Robert Kiyosaki Nói Về Kinh Doanh Theo Mạng, (Mlm), Robert Kiyosaki

“Dù là nguyên nhân nào đi nữa, các công ty Kinh Doanh Theo Mạng nếu bị thất lạc thì đó không phải là vì triết lý kinh doanh theo mạng, mà là vì các nguyên tắc của kinh doanh theo mạng đã không được thực hiện một cách trung thực và trong sáng. Hãy tin tưởng vào triết lý kinh doanh theo mạng, hãy luôn trung thực và cởi mở và chỉ hài lòng với những gì tốt nhất”

Dr. Deen Black

 

LỜI MỞ ĐẦU

*

Các bạn thân mến!

Có bao giờ bạn ao ước một ngày nào đó sẽ trở nên giàu có ? Bạn sẽ có những gì bạn muốn: một gia đình giàu có, hạnh phúc, con cái được đi du học và bạn thì được du lịch và tận hưởng một cuộc sống lý tưởng. Tôi tin rằng ai trong chúng ta cũng mong muốn điều đó.Bạn đang xem: Robert kiyosaki nói về kinh doanh theo mạng

Có câu” phi thương bất phú” có nghĩa là không kinh doanh thì không thể giàu. Nhưng khi nhắc đến kinh doanh, tôi tin rằng rất nhiều người sẽ nghĩ rằng mình không thể vì khi nghĩ đến việc kinh doanh chúng ta sẽ nghĩ đến nhiều thứ: vốn, năng lực, kinh nghiệm, mối quan hệ… mà rất nhiều người trong chúng ta không thể có được những thứ đó. Nếu bạn là một trong những người mong muốn thay đổi cuộc sống của mình ngày càng tốt hơn nhưng bạn lại không có những điều kiện để tự mình kinh doanh thì sao? Chúng ta sẽ có nhiều cách, một số người chọn cách học thật giỏi để lấy bằng loại tốt rồi đi làm , sau đó tích lũy tiền để sau này đi kinh doanh. Nhưng cách này thì rất lâu và có rủi ro. Vậy có cách nào tốt hơn không? Theo tôi, đó chính là trở thành phân phối viên của một công ty kinh doanh theo mạng.

Đang xem: Robert kiyosaki nói về kinh doanh theo mạng

Bạn đang xem: Robert kiyosaki nói về kinh doanh theo mạng

Vậy kinh doanh theo mạng là gì? Và vì sao nó lại là một cơ hội?

Với mong muốn thay đổi cuộc sống tốt hơn tôi đã tìm hiểu về hình thức kinh doanh này và thật sự cuộc sống của tôi đã thay đổi rất tốt. Và tôi muốn chia sẻ cơ hội này với mọi người thông qua tập tài liệu này.

Đây là tập hợp những bài viết của những chuyên gia kinh doanh theo mạng hàng đầu trên thế giới cũng như tại Việt Nam mà tôi có dịp học hỏi qua nhiều nguồn như hội thảo và Internet.

Tôi hi vọng khi đọc tài liệu này các bạn sẽ có một nền tảng kiến thức cơ bản về kinh doanh theo mạng và nắm bắt cơ hội này

” Đừng để cơ hội này vụt mất trong tay bạn”

Chúc các bạn và gia đình có nhiều sức khỏe và thành đạt…

“Thiếu tiền không phải là vấn đề, vấn đề chính là những gì diễn ra trong suy nghĩ của bạn”

“Thành công không phải nhờ cơ hội, mà chính là sự lựa chọn”

 

“Không quan trọng bạn đang đứng ở đâu mà quan trọng là bạn đang đi như thế nào”

 

“Henrry Ford đã nói: Tôi thà hưởng mổi người 1% của 100 người còn hơn là mình tôi hưởng 100%.”

 

“Triết lí của những người thành công”

1. TƯ TƯỞNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG

Suy nghĩ tích cực thì bạn sẽ có những hành động tích cực. Đối với kinh doanh theo mạng, bạn muốn thành công phải trả lời được hai câu hỏi :

Câu hỏi 1: Tại sao tôi lại kinh doanh theo mạng ?

Câu hỏi 2: Tôi làm như thế nào ?

Câu hỏi thứ nhất, bạn tham gia vào kinh doanh trên mạng có thể với mong muốn :

– Có một công việc độc lập tự do , không gò bó về thời gian .

– Muốn tự do về tài chính .

