Tuổi Nhâm Thìn Sinh Năm 2012 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào? ?

Bạn sinh năm 2012, bạn hợp với các màu bản mệnh như Màu đen, xanh nước biển, xanh dương. Vì vậy, bạn nên chọn những màu này làm chủ đạo cho vật dụng hay thiết kế nội thất nhà ở với các tông màu này để đem lại nhiều may mắn.

Đang xem: Sinh năm 2012 mệnh gì? hợp với đá phong thủy nào?

Sinh năm 2012 mệnh gì?

Bạn sinh năm 2012 trong phong thủy ngũ hành tương ứng với mệnh Thủy. Cụ thể là Trường Lưu Thủy (Nước chảy mạnh) có nghĩa là một dòng chảy dài đến vô tận.

*

Nếu bạn sinh năm 2012 thì bạn thuộc mệnh Thủy trong phong thủy ngũ hành

Bạn sinh năm 2012 thì sẽ tương sinh với mệnh Mộc, Kim. Ngược lại sẽ tương khắc với các mệnh Hỏa, Thổ.

Đối với nữ mạng bạn hợp với các con số 3, 4, 9. Còn với nam mạng sinh năm 2012 thì hợp với các con số 3, 4, 9. Đây được xem là các con số may mắn đem lại nhiều vận may cho người sinh năm này.

 Sinh năm 2012 tuổi gì?

Bạn tam hợp với các tuổi Thân – Tý – Thìn. Đây là những tuổi có thể đem lại may mắn và tài lộc cho người tuổi Nhâm Thìn. Ngoài ra, bạn tứ hành xung với các tuổi Thìn – Tuất – Sửu – Mùi. Tuổi này sẽ làm bạn làm ăn thua lỗ, mọi chuyện đều không thuận lợi và dễ dàng.

Sinh năm 2012 hợp hướng nào?

Nam mạng, nữ mạng thì hợp với các hướng (Nam trước nữ sau)

Hướng Tây, hướng Đông (Sinh Khí): Nhằm mang lại phúc khí, tài lộc cho gia chủ.

Hướng Tây Nam, hướng Bắc (Phúc Đức):Mọi chuyện từ gia đình đến sự nghiệp đều ổn định.

Hướng Đông Bắc, hướng Đông Nam (Thiên Y): Hướng này với ý nghĩa sẽ mang lại sức khỏe dồi dào cho các thành viên trong gia đình.

Hướng Tây Bắc, hướng Nam (Phục Vị): Được quý nhân giúp đỡ vào những lúc khó khăn.

*

Dưới đây là các hướng tốt và xấu cho người sinh năm Nhâm Thìn

Nam mạng và nữ mạng thì không hợp với các hướng sau ( Nam trước nữ sau)

Hướng Nam, hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Dễ gặp khó khăn trong kinh doanh, bị tai nạn bất ngờ, tài vận suy kiện

Hướng Đông, hướng Tây (Ngũ Quỷ): Gia đạo không hạnh phúc, hay gặp những mâu thuẫn thị phi không đáng có.

Hướng Đông Nam, hướng Đông bắc (Họa Hại): Thường xuyên bị tiểu nhân hãm hại, hao mòn tài vận hoặc xảy ra những tranh chấp không đáng có.

Hướng Bắc, hướng Tây Nam (Lục Sát): Gia đình hay cãi vã và xảy ra nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.

Đây là các hướng không hợp mà người sinh năm 2012 nên tránh để chặn những điều rủi ro không đáng có.

Tính cách của người sinh năm 2012

Nhìn chung thì tính cách người sinh năm Nhâm Thìn khá nóng nảy và hơi tự cao về bản thân. Họ là mẫu người thích hưởng thụ cuộc sống độc thân, làm chủ mọi thứ. Họ hay bị mọi người xung quanh không thích bởi tính ăn nói bốp chát, tự cho mình là thông minh và không bao giờ nhận lỗi về mình cho dù bản thân mình sai. Nhưng họ cũng có ưu điểm đó là làm việc luôn làm đến cùng và rất coi trọng việc đó.

Xem thêm: Một Muỗng Canh Là Muỗng Gì, 1 Thìa, 1 Muỗng Cà Phê Muối Là Bao Nhiêu Gam

Tử vi trọn đời của nữ sinh năm 2012

Tình duyên

Tình duyên của nữ mạng sinh năm Nhâm Thìn được chia làm 3 trường hợp tương ứng với các tháng sinh sau:

Bạn sinh vào các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch thì tình duyên lận đận phải thay đổi 3 lần trong tình duyên thì bạn mới có thể tìm được hạnh phúc thực sự.

Bạn sinh vào các tháng sau 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch thì có tình duyên hơi đau buồn và cũng phải thay đổi 2 lần trong tình duyên thì chính bản thân mới tìm được hạnh phúc gia đình thật sự.

