Hướng Dẫn Sử Dụng Samsung Gear S3 Frontier, Đồng Hồ Thông Minh Gear S3 (Bạc)

Gửi bởiExcelsior Tháng Mười Hai 28, 202031 Tháng Ba, 2021 Để lại một bình luận trên Gear S3 Frontier Hướng dẫn sử dụng
Trang chủ » Verizon » Hướng dẫn sử dụng Gear S3 Frontier

Giới thiệu về Gear S3 của bạn

LƯU Ý: Các thiết bị và phần mềm liên tục phát triển — hình ảnh và biểu tượng màn hình mà bạn thấy ở đây chỉ mang tính chất tham khảo.

Đang xem: Hướng dẫn sử dụng samsung gear s3

Phạt cảnh cáo: Chỉ sử dụng các thiết bị sạc và pin đã được Samsung phê duyệt. Các phụ kiện của Samsung được thiết kế cho thiết bị của bạn để tối đa hóa tuổi thọ pin. Sử dụng các phụ kiện khác có thể làm mất hiệu lực bảo hành của bạn và có thể gây ra hư hỏng.

Thiết lập Gear S3 của bạn

Gear S3 của bạn đã được lắp thẻ SIM.

Bước 1. Sạc Gear S3 của bạn

Trước khi bật Gear S3, hãy sạc đầy.

Cắm cáp vào đế sạc không dây, sau đó cắm bộ chuyển đổi sạc vào ổ cắm.Đặt Gear của bạn lên đế sạc không dây như hình minh họa.

LƯU Ý: Gear S3 của bạn được trang bị thẻ SIM không thể tháo rời. Bạn không nên cố mở hoặc tháo rời Gear S3 của mình. Làm như vậy có thể gây ra thiệt hại làm mất hiệu lực bảo hành của bạn.

Bước 2. Bật / tắt Gear S3 của bạnĐể quay ON Gear S3 của bạn, nhấn và giữ Điện dân dụng .Để biến nó TẮT, nhấn và giữ Điện dân dụng và sau đó chạm vào Tắt nguồn.

Bước 3. Kích hoạt Gear S3 của bạnTập Kích hoạt trên Gear S3 của bạn và làm theo hướng dẫn.

Bước 4. Tải xuống và kết nốiTải xuống ứng dụng Samsung GearBạn có thể tải nó từ Google Play Store (Android), App Store (iPhone), từ Galaxy Apps hoặc truy cập: Samsung.com/Gear.

Ghép nối Gear S3 với điện thoại thông minh của bạnBật Bluetooth trên điện thoại thông minh của bạn.Mở ứng dụng SamsungGear trên điện thoại thông minh của bạn.Nhấn KẾT NỐI VỚI BÁNH RĂNG.Xác nhận mã khóa Bluetooth trên cả hai thiết bị, sau đó nhấn OK.Làm theo hướng dẫn để hoàn tất thiết lập

Tương thích với một số thiết bị sử dụng Android 4.4 trở lên hoặc iOS 9.0 trở lên, có RAM ít nhất 1.5 GB. Các thiết bị được hỗ trợ có thể khác nhau tùy theo nhà cung cấp dịch vụ và thiết bị. Vài tính năng có thể sẽ không khả dụng. Để có kết quả tốt nhất, hãy kết nối với các thiết bị Samsung Galaxy tương thích. Để biết danh sách các điện thoại thông minh tương thích, vui lòng truy cập Samsung.com/GearS3.

Sử dụng Gear S3 của bạnĐiều hướng trên Gear S3 của bạn

Từ Màn hình chính:

Vuốt sang trái hoặc xoay khung bezel theo chiều kim đồng hồ để cuộn qua các tiện ích của bạn.Vuốt sang phải hoặc xoay khung bezel ngược chiều kim đồng hồ để cuộn qua các thông báo của bạn.Vuốt hoặc xoay theo hướng ngược lại để cuộn lại màn hình.

Xem thêm: Làm Diễn Viên Cần Học Giỏi Môn Gì, Khối S Gồm Những Ngành Nào

Từ một tiện ích hoặc thông báo, hãy nhấn để mở.

Sử dụng Gear S3 của bạnThực hiện cuộc gọiTừ Màn hình chính, bấm Trang chủ nút, sau đó nhấn Điện thoại

*

.Nhập một số bằng bàn phím, sau đó nhấn .Nhận cuộc gọi

Để trả lời cuộc gọi đến, hãy xoay khung bezel theo chiều kim đồng hồ hoặc vuốt đúng.