– Muốn có một doanh nghiệp riêng .

– Muốn có cơ hội được đi du lịch khắp thế giới .

– Muốn có tài sản để thừa kế cho con cháu.

– Muốn tự do phát triển năng lực cá nhân .

– Muốn có 1.000.000 người bạn ở khắp mọi nơi.

– Muốn có sức khoẻ và thu nhập cao .

*Câu hỏi một là tự hỏi chính mình, để trả lời chỉ mất 10% thời gian nhưng quyết định 90% thành công

*Câu hỏi 2 chiếm 90% thời gian nhưng chỉ quyết định 10% kết quả

Tại sao nhiều người bước vào kinh doanh theo mạng rồi lại bỏ cuộc. Bên cạnh đó lại có những người thành công nhất trong doanh nghiệp này. Điểm khác nhau chính là câu trả lời của câu hỏi 1. Vậy bạn cần xem xét câu hỏi 1 một cách nghiêm túc .

Để thành công lớn thì cần phải có mục đích của cả cuộc đời.

2. CÔNG VIỆC CHÍNH :

Khi nói đến họa sĩ, ta biết ngay công việc chính của họ là vẽ hay nói đến bác sĩ thì ta biết ngay công việc chính của họ là khám phá và chữa bệnh. Vậy còn công việc chính ở đây là gì? Khi mới nghe giới thiệu ,một số người nghĩ ngay đến việc tiếp thị, bán hàng và vì do họ đã có sẵn kinh nghiệm bán hàng , họ nghĩ ngay đến việc đem sản phẩm đi chào bán .Họ bán như thế nào không cần biết chỉ biết sau một thời gian ngắn họ quay về và than rằng : không ai chịu mua hàng của họ cả. Họ được giải thích rằng : không phải đi bán hàng như vậy mà cần phải xây dựng mạng lưới. Họ lại lao đi mời người và kí hết người này đến ngưòi khác. Một hiện tượng mới lại xảy ra, khi họ kí đến một người thứ 10 thì người thứ nhất rơi rụng ,tìm được người thứ 11 thì người thứ 2 bỏ đi, họ kí người mới càng nhanh bao nhiêu thì số người bỏ việc càng nhanh bấy nhiêu .Cuối cùng họ chán nản bỏ đi và tuyên bố : Đây là trò vô bổ .Bạn có muốn trở thành một người như thế không ? Tôi nghĩ là bạn không muốn thế .Tôi nghĩ là bạn ngạc nhiên , không bán hàng cũng không tuyển người , vậy tôi phải làm gì đây . Để trả lời câu hỏi của bạn ,xin vẽ ra sơ đồ phát triển mạng lưới :

Tham khảo ngay  Meaning Of Saving Account Là Gì ? Có Gì Khác Biệt Với Saving Account?

Giả sử bạn tìm được 5 người có mong muốn làm việc và họ cũng có mong muốn làm việc như bạn ,tức là mỗi người cùng tìm ra được 5 người nửa tức là ở tầng thứ 2 bạn có 25 người, tầng 3 là 125 người ..cứ tiếp tục như vậy, qua tầng 6 bạn sẽ có mạng lưới gần 20.000 người. Một con số cũng khá lớn phải không ? Lớn hơn cả một công ty trách nhiệm hữu hạn thành đạt.

Tuy nhiên , khi tìm ra được một người có mong muốn làm việc thật sự thì công việc chào mời chỉ là bước đầu . Điều này cũng giống như bạn gieo hạt mầm xuống đất , khi cây đã mọc lên, bạn không thể để nó tự mọc lớn được mà bạn phải tưới nước ,bón phân để mạng lưới có thể nở ra từ một người làm việc thực sự .Bạn phải làm một việc chính trong doanh nghiệp này: đó là đào tạo .Công việc đào tạo chiếm 80% thói quen và công sức của bạn .Bạn ngạc nhiên vì doanh nghiệp gì không bán hàng mà lại là đào tạo , để giải đáp cần xem tiếp các phần sau. Trong doanh nghiệp nào cũng vậy ,hàng hoá phải vận động trước đó chúng ta mới có hoa hồng ,mới có thu nhập nhưng hàng hoá vận động không có nghĩa là phải cầm hàng đi rao bán mà công việc chính ở đây chính là đào tạo

