Sinh Năm 1990 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì, Hợp Màu Gì? Sinh Năm 1990 Mệnh Gì

Giải đáp các câu hỏi: Những người sinh năm 1990 thuộc mệnh (mạng) gì? Sinh năm 1990 tuổi gì? Sinh năm 1990 hợp với hướng nào, màu gì, số nào và tuổi nào?

1. Những người sinh năm 1990 thuộc tuổi gì?

Can Chi là một hệ thống giúp cho người dân ở các nước thuộc nền văn hóa Á Đông xác định tên gọi của thời gian (tức tên ngày, tháng,…). Hệ thống này còn có tên gọi khác là Thập Can Thập Nhị Chi do có 10 Can (Thập Can) và 12 Chi (Thập Nhị Chi) tạo thành. Các Can, Chi chia thành 2 thuộc tính Âm và Dương, cứ một Dương lại một Âm nối tiếp nhau.

Đang xem: Sinh năm 1990 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì?

Cụ thể 5 Can thuộc Dương (tức Dương Can, bao gồm Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) và 5 can thuộc Âm (tức Âm Can, gồm có Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý). Tương tự như vậy, có 6 Chi thuộc Dương (tức Dương Chi, bao gồm Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất) và 6 Can thuộc Âm (tức là Âm Chi, gồm có Sửu, Mão, Tỵ, Mùi, Dậu, Hợi).

Ghép lần lượt mỗi Can và mỗi Chi lại với nhau thì người ta sẽ được tên gọi của năm. Khi ghép 10 Can và 12 Chi thì ta sẽ có 60 tổ hợp. Cứ hết một lần ghép thì ta lại tiến hành ghép cặp từ đầu. Tổ hợp Can Chi luôn bắt đầu từ Giáp Tý và kết thúc bằng Quý Hợi. Theo quy luật trên thì những người sinh năm 1990 thuộc tuổi Canh Ngọ.

Tham khảo ngay  Tác Dụng Của Mỡ Trăn Là Gì ? Cách Làm Đẹp Bằng Mỡ Trăn Nguyên Chất

Những người tuổi Ngọ rộng rãi, phóng khoáng. Họ có khả năng giao tiếp tốt, sức quan sát nhạy bén, tính cách hay thay đổi, nóng nảy, tuy nhiên họ giận nhanh mà quên đi cũng nhanh. Người tuổi Ngọ yêu thích việc rèn luyện trí lực và chơi các môn thể thao, chính vì thế mà mọi hành động của họ đều nhanh nhẹn, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng dẻo dai.

*

Phong thủy cho người tuổi Canh Ngọ

Những người sinh năm 1990 hợp với tuổi nào?

– Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn. Nếu bạn kết hôn với người tuổi Tân Mùi thì cuộc sống sẽ được đẩy mạnh, có nhiều cơ hội phát triển công danh, sự nghiệp. Kết hôn với tuổi Giáp Tuất thì công danh và sự nghiệp lên cao, cuộc sống đầy đủ. Nếu kết hôn với tuổi Đinh Sửu thì hào con vượng, hào của dồi dào. Kết hôn với tuổi Mậu Thìn thì cuộc sống dư dả, con cái đầy đủ.

+ Tuổi kỵ: Bính Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân và Ất Dậu.

Xem thêm: Đi Ngoài Phân Đen Là Biểu Hiện Của Bệnh Lý Gì? Đi Cầu Phân Đen

– Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

+ Tuổi kỵ: Bính Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dầu, Giáp Thân và Ất Dậu.

Tham khảo ngay  Choa Là Dân 37 Là Gì - Biển Số Xe 37 Là Của Tỉnh Nào

Những người sinh năm 1990 hợp với số nào?

Mỗi con số đều có sự liên quan mật thiết đến tài vận của từng người, là hiện thân của quy luật Ngũ hành. Do đó nếu bạn lựa chọn một con số phù hợp sẽ giúp cho cuộc sống gặp được nhiều điều may mắn và tốt lành hơn.

– Nam mạng: Hợp số 1, 6, 7

– Nữ mạng: 1, 6, 7

Ý nghĩa của các con số:

– Số 1: Là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là sự độc nhất vô nhị.

– Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang tới điềm lành, thuận lợi. Ba cộng với sáu là chín tạo thành nhóm ba con số may mắn.

Xem thêm: Product Road Map Là Gì ? Tìm Hiểu Về Cấu Trúc Và Cách Xây Dựng Một

– Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có thể đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu như bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban một sức mạnh huyền bí, bất khả xâm phạm.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button