Đồng Ripple Là Gì – Những Điều Bạn Nên Biết Về Ripple

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tiền điện tử ngoài việc mua Bitcoin, bạn có thể tìm đến XRP. Nó đôi khi được gọi là Ripple, nhưng đó thực sự là tên của công ty đã tạo ra nó.

Đang xem: đồng ripple là gì

Ripple Coin (XRP) là đồng tiền số có vốn hóa thị trường hiện đang đứng trong top 10 coinmarket. Trên thực tế dự án Ripple Coin thậm chí còn ra đời trước cả Bitcoin. Trong bài viết hôm nay hãy cùng phunutiepthi.vn tìm hiểu Ripple Coin là gì, cách thức hoạt động ra sao, nó có gì khác biệt so với BTC và có nên đầu tư vào Ripple Coin (XRP) hay không nhé.

Nội dung

6 Công nghệ của Ripple Coin (XRP

Ripple Coin là gì?

Ripple Coin hay còn gọi là XRP là tiền điện tử gốc của nền tảng Ripple, một công nghệ thanh toán được phát hành vào năm 2012 và nhằm mục đích giúp chuyển tiền quốc tế nhanh hơn, rẻ hơn và dễ dàng hơn.

Theo kịch bản tốt nhất, Ripple sẽ thay thế SWIFT và trở thành phương thức được lựa chọn để chuyển tiền quốc tế. Tuy nhiên với sự thống trị thị trường của SWIFT như hiện nay thì việc này sẽ rất khó xảy ra. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được rằng Ripple Coin (XRP) có nhưng ưu điểm vượt trội.

Tham khảo ngay  Cách Tải Telegram Về Máy Tính Và Hướng Dẫn Cài Đặt Nhanh Chóng

Những điểm vượt trội của đồng XRP:

Chi phí giao dịch cực kỳ thấp. Mỗi giao dịch có giá 0,0001 XRP.Các giao dịch xử lý nhanh chóng, trung bình chỉ mất năm giây.Có thể được các ngân hàng sử dụng và tạo điều kiện để giao dịch giữa một loại tiền tệ này với một loại tiền tệ khác.

Xem thêm: Bạn Đã Phân Biệt Được Bạc Nõn Là Gì Khác Nhau? Bạn Đã Phân Biệt Được Bạc 925 Và Bạc 999 Hay Chưa

*

Ripple Coin là gì?Vì XRP là tiền điện tử của Ripple, nên mua XRP là một cách đầu tư vào Ripple. Giống như bạn có thể mua Ether nếu bạn tin vào Ethereum , bạn có thể làm điều tương tự với XRP và Ripple.

XRP và Ripple có phải là một không?

Mình thấy nhiều bài viết gọi XPR và Ripple thay thế cho nhau. Nhưng về bản chất, Ripple và XRP không giống nhau.

XRP là một loại tiền điện tử, trong khi Ripple là một công ty hoạt động để thu lợi nhuận trong việc quảng bá và phát triển XRP.

Xem thêm: Chữa Bệnh Gout Bằng Cua Đồng Ngâm Rượu Cực Hiệu Quả, Chữa Bệnh Gout Bằng Cua Đồng

Thông thường, người ta sẽ gọi XRP là Ripple Coin, vì XRP là đồng tiền của sàn này, và cái tên Ripple Coin cũng phổ biến hơn so với XRP. Vì vậy trong nội dung bài viết này, mình cũng sẽ ưu tiên sử dụng thuật ngữ Ripple Coin thay cho XRP.

Tham khảo ngay  Spread Là Gì? Cách Tính Spread Trong Forex Spread Là Gì

*

Tài trợ

Giá Ripple Coin (XRP) ngày hôm nay

Dưới đây là giá XRP cập nhật mới nhất theo thời gian thực:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button