3. BẢN CHẤT CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH THEO MẠNG : SAO CHÉP

Trong doanh nghiệp của chúng ta , hàng hoá không luân chuyển từ người này sang người khác mà chỉ là những dòng thông tin luân chuyển mà thôi. Tất cả mọi người muốn mua hàng đều mua hàng từ công ty hoặc các chi nhánh của công ty. Người đi trước đào tạo và giúp đỡ người đi sau để cùng nhau thành đạt. Vì vậy, doanh nghiệp của chúng ta mang tính linh hoạt rất lớn. Một trong những đặt tính lớn của doanh nghiệp là tính sao chép. Sao chép cả cái tốt lẫn cái xấu. Khi bạn đào tạo người mới tức là bạn đang sao chép mình.Việc cần thiết là làm sao để sự giao tiếp càng đơn giản càng tốt và người sao lại tiếp tục sao chép xuống nữa. Ở đây không phải là bạn sao chép một người y như mình về cả kiến thức công việc, sự hưng phấn và trong khi giao tiếp, phần các giác quan giao lưu với nhau không quá 10%, còn lại 90% sự giao lưu giữa hai người là thông qua tiềm thức .

Một trong những vấn đề sao chép quan trọng quyết định sự thành công trong doanh nghiệp chính là sao chép sự hưng phấn. Khi bạn nhúng mình trong các hoạt động của nhóm, của công ty, bạn sẽ nhận được sự hưng phấn đồng đội, hưng phấn sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn. Một nhà thành đạt lớn trong kinh doanh bảo hiểm đã khẳng định : dù bạn làm bất cứ việc gì nếu bạn thiếu sự hưng phấn sẽ không thể thành đạt. Để sao chép sự hưng phấn cho cả mạng lưới thì bản thân bạn phải thật sự có hưng phấn. Nhưng làm sao để có hưng phấn, hưng phấn chỉ có thể có khi bạn có niềm tin : tin vào ngành kinh doanh theo mạng , tin vào sản phẩm ,tin vào công ty, tin vào người bảo trợ và tin vào chính mình. Đó chính là cơ sở của thành công trong doanh nghiệp này.

Xem thêm: Con Gái Hướng Nội Học Ngành Gì, : 4 Nghề Phù Hợp Nhất Nên Học

4. CƠ SỞ THÀNH CÔNG: NIỀM TIN

 

Niềm tin là cơ sở thành công trong bất cứ công việc nào , thiếu niềm tin sẽ không có sự đam mê trong công việc và sẽ chùn bước khi gặp phải khó khăn dù rất nhỏ. Thực tế cho thấy không có công việc nào dễ dàng cả, và bạn chỉ có thể vượt qua khó khăn khi bạn có niềm tin vững chắc vào công việc của mình .Nếu không có niềm tin chắc chắn, ông Kentucky không thể đi nổi 1.000 quán ăn để chào mời món gà rán của mình và cho đến khi quán ăn 1009 mới chịu nhận thử món gà rán của ông. Ngày nay ,món gà rán Kentucky đã có mặt trên khắp thế giới cùng với tên tuổi của ông. Nếu không có niềm tin thì chắc ông Edison không thể thực hiện nổi 12.000 thí nghiệm để tìm ra công thức đúng của dây tóc bóng đèn. Vậy để thành công trong doanh nghiệp thì chúng ta phải tin vào cái gì ?

­

*Tin vào ngành kinh doanh theo mạng :

Những Triệu Phú Nổi Tiếng Thế Giới Đã Nói Gì Về Kinh Doanh Theo Mạng

Bạn không thể theo đuổi công việc này nếu bạn không thực sự tin vào ngành kinh doanh theo mạng .Ngành kinh doanh này thực ra đã có lịch sử trên 60 năm .Chỉ có tìm hiểu và có kiến thức sâu sắc về ngành kinh doanh này bạn mới có thể tin tưởng vào thật sự vào sự thành công của doanh nghiệp này. Ông Richard Poe , phóng viên báo “ Success” của Mỹ là người phản đối mãnh liệt ngành KDTM, ông được tổng biên tập giao nhiệm vụ để viết bài chỉ trích những người tham gia ngành kinh doanh này.Nhưng sau một thời gian tìm hiểu , ông đã không những không chỉ trích mà còn dành nguyên một chuyên mục ủng hộ những người đi theo ngành KDTM. Cuối cùng ông viết cuốn sách “Làn sóng thứ ba – Kỷ nguyên mới trong ngành KDTM”. Để phân tích các sự kiện cũng như chỉ ra phương pháp làm việc và quyển sách này đã trở thành cuốn sách kinh điển về KDTM .

