuổi gì, hợp với hướng nào và hợp người tuổi nào?

Bạn đang muốn tìm hiểu xem mình mệnh gì? Hay những người nam nữ sinh năm 1982 mệnh gì? Tuổi nào hợp với 1982? Tất cả các câu hỏi của bạn sẽ được phunutiepthi.vn giải đáp tường tận. Ngoài ra, tử vi cuộc đời, sự nghiệp công danh, tình duyên,… trong bài viết này cũng sẽ giúp bạn có được cái nhìn khái quát và chi tiết về nữ mạng tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 như thế nào?

*

Sinh năm 1982 mệnh gì tuổi con gì, sinh năm 82 hợp hướng nào, năm nay bao nhiêu tuổi?” width=”600″ height=”400″ /> Sinh năm 1982 mệnh gì tuổi con gì, sinh năm 82 hợp hướng nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Click để hiển thị dàn ý chính bài viết

1 A. Nam nữ sinh năm 1982 mệnh gì tuổi gì, hợp với hướng nào và hợp người tuổi nào?1.2 2. Sinh năm 1982 tuổi gì?1.7 7. Sinh năm 1982 hợp tuổi nào?2 B. Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất – Nam mạng sinh năm 19823 C. Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất – Nữ mạng sinh năm 1982

1. Sinh năm 1982 mệnh gì (sinh mệnh)?

Người sinh năm 1982 mang mệnh: Thủy – Đại Hải Thủy nghĩa là Nước biển lớn. Theo chiết tự, Đại Hải Thủy nước của biển lớn, là một nguồn nước mênh mông, vô tận và đầy mạnh mẽ.

Đang xem:

Nó có tác động rất lớn đến các hoạt động kinh tế, văn hóa của con người. Người mệnh này có tính cách khá dữ dội, nếu là người tốt thì sẽ là người bao dung, rộng lớn, nếu là kẻ xấu thì dễ là tiểu nhân, lấy oán trả ơn.

Tương sinh: Mộc, Kim Tương khắc: Hỏa, Thổ

*

Sinh năm 1982 mệnh gì (sinh mệnh)?

Luận bàn về mệnh Đại Hải Thủy, trong sách phong thủy truyền thống ghi chép từ cổ xưa có câu:

Đại Hải Thủy, Thiên Hà Thủy lưu

Nhị ban bất dữ Thổ vi cửu

Ngoại giả đô lai toàn kỵ Thổ

Phùng chi y lộc tất nan cầu.

Đại Hải Thủy có nghĩa là nước biển lớn, Thiên Hà Thủy nghĩa là nước trên trời (nước mưa). Hai loại mệnh Thủy này không sợ mệnh Thổ, Thổ vốn khắc Thủy theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc (xem giải thích ở phần dưới). Phong thủy giải thích vì đất không ở biển lớn, đất cũng không ở trên trời.

Tham khảo ngay  Nghĩa Của Từ Wd Là Gì ? Wd Là Gì, Nghĩa Của Từ Wd

Người mệnh Đại Hải Thủy khi kết hợp với người mệnh Thổ sẽ dễ được hiển đạt đường công danh phú quý. Còn lại, các mệnh Thủy khác bao gồm Giản Hạ Thủy (nước khe suối), Trường Lưu Thủy (nước sông dài), Giang Hà Thủy (nước sông cái) đều kỵ Thổ.

Cổ học tinh hoa phong thủy cũng ghi chép rằng mệnh Đại Hải Thủy ví như nước biển lớn, rộng lớn bao la, sức mạnh vô cùng, nên người mệnh Đại Hải Thủy khí chất cũng không bình thường, hoặc là quân tử hoặc là tiểu nhân. Nếu là người có mộng lớn tùy vào tâm thiện ác, không là anh hùng cái thế cũng là gian hùng thời đại.

Nước biển lớn cũng trải rộng muôn phương, hấp thu ánh sáng của nhật nguyệt, trăm sông nghìn suối bước cuối cùng cũng đổ về biển khơi, người mệnh Đại Hải Thủy hoặc là bao dung nhân ái, hoặc là tham lam không bao giờ biết đủ.