Còn lại là các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì có đường tình duyên hạnh phúc không thay đổi lần nào. Bạn sẽ kết hôn với tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Gia đạo và công danh

Gia đạo: Có cuộc sống ấm êm hạnh phúc từ lúc còn nhỏ.

Sự nghiệp: Còn đường công danh sự nghiệp khá phát đạt, sự nghiệp trở nên vững chắc khi bước vào tuổi trung niên. Tiền bạc luôn đủ đầy cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc

Tử vi trọn đời đối với nam mạng sinh năm 2012

Tình duyên

Nam mạng cũng tương tự như nữ mạng sinh năm 2012 cũng chia thành 3 trường hợp sau:

Bạn sinh vào các tháng sau 4, 8 và 12 Âm lịch thì sẽ có tình duyên hơi trắc trở và đổ vỡ nhiều lần thì mới tìm được hạnh phúc.

Bạn sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì sẽ có 2 lần tình duyên thay đổi. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì cuối cùng cũng sẽ tìm thấy người yêu thương bạn, quan tâm, lo lắng cho bạn thật lòng.

Nếu bạn sinh vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì chúc mừng bạn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bạn sẽ gặp người yêu thương bạn thật lòng và xây dựng cuộc hôn nhân hạnh phúc đến cuối cuộc đời.

Công danh và gia đạo

Gia đạo: Cuộc sống gia đình luôn hài hòa và hạnh phúc, con cái hiếu thảo nghe lời, vợ chồng thì đồng lòng gây dựng sự nghiệp.

Công danh: Đường công danh luôn thuận lợi và thăng tiến trong công việc.

Gợi ý màu sơn nhà hợp với gia chủ sinh năm 2012

Màu sơn của ngôi nhà cũng rất quan trọng thể hiện được địa vị và tính thẩm mỹ chủ nhà. Nếu gia chủ sinh năm 2012 nên chọn màu chủ đạo là màu đen, màu xanh dương, màu xanh nước biển, màu trắng, màu xám. Những màu này sẽ nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Dưới đây là mẫu biệt thự mái thái có màu sơn hợp phong thủy với người sinh năm 2012.

*

Mẫu màu sơn nhà mái thái hợp với phong thủy của gia chủ sinh năm Nhâm Thìn

Màu sắc hợp phong thủy cho ngôi nhà của gia chủ sinh năm 2012

Màu sắc phòng ngủ hợp phong của gia chủ sinh năm 2012

Phòng ngủ là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, giúp bạn cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Giúp bạn có một giấc ngủ sâu và tràn đầy năng lượng cho ngày mới. 

Gia chủ sinh năm 2012 thì hợp với các màu xám, màu trắng, màu đen đây là các màu thể hiện lên sự quyền lực và giàu có của gia chủ. Bạn hãy tham khảo những mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại dưới đây dành cho gia chủ sinh năm Nhâm Thìn

*

Phòng ngủMàu sắc thiết kế nội thất phòng khách cho gia chủ sinh năm 2012

Những mẫu phòng khách hợp với gia chủ sinh năm 2012 nên có màu sắc chủ đạo là màu màu trắng, xanh nước biển, xanh dương. Đây là những màu phù hợp với gia chủ yêu thích phong cách trẻ trung hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. 

Hãy cùng phunutiepthi.vn nhìn ngắm mẫu nội thất phòng khách đẹp cho gia chủ sinh năm Nhâm Thìn.

Xem thêm: Khi Sinh Cần Chuẩn Bị Những Gì, 19 Điều Mẹ Bầu Cần Chuẩn Bị Trước Khi Sinh

*

Phòng khách cho gia chủ yêu thích sự năng động trẻ trungGợi ý màu sắc phòng bếp cho gia chủ sinh năm 2012

Mẫu phòng bếp hợp với gia chủ sinh năm 2012, nếu bạn là người yêu thích phong cách tân cổ điển thì đây có lẽ là sự tuyệt vời với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Đem lại cho bạn một không gian bếp vừa sang trọng vừa hiện đại còn tăng thêm tính thẩm mỹ của gia chủ. 

Bởi sự sắp xếp và bố trí nội thất bếp đẹp lại khoa học, hợp lý của các KTS từ phunutiepthi.vn, đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời tại chính căn nhà của bạn.

*

Phòng bếp theo phong cách tân cổ điển

Công ty thi công thiết kế chất lượng ở tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đã có ý tưởng về căn nhà của bạn mà chưa tìm được công ty nào uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp ở TP. HCM thì đến với chúng tôi. Gia Bảo Group tự hào là đơn vị thi công xây dựng uy tín và chất lượng. Chúng tôi đã thi công thành công nhiều công trình được đánh giá với chất lượng cao. Chúng tôi sẽ trao tay cho bạn những công trình hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu cần hỗ trợ và tư vấn thêm. 

Rate this post
Tham khảo ngay  Noel Làm Gì ? Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Của Ngày Noel Những Gợi Ý Sau Sẽ Giúp Bạn Biết Noel Nên Làm Gì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button