Chính Sách Bảo Hành Là Gì? Một Số Thông Tin Cần Biết Có Liên Quan

Chính sách bảo hành là gì? Một số thông tin cần biết có liên quan

Chính sách bảo hành là gì? Đây là câu hỏi thường xuyên đặt ra khi thực hiện các giao dịch mua bán. Và để giúp mọi người có thể hiểu đầy đủ và toàn diện hơn về chính sách này. Mời theo dõi tiếp nội dung của Thịnh Tâm cung cấp phía dưới!

Danh mục bài viết

1 “Bảo hành” là gì? Chính sách bảo hành là gì?2 Chính sách bảo hành với từng loại hàng như thế nào?3 Chính sách bảo hành liệu có phải là nghĩa vụ bắt buộc trong mua bán?

“Bảo hành” là gì? Chính sách bảo hành là gì?

Bảo hành là gì?

Theo định nghĩa nêu trong từ điển “bảo hành” là “việc thực hiện đảm bảo bằng văn bản sẽ được nhà sản xuất phát cho người mua. Nội dung trong văn bản sẽ đề cập tới vấn đề sẽ cam kết sửa chữa, thay thế sản phẩm nếu cần tại một khoảng thời gian nhất định”. Hiểu theo cách đơn giản thì đây chính là một bản cam kết chính thức giữa nhà sản xuất với người mua hàng (Đối tượng mua sản phẩm). Và đảm bảo trong khoảng thời gian cố định đưa ra, chất lượng sản phẩm sẽ đáp ứng đủ mong đợi từ phía người mua.

Tham khảo ngay  Cleanipedia Logo - Công Dụng Của Vỏ Chanh Và Mẹo Hay Để Tận Dụng

Đang xem: Chính sách bảo hành là gì? một số thông tin cần biết có liên quan

Ví dụ cụ thể: Nếu bạn mua sản phẩm trong 1 cửa hàng điện tử, nhân viên bán hàng sẽ cung cấp cho bạn thông tin rằng bạn sẽ nhận được bảo hành 3 năm nếu bạn mua ổ đĩa cứng của thương hiệu nào đó. Thì có nghĩa là nhà sản xuất ổ đĩa cứng này sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế và có thể hoàn tiền 100% cho bạn nếu như sản phẩm không đáp ứng đủ các chức năng của nó trong 3 năm dùng.

Xem thêm: 1000 Yên Bằng Bao Nhiêu – 1 Man Nhật Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Hôm Nay

*
*
*
*

Chính sách bảo hành liệu có phải là nghĩa vụ bắt buộc trong mua bán?

Trong thời gian bảo hành, nếu như bên mua phát hiện được khuyết tật sản phẩm thì sẽ có quyền yêu cầu bên bán sửa chữa miễn phí, giảm giá, đổi trả hoặc hoàn tiền,…

Bên cạnh việc yêu cầu bên bán thực hiện đúng theo các quy định có trong chính sách bảo hành, thì bên mua cũng sẽ có quyền yêu cầu bên bán đền bù, bồi thường do các khuyết tật của vật về phương diện kỹ thuật trong khoảng thời gian bảo hành.

Xem thêm: Bear Market Là Gì? Bản Chất Của Thị Trường Con Gấu Và Thị Trường Con Bò Tót

Bên bán có quyền không bồi thường nếu như chúng minh được lỗi là do người mua. Hoặc người bán sẽ được giảm phí bồi thường thiệt hại nếu như người mua không thực hiện theo những hướng dẫn giúp ngăn chặn thiệt hại.

Tham khảo ngay  Theo Quy Định Pháp Luật Hiện Nay, Bộ Đội Phục Viên Là Gì ? Phục Viên Là Gì

Trên đây là một số kiến thức liên quan tới chính sách bảo hành là gì? Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc được nhiều chính sách hữu ích. Ngoài ra nếu muốn nhận được chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo khi mua sản phẩm, phụ kiện laptop, máy tính, thiết bị văn phòng,… thì bạn có thể liên hệ ngay tới dịch vụ Thịnh Tâm, qua các cách:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button