Bán Ví Lạnh Ledger Nano S Chính Hãng Pháp, Ví Lạnh Ledger Nano S Chính Hãng Pháp

Ledger Nano S & Nano X là ví lạnh dùng để lưu giữ tiền điện tử Bitcoin, Ethereum, Altcoins … Với tính năng bảo mật tối đa khi lưu trữ tiền cũng như khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Ví lạnh Ledger Nano S & Nano X là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ tiền của bạn khỏi hacker & các virus máy tính!

*

Ví Lạnh tiền điện tử là gì?

Ví Lạnh (hay còn gọi là ví cứng) là một thiết bị phần cứng dùng để lưu trữ, bảo mật tiền điện tử. Chính xác hơn nó sẽ mã hóa & bảo vệ Khóa Riêng Tư (Private Key) của người dùng.

Đang xem: Ví lạnh ledger nano s

Nhiệm vụ chính của Ví lạnh là luôn đảm bảo sự an toàn của Khóa Riêng Tư khỏi Hacker và các virus máy tính. Đồng thời cũng mang lại cho người sử dụng sự an tâm tối đa về tài sản của mình trong khi các ví online, sàn giao dịch tiền điện tử luôn bị Hacker tấn công & lấy cắp tiền!

Ví lạnh là giải pháp hoàn hảo để giúp bạn tự làm chủ tài sản (cryptocurrency) của mình.

Tại sao nên sử dụng Ví Lạnh?

Khóa Riêng Tư (Private Key) của bạn sẽ được mã hóa & chứa trong chip bảo mật phần cứng, không bao giờ bị tiết lộ. Vì vậy Hacker & virus không thể đánh cắp nó.Có thể lưu trữ / hỗ trợ lên tới trên 1100 đồng khác nhau, dễ dàng quản lý tất cả tài sản chỉ với 1 thiết bị ví lạnhKhả năng phục hồi khi Ví Lạnh bị hư hỏng hoặc bị mất cắp, cùng chế độ tự động Reset khi bị người lạ nhập sai mật khẩu 3 lần, do đó tiền cryptocurrency của bạn luôn được an toàn tối đa.Giao diện dễ sử dụng, một số loại ví cứng hỗ trợ Bluetooth (như Ledger Nano X) cho phép sử dụng ngay trên Điện thoại / Máy tính bảng của bạn.

Tham khảo ngay  Tìm Hiểu Các Mức Phí Giao Dịch Coinbase, Đánh Giá Sàn Coinbase 2021

Xem thêm: Tình Hình Bitcoin Hiện Nay Bitcoin 'Rớt Giá' Vì Trung Quốc Cấm

*

Ledger Nano S / X có thể lưu trữ Bitcoin, Litecoin, Ethereum vàcác Altcoins (hơn 1100 loại coin). Hỗ trợ hầu hết các token Ethereum giao thức ERC20. Cất giữ nhiều loại tiền trong cùng một thiết bị duy nhất.

Tài khoản của bạn được sao lưu trên một tờ giấy (sheet) đi kèm khi mua Ledger Nano S / X, Dể dàng phục hồi dữ liệu vào bất kỳ các thiết bị Ledger khác khi bạn bị hư hoặc mất ví cứng.

Xem thêm: 10 Phần Mềm Chép Đĩa Miễn Phí Tốt Nhất Cho Máy Tính, 5 Phần Mềm Ghi Đĩa Cd, Dvd, Blu

Tiền điện tử của bạn sẻ được an toàn tuyệt đối khi được khóa bằng mã PIN bảo mật trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

*

Kiểm tra các giao dịch trên giao diện LCD, sử dụng thêm nút bấm vật lý để xác nhận. (yếu tố quan trọng chống phần mềm độc hại, virus máy tính …)

Ledger Live dùng quản lý Bitcoin, Ethereum, Ripple … & MyEtherWallet để quản lý các token ERC20… Bên cạnh đó, còn có nhiều app bên thứ 3 có thể kết nối tới Nano X / S để bảo vệ tiền của bạn

Như những gì chúng ta đã biết, về việc thông tin các khách hàng của Ledger.com bị đánh cắp từ tháng 6/2020 và bị công khai 12/2020 đã ảnh hưởng…

Khi tham gia đầu tư vào thị trường tiền điện tử, một thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro nếu bạn chưa hiểu rõ về…

Tham khảo ngay  Tìm Hiểu Mô Hình 3 Đáy - Ý Nghĩa Và Cách Giao Dịch Hiệu Quả

gmail.com https://phunutiepthi.vn https://fb.me/phunutiepthi.vn 195 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh, TPHCM Thứ Hai – thứ Sáu, 10h sáng – 6h chiều 523A Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Q9, TPHCM Thứ Bảy – CN, 10h sáng – 6h chiều

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button