Dokidoki Là Gì ? Doki Doki Nghĩa Là Gì Doki Doki Nghĩa Là Gì

Doki Doki Literature Club vượt khỏi mọi lề thói vốn dĩ của một game dating sim để đem tới cho người chơi thứ trải nghiệm đáng sợ khó quên nhất trần đời.

Đang xem: Dokidoki là gì

Đang xem: Doki doki là gì

Khi nói đến dating sim hay visual novel các anh em Mọt Game sẽ nghĩ tới cái gì nào? Các em gái 2D xinh tươi moe đủ thể loại xoay quanh một chàng trai dù vô cùng tầm thường nhưng luôn được các em ý quan tâm từng chút một. Rồi thì hẹn hò, đi lễ hội, tham gia hội thao trường, trao thư tay, tỏ tình bẽn lẽn dưới rợp trời hoa anh đào bay phấp phới… bao nhiêu cái viễn cảnh thanh xuân rạo rực cứ thế mà tưới mát những con tim FA nhiều năm cằn cỗi.

Xem thêm: Người Mệnh Mộc Hợp Với Xe Màu Gì Nhất, Chọn Màu Xe Hợp Mệnh Mộc 2021

Thế nên, tui đoan chắc không dưới mấy rổ anh em nhà mình sẽ bị cái vẻ ngoài đáng yêu của Doki Doki Literature Club lừa đảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẫn là game hẹn hò, vẫn là các em gái nữ sinh Nhật Bản dễ thương, cơ mà bản chất thực sự của Câu Lạc Bộ Văn Học Tim Rộn Ràng này lại đủ tởm để khiến cả nhà ám ảnh dài dài.

Xem thêm: Người Tuổi Thìn Hợp Với Cây Gì Để Đem Lại Nhiều Tài Lộc, May Mắn?

Tham khảo ngay  What Is Web 3.0 Là Gì - Bản Chất Của Web 3 Là Gì

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

” Doki Doki Là Gì ? Doki Doki Nghĩa Là Gì 28

Các anh em nào nghĩ rằng tui đang làm quá thì mau mau bấm vô đây down game về chơi liền nhé, hoàn toàn miễn phí tha hồ mà chơi đi chơi lại cho nó thấm nha. Lỡ có thấy thêm trò gì hay ho nhớ vô comment báo cáo cho anh em cùng teo t(r)ym…

Bạn có sẵng sàng “tám” xuyên biên giới tại Gia đình Mọt Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Mọt Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button