Kết thúc cuộc gọi

Để kết thúc cuộc gọi, hãy nhấn

*

.

Nhắn tin văn bảnTừ Màn hình chính, bấm Trang chủ và sau đó chạm vào Tin nhắn .Nhấn vào một tin nhắn để xem và Phản hồiBạn có thể trả lời bằng một trong các tùy chọn sau:• Tin nhắn được tải trước• Dữ liệu giọng nói thu được• Biểu tượng cảm xúc• Viết tay và bàn phímTải xuống ứng dụng

Từ Màn hình chính, bấm Trang chủ và sau đó chạm vào Tải thêm ứng dụng + để xem và tải xuống các ứng dụng cho Gear S3.

Thay thế dây đeo tayĐể tháo, đẩy chốt ghim vào trong để nhả dây đeo.Để kết nối, hãy đẩy chốt ghim vào trong trong khi căn chỉnh dây đeo với các lỗ ghim.Hỗ trợ và hơn thế nữaSử dụng ứng dụng Gear Manager trên điện thoại của bạn

Mở Trình quản lý bánh răng trên điện thoại thông minh của bạn để nhanh chóng kiểm tra trạng thái Gear S3, tải xuống các ứng dụng và khuôn mặt Gear được đề xuất, đồng thời nhận trợ giúp.Bạn cũng có thể tùy chỉnh các cài đặt khác nhau của Gear S3, chẳng hạn như cài đặt thông báo.

Quản lý tài khoản của bạn

Ứng dụng di động Verizon của tôiSử dụng ứng dụng My Verizon Mobile trên điện thoại thông minh của bạn để quản lý tài khoản, theo dõi việc sử dụng, chỉnh sửa thông tin tài khoản, thanh toán hóa đơn của bạn và hơn thế nữa.

Từ máy tính của bạn, hãy truy cập verizonwireless.com/Support.

Tải xuống Hướng dẫn sử dụng từ verizonwireless.com/Support hoặc gọi 888.987. HỖ TRỢ để đặt một bản sao.

Dịch vụ khách hàngGọi số 800.922.0204TWITTER
VZWSupport

THÔNG TIN THÊM VỀ SẢN PHẨMThiết bị không dây của bạn và các dịch vụ của bên thứ ba

Verizon Wireless là nhà cung cấp dịch vụ di động được liên kết với thiết bị không dây này, nhưng nhiều dịch vụ và tính năng được cung cấp qua thiết bị này được cung cấp bởi hoặc kết hợp với các bên thứ ba. Verizon Wireless không chịu trách nhiệm về việc bạn sử dụng thiết bị này hoặc bất kỳ ứng dụng, dịch vụ và sản phẩm không phải củaVerizon Wireless, bao gồm bất kỳ thông tin cá nhân nào bạn chọn sử dụng, gửi hoặc chia sẻ với người khác. Các điều khoản và điều kiện, điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật cụ thể của bên thứ ba được áp dụng.Vui lòng xem xét cẩn thận tất cả các điều khoản, điều kiện và chính sách hiện hành trước khi sử dụng thiết bị không dây này và bất kỳ ứng dụng, sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan nào.

Xem thêm: Gỗ Xà Cừ Là Gì? Gỗ Xà Cừ Có Tốt Không? ? Đặc Điểm, Công Dụng Và Cách Nhận Biết

Thông tin về khả năng tương thích của máy trợ thính

Điện thoại này đã được kiểm tra và đánh giá để sử dụng với thiết bị trợ thính đối với một số công nghệ không dây mà nó sử dụng. Tuy nhiên, có thể có một số công nghệ mới hơn chưa được thử nghiệm để sử dụng với máy trợ thính. Điều quan trọng là phải thử kỹ các tính năng khác nhau của điện thoại này và ở các vị trí khác nhau, sử dụng thiết bị trợ thính hoặc cấy điện cực ốc tai để xác định xem bạn có nghe thấy bất kỳ tiếng ồn gây nhiễu nào không. Hãy hỏi nhà cung cấp dịch vụ của bạn hoặc nhà sản xuất điện thoại này để biết thông tin về khả năng tương thích với máy trợ thính. Nếu bạn có thắc mắc về chính sách đổi trả, hãy hỏi nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhà bán lẻ điện thoại của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Gear S3 Frontier – PDF được tối ưu hóaHướng dẫn sử dụng Gear S3 Frontier – PDF gốc

Rate this post
Tham khảo ngay  Convert 1 Man Nhật Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Nam? 1 Man To Vnd? ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button