Astrazeneca Vietnam Tuyển Dụng & Việc Làm Của Astrazeneca Vietnam

AstraZeneca là tập đoàn toàn cầu về dược phẩm sinh học dựa trên phát minh với di sản từ Vương quốc Anh và Thụy Điển, chuyên nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa các thuốc điều trị chuyên biệt trong các lĩnh vực điều trị chính là Ung thư; Tim mạch, Thận và Chuyển hóa; Hô hấp, Tiêu hóa và Miễn dịch. AstraZeneca hoạt động tại hơn 100 quốc gia và các loại thuốc phát minh của chúng tôi được hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới sử dụng.Bạn đang xem: Astrazeneca vietnam tuyển dụng

Đang xem: Astrazeneca vietnam tuyển dụng

*

Bạn đang xem: Astrazeneca vietnam tuyển dụng

AstraZeneca đã hoạt động tích cực tại Việt Nam từ năm 1994, và thực hiện nhiều sáng kiến hợp tác trong nước với mục tiêu nâng cao sức khỏe cho người dân và phát triển bền vững. Trong số đó có Chương trình Vì Lá phổi Khỏe hợp tác với Cục Quản lý Khám Chữa Bệnh – Bộ Y tế nhằm nâng cao chất lượng quản lý bệnh hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và ung thư phổi; chương trình Sức khỏe Thanh Thiếu Niên tập trung phòng ngừa và giảm thiểu các hành vi nguy cơ BKLN ở giới trẻ; và chương trình “Năng lượng xanh cho sức khỏe“ nhằm trao tặng hệ thống năng lượng mặt trời cho các cơ sở y tế địa phương. AstraZeneca cũng đang cùng Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Đại học Kinh tế London (LSE) thực hiện Dự án “Hợp tác vì Tính bền vững và khả năng chống chịu của Hệ thống Y tế Toàn cầu” (PHSSR), trong đó Việt Nam là quốc gia châu Á duy nhất, với mục tiêu củng cố và hỗ trợ các hệ thống y tế để ứng phó với những cuộc khủng hoảng. 

Tham khảo ngay  " Assy Là Gì - Assy Có Nghĩa Là Gì

*

Xem thêm: Satoshi Là Gì? 1 Sats To Vnd (Satoshi To Vietnamese Dong) Convert Satoshi To Vnd And Bitcoin(Btc)

Chúng tôi có một đội ngũ đa dạng và đầy tài năng. Trong số 470 nhân viên của AstraZeneca tại Việt Nam có 68% là nữ, và tỷ lệ nữ cũng chiếm đến 60% trong Ban Giám Đốc công ty. Tập thể AstraZeneca bao gồm 4 thế hệ đang hiện diện rộng khắp trên toàn quốc, được trao cơ hội bình đẳng để phát triển cá nhân và thăng tiến trong sự nghiệp.

Xây dựng một Nơi làm việc tuyệt vời là một trong ba ưu tiên chiến lược của AstraZeneca, được củng cố bởi 5 giá trị và hành vi của công ty:

*

*

Xem thêm: Có 400 Triệu Mua Xe Gì Vừa Đẹp Và Bền, Tư Vấn Mua Xe Ô Tô Mới Giá 400 Triệu Đồng

*

Mr. Nitin KapoorChủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, AstraZeneca Việt Nam

“AstraZeneca tự hào vì đã đồng hành cùng sự phát triển của hệ thống y tế Việt Nam hơn 25 năm qua. Hãy tham gia đội ngũ của AstraZeneca Việt Nam để được cùng chúng tôi kiến tạo hành trình phát triển và viết nên một câu chuyện thành công; được trao quyền để học hỏi nhanh chóng với các cơ hội toàn cầu hiếm có; và được chào mừng đến với một cộng đồng đa dạng, nơi mọi tiếng nói đều được trân trọng.”

Diverse Minds. Bold Disruptors. Meaningful Impact.Tư Duy Đa Dạng. Đột Phá Mạnh Mẽ. Tác Động Sâu Sắc. 

Tham khảo ngay  Satoshi Là Gì? 1 Btc Bằng Bao Nhiêu Satoshi Là Gì? 1 Btc Bằng Bao Nhiêu Satoshi?

Chúng tôi luôn hiếu kỳ về khoa học và sự tiến bộ của tri thức. Chúng tôi tìm tòi để sáng tạo hơn trước những thách thức mới. Chúng tôi được thôi thúc để có những lựa chọn đúng đắn và có trách nhiệm với hành động của mình. 

Là một tổ chức tập trung vào những yếu tố nhân văn, AstraZeneca luôn xem con người là trọng tâm. Ở mọi phòng ban trên khắp tổ chức, chúng tôi đều mong muốn tất cả mọi người thức dậy mỗi ngày trong sự hào hứng bất kể họ làm việc tại văn phòng, trên thị trường hoặc trong phòng thí nghiệm. Với mục tiêu mang đến những loại thuốc giúp thay đổi cuộc sống cho bệnh nhân trên toàn thế giới, chúng tôi có một lời hứa: đó là giúp bạn khai phá tiềm năng của chính mình. Tại AstraZeneca, bạn sẽ đảm nhiệm trọng trách thay đổi cuộc sống của chính bạn và cải thiện cuộc sống cho biết bao người khác. Cùng với tất cả chúng tôi, chính bạn sẽ định hình một văn hóa gắn kết và truyền cảm hứng. Đó là sứ mệnh của bạn tại AstraZeneca. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập một trong những công ty dược phẩm sinh học hàng đầu thế giới. Truy cập Trang web Tuyển dụng Toàn cầu của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các vị trí đang tuyển dụng tại Việt Nam. 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button