Người mệnh Đại Hải Thủy là những người có tầm nhìn, biết tiến biết lui, ứng phó linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, nếu làm chính trị cũng dễ thành công hơn người.

2. Sinh năm 1982 tuổi gì?

– Thiên can: Nhâm

Tương hợp: Đinh Tương hình: Bính, Mậu

– Địa chi: Tuất

Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi Tổng quan vận mệnh tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Các yếu tố bệnh tật và những vấn đề xảy ra trong cuộc sống thường đe dọa cuộc đời tuổi Nhâm Tuất, vì thế ít khi được vui vẻ. Phải từ tuổi 45 trở đi thì những mục tiêu và dự định trong cuộc đời muốn được hoàn thành và thành công.

Bạn chỉ có thể tạo dựng được sự nghiệp vững chắc về sau từ độ tuổi kể trên. Người Nhâm Tuất cầm tinh cho Chó, tuổi Nhâm Tuất, 1 tượng trưng của sự trung thành. Thông qua sự rèn luyện, tu chí để phát triển tốt nhất, người Nhâm Tuất cần khắc phục được những điểm yếu của mình.

*

Tổng quan vận mệnh tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Người Nhâm Tuất tốt bụng, hiền lành, thẳng thắn, bản thân hay lo nghĩ nhiều hơn cho người khác, họ còn ham học hỏi, rất chăm chỉ, có chí tiến thủ cao.

Trong giao tiếp, người Nhâm Tuất chính trực và thẳng thắn và không thích sự vòng vo và công bằng khi đứng ra làm “Người Phán Xử”… họ hay bị phản ứng mạnh trước sự bất công nào đó trong cuộc sống bởi chính sự thẳng thắn mà họ có được, cộng thêm tính cách đa nghi, dễ nhận định sai bởi chỉ tin vào những gì mình tận mắt chứng kiến.

Người Nhâm Tuất luôn nhiệt huyết trong công việc của mình, cống hiến hết mình, không màn đến lợi ích cá nhân và luôn hi sinh vì tập thể, Người Nhâm Tuất rất kỷ luật và biết quan tâm đến nhân viên của mình nếu trên cương vị là một người quản lý.

Tham khảo ngay  2004 Tuổi Gì? Tổng Quan Về Tuổi Giáp Thân 2004 Tử Vi Người Sinh Năm 2004

Nhâm Tuất khó tiến thủ do đức tính quá trung thành của mình trong công việc, tuổi Nhâm Tuất hay có xu hướng ổn định ở 1 công ty và không muốn dời chỗ làm.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Mở Quán Bia Cần Những Gì, Mở Quán Bia Hơi Cần Chuẩn Bị Những Gì

Những người sinh năm 1982 về mặt tinh thần họ sống rất tình cảm, gia đình mình họ luôn quan tâm chăm sóc ân cần và chu đáo, các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối luôn được họ coi trọng, tình cảm mọi người trong gia đình luôn được duy trì một cách tốt nhất.

Gia đạo của bạn không được mấy tốt đẹp do hoàn cảnh gia đình, muốn mọi việc được êm xuôi thì cần phải sáng suốt và khéo léo xử lý. Công danh chỉ tạo được ở mức độ trung bình trong suốt cả cuộc đời họ.

Khó khăn lắm mới có thể gây dựng được sự nghiệp, có thêm nhiều cơ hội để tạo sự nghiệp vững chắc đến giai đoạn trung vận vào tuổi 47 hay 48 trở. Bạn không dư dả nhiều về vấn đề tiền tài, nhưng vẫn không bị lâm vào tình cảnh thiếu thốn, cuộc sống vẫn có thể đảm bảo được.

3. Sinh năm 1982 hợp màu gì?

Nam mệnh sinh năm 1982 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu đỏ, hồng, tím, cam là màu tương hợp thuộc hành Hỏa; Trắng, xám, ghi là màu chế ngự được thuộc hành Kim.

