Bão Wall Trên Facebook: Định nghĩa và Ứng dụng

Hãy từ bỏ suy nghĩ cũ và thử đặt câu hỏi này trong đầu bạn: “Bão Wall trên Facebook là gì chứ?” Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm này.

Facebook là gì?

Facebook là một mạng xã hội lớn và được sử dụng bởi rất nhiều người. Cho đến tháng 9 năm 2012, Facebook đã có hơn một tỷ thành viên tích cực trên toàn thế giới. Với con số ấn tượng này, Facebook trở thành mạng xã hội phổ biến nhất sau Google.

Bão Wall là gì?

“Bão” trong trường hợp này có thể hiểu là tình trạng một người bạn của bạn “chú ý” đến bạn bằng cách like, share hoặc comment trên tất cả các hình ảnh hoặc trạng thái của bạn trên Facebook. Điều này cho thấy rằng họ có ý định gì đó đối với bạn, có thể là thích bạn, muốn làm quen hoặc chỉ đơn giản là muốn trò chuyện với bạn.

Bão Wall này có thể áp dụng đối với bạn bè, người ngoài hoặc người mà bạn có ý định mua làm quen. Chỉ cần bão Wall một người mà bạn thích, thông báo sẽ hiện lên trong bảng thông báo của họ và họ sẽ chú ý đến bạn ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu bạn có ảnh đại diện hấp dẫn hoặc có cái gì đó “đẹp” sẽ khiến họ dễ “đồng ý” hơn, nếu không chỉ là công cốc mà thôi.

Tham khảo ngay  Máy Pos Là Gì - Cách Thanh Toán Qua Máy Pos

Bão Wall và Bão Like khác nhau như thế nào?

Ở mặt nghĩa vụ, thực tế là cả hai đều giống nhau hoàn toàn. Bão Like là việc like tất cả các hình ảnh của bạn, trong khi Bão Wall thể hiện bằng việc thả những biểu cảm khác nhau như (tim, haha, phản nộ, chia sẻ bài – ảnh, v.v…).

Cho dù là Bão Like hay Bão Wall, cả hai đều mang lại giá trị như nhau. Tuy nhiên, thường thì những trường hợp này chỉ xuất hiện trong những tình huống bạn bè muốn trêu chọc nhau, như đào những tấm ảnh từ thời xưa để chế nhạo nhau hoặc cố tình chọc tức đối phương.

Với bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm “Bão Wall trên Facebook là gì”. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi qua email để được giải đáp.

Phunutiepthi – Ẩm thực, Làm đẹp, Phong cách sống.

Phunutiepthi

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button