Chất Liệu Vải Mango Là Gì ? 3 Ưu Điểm Của Vải Mango Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Mục Lục

Ưu điểm nổi bật của vải MangoVải Mango có nhược điểm gì không?4 Loại vải mango được sử dụng nhiều nhất hiện nayHướng dẫn cách bảo quản vải Mango đúng cách

Vải Mango là một trong những chất liệu vải không thể thiếu trong ngành thời trang. Loại vải này được các nhà thiết kế thời trang đặc biệt yêu thích, nhờ tính ứng dụng cao. Có thể thiết kế cho nhiều loại trang phục khác nhau nhất là những bộ trang phục dành cho mùa hè. 

Nhưng khi được hỏi vải mango là gì? Chúng có những đặc điểm gì nổi bật? Và có gì thú vị ở chất liệu vải này mà lại được mệnh danh là chất liệu vải dành cho mùa hè? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết ngắn dưới đây. Mời bạn cùng đọc và tham khảo nhé.

Đang xem: Chất liệu vải mango là gì

Giới thiệu chung về vải Mango , Vải mango là gì?

Mango là loại vải mềm đẹp, có độ co giãn nhẹ, tương đối.

Xem thêm: Nhóm Cổ Phiếu Blue Chip Là Gì? Danh Sách Cổ Phiếu Blue Chip Việt Nam 2021

Thành phần của chất liệu vải này bao gồm:

90% là Poly.10% còn lại là Spandex

Thoạt nhìn loại vải này tương đối dày, nhưng độ thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng mát. Nhờ vậy mà khi may trang phục nhà sản xuất không phải dùng thêm bất kỳ lớp lót nào.

Tham khảo ngay  Ngành Điện Tử Truyền Thông Là Gì ? Học Gì? Học Ở Đâu? Ngành Kỹ Thuật Điện Tử, Truyền Thông Là Gì

Xem thêm: Gỗ Xà Cừ Là Gì? Gỗ Xà Cừ Có Tốt Không? ? Đặc Điểm, Công Dụng Và Cách Nhận Biết

*
*
*
*
*
*
*
*

Không nên giặt với nước cao quá 30 độ C sẽ làm bai và xù vảiKhông dùng nước nóng quá 30 độ C: Điều này sẽ khiến cho vải dễ bị giãn, co rút, làm ảnh hưởng đến độ bền khi sử dụng. Tốt nhất bạn nên giặt chúng với nước lạnh, hoặc với mức nhiệt độ giới hạn, sẽ giúp duy trì được chất lượng như ban đầu.Không vắt, xoắn vải khi phơi nắng.Không giặt chung với những bộ quần áo nhiều màu: Bởi làm vậy sẽ gây ố màu vải.Phơi ở nơi thoáng mát, có nhiệt độ vừa đủ.

Lời kết

Từ những chia sẻ trên, bạn có thể thấy được rằng vải mango có rất nhiều đặc tính tốt. Giúp trang phục của mình luôn trở nên nổi bật. Hy vọng với những thông tin tổng hợp trên, bạn đã có thể tự tin chọn cho mình những mẫu trang phục, hay loại vải mango vừa ý. 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button