Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Lg Số Điện Thoại Liên Hệ Hỗ Trợ Tư Vấn Giải Đáp
Chúng tôi: Công ty Bảo Minh – Đại lý điều hòa LG chính hãng thay mặt Công ty LG Electronic Việt Nam xin gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng chọn mua sử dụng sản phẩm thương hiệu LG (máy giặt, điều hòa, tivi, tủ lạnh…lò vi sóng, máy hút bụi).
Đang xem: Chăm sóc khách hàng lg
Quý khác hàng cần sự trợ giúp hỗ trợ về thông tin sản phẩm LG vui lòng liên hệ với:
Trung tâm hỗ trợ khách hàng LG 1800 1503 (Miễn phí cước cuộc gọi) Hoặc 024.37689 272Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 7:00 đến 21:00. Thứ Bảy, Chủ Nhật từ 8:00 đến 17:30
Mạng lưới trung tâm bảo hành LG
Khi gặp sự cố về sản phẩm, xin vui lòng đọc kỹ và thực hiện các hướng dẫn đã ghi trong sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi gọi đến trung tâm bảo hành.
Các sản phẩm mang nhãn hiệu LG do Công ty LG Electronics Việt Nam sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu và được phân phối bởi công ty LG Electronics Việt Nam cung cấp trên thị trường Việt Nam được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của LG trên toàn Quốc
Sản phẩm LG được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây
Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành
STT | Sản phẩm | Tính từ Ngày mua | Tính từ Ngày sản xuất |
1 | Tivi | 24 tháng | 30 tháng |
2 | Màn hình máy vi tính | 24 tháng | 30 tháng |
3 | Máy giặt | 24 tháng | 30 tháng |
4 | Tủ lạnh | 24 tháng | 30 tháng |
5 | Điều hòa LG gia dụng treo tường | 24 tháng | 30 tháng |
6 | Lò vi sóng, máy hút bụi | 12 tháng | 18 tháng |
7 | Ổ CD/DVD | 12 tháng | 18 tháng |
8 | Máy chiếu | 12 tháng | 18 tháng |
9 | Đầu DVD, Dàn âm thanh | 12 tháng | 18 tháng |
10 | Điện thoại, thiết bị di động | 12 tháng | 18 tháng |
11 | Pin, bộ sạc, phụ kiện các loại | 6 tháng | 9 tháng |
– Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm
– Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất
– Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại mục dưới đây
LG sẽ từ chối bảo hành
– Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành, khách hàng có thể được yêu cầu thanh toán chi phí khi sửa chữa
– Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng
– Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai.
– Sử dụng sai điện áp chỉ định.
– Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc bên vận chuyển như: rơi, biến dạng, vỡ…
– Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
Xem thêm: Ý Nghĩa Của Xét Nghiệm Máu Phát Hiện Được Những Bệnh Gì ? Tác Dụng Của Xét Nghiệm Máu
– Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền bởi LG Electronics.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất; gia công; lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty
– Hàng khuyến mại.
Xem thêm: Cây Mù U Là Cây Gì ? Mù U Có Tác Dụng Gì? Mù U Mọc Ở Đâu? Mù U Mọc Ở Đâu
Quý khách hàng lưu ý:
Công ty Bảo Minh không sửa chữa, bán linh kiện…sản phẩm thương hiệu LG => Quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài LG 1800 1503
Công ty Bảo Minh (Bán hàng tại kho) – Đại lý điều hòa LG giá rẻ chính hãng, giao hàng Toàn Quốc.