Đen, xanh nước biển là những màu kỵ thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) màu vàng, nâu thuộc hành Thổ là những màu không nên dùng (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

Nữ mệnh sinh năm 1982 thuộc cung Càn, màu nâu, màu vàng là các màu tương sinh thuộc hành Thổ hợp với hành Kim; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

4. Sinh năm 1982 cung (cung mệnh) gì?

Nam: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh Nữ: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 1982 hợp con số sim, số điện thoại, biển số xe nào?

Nam hợp các số: 3, 4, 9 Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Thông thường gia chủ 1982 (Tuổi Nhâm Tuất) muốn ứng dụng trong cuộc sống thường có xu hướng tìm kiếm những con số hợp với mình. Để biết những con số hợp với (Nam Mạng & Nữ Mạng – 1982) mời mọi người tham khảo thêm.

Những con số hợp với gia chủ 1982 (Nam Mạng): (3 – 4 – 9). Những con số hợp với gia chủ 1982 (Nữ Mạng): (6 – 7 – 8)

Tham khảo ngay  Cách Trị Da Mặt Khô Vào Mùa Đông, Bị Bong Tróc, Đỏ Và Rát, Cách Chăm Sóc Da Khô Vào Mùa Đông

6. Sinh năm 1982 hợp hướng nào?

Nam mạng

Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị) Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị) Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

7. Sinh năm 1982 hợp tuổi nào?

Nam mạng: Nữ mạng: Trong làm ăn: Nhâm Tuất, Bính Thìn, Mậu Dần

8. Phật bản mệnh tuổi Nhâm Tuất

Người sinh năm 1982 được Phật A Di Đà hộ mệnh.

9. Sinh năm 82 nên dùng trang sức, đá quý nào phù hợp?

Những người tuổi Nhâm Tuất 1982 theo âm dương ngũ hành sẽ có Ngũ hành năm sinh là Đại Hải Thủy, thuộc mạng Thủy. Theo đó, nam mạng Nhâm Tuất có cung Ly, quái số 9 sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh (hợp với hướng Chánh Bắc, Chánh Đông, Chánh Nam, Đông Nam);

Nữ mạng Nhâm Tuất năm 1982 có cung Ly, quái số 9 sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh (hợp với hướng Chánh Bắc, Chánh Đông, Chánh Nam, Đông Nam).

Để một chiếc vòng đá phong thủy theo phong thủy thì có thể phát huy được công dụng cũng như sức mạnh của mình đối với người dùng thì người tuổi Nhâm Tuất thì muốn thu hút tài lộc và tăng vận may cho bản thân thì nên lựa chọn những chiếc vòng đá hợp mệnh, hợp tuổi.

Theo đó, đối với những người Nhâm Tuất nên lựa chọn các loại vòng đá theo những tiêu chí về tương sinh, tương hợp ngay dưới đây:

Lựa chọn những chiếc vòng đá tương sinh với người Nhâm Tuất: Người Nhâm Tuất nên lựa chọn những chiếc vòng đá có màu trắng, trắng ánh kim như: thạch anh trắng, thạch anh pha lê, đá mặt trăng, Topaz trắng, kim cương …bởi năm Nhâm Tuất mệnh Thủy, Kim sinh thủy.

Lựa chọn những chiếc vòng đá tương hợp với người Nhâm Tuất: Không chỉ có Kim sinh Thủy mà chính mệnh Thủy rất hợp thủy, do vậy mà người dùng cũng có thể đeo các vòng đá có màu đen, xanh nước biển thuộc Thủy như Tektite, Thạch anh đen, Thạch anh ám khói, Topaz xanh biển, Sapphire xanh …

Tránh lựa chọn những chiếc vòng đá tương khắc: Ngoài ra, Thủy chế ngự Hỏa, người mệnh Thủy cũng nên đeo các vòng đá có màu đỏ, hồng, tím thuộc Hỏa nếu muốn áp lại mệnh Hỏa .

Xem thêm: Giá Bitcoin Mới Nhất, 1 Đồng Bitcoin Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Nam? ?

Tuy nhiên, người dùng không nên giữ các loại vòng đá có màu vàng biểu tượng cho Thổ bên mình nên không muốn gặp phải những vận xấu gây hại cho mình bởi vốn dĩ Thổ khắc Thủy.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button