Binance Launch Pad Là Gì Và Nó Dùng Để Làm Gì? Hướng Dẫn Cách Mua Ieo Trên Sàn Binance

Năm 2021 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tiền mã hóa và cả các Launchpad đi theo nó. Nhiều công nghệ đang dần được cải thiện và đem đến sự tin tưởng của người dùng. Nổi bật là các dự án mới trong việc tiếp cận nguồn vốn một cách an toàn và hiệu quả. Điều này có thể thực hiện nhờ sự ra đời của các dự án Launchpad.

Đang xem: Launch pad là gì

Crypto Launchpad là gì?

Crypto Launchpad là các dự án blockchain cho phép các dự án khác sử dụng một nền tảng của mình để huy động vốn. Đồng thời cho phép các nhà đầu tư tiếp cận sớm với việc bán token. Điều này giúp các nhà đầu tư lớn có thể mua token mới với giá thấp trước khi chúng được tung ra thị trường.

Một nền tảng an toàn hơn cho các nhà đầu tư so với một số mô hình ICO trước đây. Ngoài ra, các dự án Launchpad giúp xây dựng cộng đồng xung quanh dự án. Tạo ra các hiệu ứng tích cực về giá trị cho các token. Cũng như là một phương án marketing cho dự án mới. Khi mà mức ROI ấn tượng mang lại cho những nhà đầu tư mua được token phát hành qua launchpad sẽ gây ấn tượng và tạo tiếng vang ban đầu cho dự án.

Tham khảo ngay  Hỏi Cách Rút Tiền Từ Steam Wallet, Rút Tiền Từ Steam Wallet

Các Crypto Launchpad nổi bật

Crypto Launchpad tập trung: Binance Launchpad, Mexc Launchpad, FTX Launchpad,…

Crypto Launchpad phi tập trung: Coinlist, Polkastarter, DAO Maker, Raydium, Seedify,…

*
*

Launchpad Platform trên các hệ sinh thái

Những ưu điểm của các dự án Launchpad

Việc dự án sử dụng Launchpad có thể mang lại nhiều lợi thế. Một sản phẩm được đã được kiểm định sẽ đem lại sự tin tưởng từ các nhà đầu tư. Hiện tại, các nhà giao dịch đã quen với các dự án Launchpad và xem đây là một hoạt động uy tín và hiệu quả.

Xem thêm: Cáp Ir Blaster Là Gì ? How To Use An Android Ir Blaster

Phát hành token của một dự án có thể là một quá trình tốn kém và kéo dài. Việc tiếp cận với nhà đầu tư sẽ là điểm khác biệt giữa một dự án thành công hay không. Còn gì tuyệt vời hơn khi phát hành token trực tiếp cho hàng nghìn người sẵn sàng đầu tư. Thậm chí, một số đợt bán token trước đó thông qua các Crypto Launchpad đã bán hết trong vòng chưa đầy 10 giây.

Game Launchpad

Với tốc độ phát triển như vũ bão của GameFi, Game NFT cùng với sự xuất hiện ngày càng đông đảo của các dự án Game trên blockchain mới. Các Launchpad kể cả tập trung và phi tập trung đều không thể đáp ứng hết nhu cầu của thị trường. Bên cạnh các Crypto Launchpad thì các Game Launchpad ra đời để giải quyết nhu cầu khổng lồ đó.

Tham khảo ngay  Hướng Dẫn Cách Đặt Lệnh Mua Chứng Khoán, Các Loại Lệnh Giao Dịch Chứng Khoán

Game Launchpad nổi bật nhất phải kể đến hiện nay phải kể đến GameFi, Starpunk. Hai nền tảng Game Launchpad phổ biến nhất thị trường hiện nay với ATH cao ngất ngưỡng.

Xem thêm: Techcombank Internet Banking (F@St I Nternet Banking (F@St I

Tổng kết

Các Crypto Launchpad hiện nay không chỉ là bệ phóng để các dự án tham gia gọi vốn, nơi để các nhà đầu tư tìm kiếm các cơ hội tiềm năng. Crypto Launchpad còn là pháo đài đầu tiên bảo vệ các nhà đầu tư khỏi các dự án kém chất lượng. Là nơi để các dự án mới tiến nhanh hơn đến người dùng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button