Tỷ Giá Chuyển Đổi 5000 Won Đổi Ra Tiền Việt, Nam, Quy Đổi: 1 Won Hàn Quốc

1 Won bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? Đổi tiền won ở ngân hàng nào có tỷ giá tốt nhất? Bạn muốn tìm hiểu tỉ giá về đồng won Hàn Quốc để tiện cho việc du lịch, du học… Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về tiền WON Hàn Quốc

Đồng Won Hàn Quốc ra đời năm 1962 có tên gọi là 환/Hwan sau này mới chuyển sang đồng 원/won. Tiền được phát hành bởi ngân hàng Trung Ương Hàn Quốc (Bank of Korea, KOB)).

Đang xem: 5000 won đổi ra tiền việt

Won: tiếng Hàn: 원,Tiếng Việt: uônKí hiệu: KRW và ₩.Mã ISO 4217 của đồng tiền Won Hàn Quốc là KRW,Ký hiệu quốc tế là ₩.

*

Đồng Won gồm cả hình thức tiền kim loại (6 loại) lẫn tiền giấy (4 loại). Các loại tiền kim loại gồm đồng 1 won, đồng 5 won, đồng 10 won, đồng 50 won, đồng 100 won và đồng 500 won. Các loại tiền giấy gồm tờ 1000 won, tờ 5000 won, tờ 10.000 won và tờ 50.000 won.

1 Won bằng bao nhiêu tiền Việt Nam?

1 Won = 19,89 VND10 Won = 198,85 VND

Tuy nhiên bạn cần lưu ý về tỉ giá bán ra mua vào chính xác tại cá ngân hàng vì tỉ giá đổi trên chỉ có hình thức tham khảo.

Tham khảo ngay  Mẫu Xác Nhận Lương 3 Tháng Gần Nhất, Mẫu Giấy Xác Nhận Lương, Thu Nhập Cá Nhân

Tương tự với cách quy đổi tỉ giá đổi mua vào và bán ra. Bạn hãy nhập số lượng mình muốn mua hay bán vào bảng quy đổi.

1000 Won Hàn Quốc (KRB) = 19.885,11 VND5000 Won Hàn Quốc (KRB) = 99.425,54 VND100.000 Won Hàn Quốc (KRB) = 1.988.510,82 VND1 Triệu Won Hàn Quốc (KRB) = 19.885.108,19 VND

Để biết rõ hơn tỉ giá bạn cần đến tận chi nhánh hoặc gọi qua hotline của các ngân hàng để biết chuẩn xác hơn.

Xem thêm: Bạo Cúc Hoa Là Gì Ạ ? #3139 Cho Hỏi Cúc Hoa Là Gì Ạ

Đổi tiền Hàn Quốc sang tiền Việt Nam ở đâu?

Bạn đang có trong tay tiền Hàn Quốc và không biết đi đổi tiền ở đâu sang tiền Việt? Nếu đang ở Việt Nam thì nên đổi ở đâu và khi ở Hàn Quốc thì đổi ở đâu là uy tín?

Đổi tiền Hàn Quốc sang tiền Việt tại Việt Nam

Có thể đến những nơi sau đây để đổi tiền Hàn sang tiền Việt.

Đổi tiền tại ngân hàng:Đây được coi là cách an toàn và được khuyến khích đổi theo hình thức này. Bạn có thể đổi tiền tại tất cả các ngân hàng trên cả nước chỉ cần bạn mang theo giấy tờ liên quan, nếu số tiền đổi có số lượng lớn bạn cần mang theo giấy tờ chứng nhận mình là người đi làm hoặc lao động bên Hàn Quốc. Tỷ giá chênh lệch khi đổi tiền cũng được đảm bảo hơn nhiều cho bạn.Đổi tại sân bay: tại các cảng hàng không quốc tế đều có quầy đổi tiền tiền ngoại tệ. Tỷ giá tại các sân bay cũng thấp nhất.Đổi tại các forum, diễn đàn du lịch: Bạn có thể trao đổi tiền với những người đang có nhu cầu đổi.Đổi tiền tại các tiệm vàng:cách này sẽ có nhiều lợi ích cho bạn bởi bạn được hưởng sự chênh lệch giữa 2 đồng tiền khá tốt. Nhưng cách này không được khuyến khích. Bởi luật pháp Việt Nam không cho phép trao đổi ngoại tệ tự do tại các tiệm vàng. Và hiện nay các tiệm vàng cũng ít có trao đổi tiền ngoại tệ.

Tham khảo ngay  Học Phân Tích Kỹ Thuật Trade Coin, Hướng Dẫn Phân Tích Kỹ Thuật Trade Coin

Đổi tiền Hàn Quốc sang tiền Việt Nam ở Hàn Quốc

Nếu bạn muốn đổi tiền Hàn sang tiền Việt ở Hàn Quốc thì bạn có thể đổi tại các ngân hàng địa phương. Hoặc tại các quầy đổi ngoại tệ tại các sân bay quốc tế.

Các ngân hàng bạn có thể đổi tiền phổ biến nhất là Shinhanbank và Wooribank. Thời gian làm việc tại các ngân hàng Hàn Quốc là từ thứ 2 – thứ 6, từ 9h sáng đến 4h chiều.

Xem thêm: Phương Pháp Cải Tiến Kaizen Là Gì? Lợi Ích Từ Việc Áp Dụng Kaizen?

Một lưu ý nho nhỏ cho những ai không muốn đổi quá nhiều tiền mặt là bạn có thể mang theo nhiều loại thẻ. Một số thẻ có thể mang theo thuận tiện khi ra nước ngoài như Visacard, Mastercard… Vì tại Hàn Quốc, việc thanh toán bằng thẻ rất phổ biến. Việc thanh toán hóa đơn bằng thẻ rất phổ biến tại Hàn Quốc.

Hy vọng sau bài viết này bạn đã biết tỉ giá đổi tiền Hàn Quốc sang tiền Việt Nam Đồng. Và hiểu thêm phần nào về lịch sử hình thành của tiền Hàn Quốc qua các thời kì. Chúc bạn khỏe mạnh và thành công trong cuộc sống!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button