Dầu Máy Biến Áp Là Gì – Dầu Máy Biến Thế Là Gì

*

Dầu cách điện (dầu máy biến thế) là gì?

Dầu cách điện (còn được gọi là dầu máy biến áp hoặc dầu máy biến thế) là loại dầu ổn định ở nhiệt độ cao và có đặc tính cách điện rất tốt. Nó được sử dụng trong máy biến áp chứa đầy dầu, một số loại tụ điện cao áp, chấn lưu đèn huỳnh quang, và một số loại công tắc, cầu dao cao áp. Chức năng của nó là cách nhiệt, ngăn chặn sự phóng điện hào quang và phóng điện hồ quang, và dùng như một chất làm mát.

Đang xem: Dầu máy biến áp là gì

Dầu máy biến áp có chức năng chính là cách điện và làm mát máy biến áp. Do đó, nó phải có độ bền điện môi cao, độ dẫn nhiệt và độ ổn định hóa học, và phải giữ được những đặc tính này khi giữ ở nhiệt độ cao trong thời gian dài. Các thông số kỹ thuật điển hình là: điểm chớp cháy 140 ° C trở lên, điểm đông đặc −40 ° C trở xuống, điện áp đánh thủng điện môi 28 kV (RMS) trở lên.

Máy biến áp điện phải trải qua quá trình làm khô kéo dài, sử dụng quá trình tự đốt nóng bằng điện, áp dụng chân không hoặc cả hai để đảm bảo máy biến áp hoàn toàn không có hơi nước trước khi đưa dầu cách điện vào. Điều này giúp ngăn ngừa sự hình thành hào quang và sự cố điện tiếp theo khi tải.

Tham khảo ngay  Điều Gì Xảy Ra Nếu Bạn Uống Nước Trước Khi Ngủ? Uống Nước Trước Khi Đi Ngủ

Xem thêm: Stop Out Là Gì – Stop Out Lã  Gã¬

Dưới đây là những sản phẩm dầu cách điện (dầu máy biến áp được sử dụng phổ biến):

Dầu cách điện Shell

Dầu cách điện máy biến thế Shell Diala S4 ZX-1

Dầu máy biến áp Shell Diala S3 ZX-1

Dầu máy biến áp Shell Diala S2 ZX A

Dầu máy biến áp Shell Diala BX

*

Shell là một nhóm các công ty năng lượng và hóa dầu toàn cầu với trung bình 86.000 nhân viên tại hơn 70 quốc gia. Shell sử dụng các công nghệ tiên tiến và thực hiện một cách tiếp cận sáng tạo để giúp xây dựng một tương lai năng lượng bền vững. Các sản phẩm dầu máy cách điện Shell được nhiều khách hàng sử dụng vì chất lượng rất tốt.

Ngoài dầu máy cách điện, Shell còn có rất nhiều sản phẩm dầu mỡ bôi trơn khác: dầu thủy lực, dầu bôi trơn băng trượt,dầu động cơ, dầu bánh răng hộp số,dầu truyền nhiệt, dầu dập vuốt, dầu máy nén khí, dầu máy nén lạnh, dầu chân không, dầu máy nén lạnh,dầu chống rỉ, dầu bắn điện, dầu cắt gọt kim loại, mỡ chịu nhiệt, mỡ an toàn thực phẩm, dầu an toàn thực phẩm…

Xem thêm: Eobot Là Gì ? Reviews, Tính Năng, Bảng Giá, So Sánh Eobot Là Gì

Dầu máy biến áp Total

Dầu máy biến áp Total Isovoltine II

*

Total S.A, thường được gọi là Total, là một tập đoàn dầu khí đa quốc gia của Pháp. Đây là một trong sáu công ty dầu khí lớn nhất thế giới. Total cũng là một nhà sản xuất hóa chất lớn. Công ty có trụ sở chính tại quận La Défense ở Courbevoie, phía Tây Paris. Sản phẩm dầu máy biến áp Total cũng được nhiều khách hàng sử dụng.

Tham khảo ngay  Kế Hoạch Phát Triển Kinh Tế Xã Hội Là Gì, Kế Hoạch Phát Triển Kinh Tế Xã Hội

Dầu máy biến thế Petrolimex

Dầu máy biến thế PLC Supertrans

*

Mọi ý kiến thắc mắc về các sản phẩm dầu cách điện và yêu cầu báo giá xin vui lòng liên hệ Mr Bảo

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button