Có một anh bạn, anh ta đi học ngành quản trị kinh doanh ở bên Mỹ về. Rồi trong thời gian học anh ta tham gia vào công ty KDTM. Khi trở về Việt Nam, cha của anh yêu cầu anh quản lý nhà máy sản xuất xi măng tại Hải Dương với mức lương 8.000.000 đồng /tháng. Đó là mức thu nhập rất cao dành cho người quản lý ở đó. Nhưng anh đã từ chối vì KDTM chính là sự nghiệp mà anh đã chọn lựa cho cuộc đời mình. Anh trả lời cha rằng : ”Con có những ước mơ riêng cho chính mình , nếu con làm quản lý nhà máy xi măng, con chỉ có trong tay 300 công nhân .Nhưng nếu con làm công việc con chọn lựa thì con có trong tay 3.000 nhà doanh nghiệp và còn hơn thế nữa “. Đúng vậy , nếu không có niềm tin , chắc chắn anh ta sẽ không có quyết định như vậy .

Tham khảo ngay  Top 5 Sàn Cổ Phiếu Lô Lẻ Tại Sàn Hsx, Top 3 Sàn Chứng Khoán Lớn Và Uy Tín Tại Việt Nam

*Tin vào sản phẩm :

Trong KDTM, bạn không thể gieo niềm tin cho người khác nếu bạn chưa có niềm tin thật sự hoặc có nhưng chưa đủ mạnh. Bạn có thể lừa người khách của mình mặc dù luân lý trong KDTM không cho phép làm điều đó. Bạn có thể lừa giỏi đi nữa thì bạn chỉ có thể lừa được vài người chứ không thể tạo ra mạng lưới cực lớn mạnh được. Để tạo niềm tin cho mọi người và nhất là để sao chép niềm tin cho cả mạng lưới của bạn thì bạn phải thực sự tin yêu sản phẩm.

Để có niềm tin này thì không có cách nào khác hơn là bạn phải thử sản phẩm của mình và tìm mọi cách thấy được kết quả sản phẩm. Chỉ có kết quả tuyệt vời mới có thể khẳng định niềm tin của bạn. Qua thực tế kinh nghiệm có một cách nhanh nhất để bạn có thể nhìn thấy kết quả sản phẩm, đó là tìm hiểu kết quả của những người đã sử dụng thông qua những người bảo trợ của mình , bạn hãy xin địa chỉ của những người thực sự đã dùng sản phẩm rồi gọi điện hoặc đến gặp trực tiếp để tìm hiểu tác dụng sản phẩm qua những người đã sử dụng. Khi gặp một người chưa tin thì bạn phải gặp 10 người, 20 người. Khi bạn thực sự tin yêu sản phẩm rồi, lúc đó dù khó khăn đến mấy bạn cũng nghĩ rằng : mình đang đem sức khoẻ và niềm vui đến cho người khác .

* Tin vào công ty :

Sơ lược về Công ty

Oriflame được sáng lập vào năm 1967 bởi ước mơ hai anh em Jonas and Robert af Jochnick và một số người bạn. Oriflame hiện đang là một Công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp có mặt trên hơn 68 Quốc gia. Với nguồn tài nguyên rộng lớn và khoa học hiện đại từ Thụy Điển, các sản phẩm làm đẹp của Oriflame được quãng bá rộng rãi thông qua lực lượng bán hàng hùng hậu gần 4 triệu tư vấn viên độc lập và mang về doanh thu hàng năm lên đến 10 tỉ USD

Oriflame mang đến cơ hội kinh doanh cho tất cả những ai muốn bắt đầu công việc kinh doanh kiếm tiền từ hôm nay và hướng đến thực hiện ước mơ và hoài bão của mình thông qua khái niệm kinh doanh độc đáo ”Kiếm tiền hôm nay và thực hiện ước mơ ngày mai”

Tôn trọng con người và các nguyên tắc hoạt động của Công ty đã được phản ánh trong chính sách về Xã hội và Môi trường. Oriflame hỗ trợ hầu hết các chương trình từ thiện trên thế giới và đồng thời là thành viên đồng sáng lập Quỹ Trẻ Em Thế Giới. Mỹ phẩm Oriflame đã được niêm yết trên danh dách thị trường chứng khoán thế giới.

 

Oriflame có:

• Doanh số hàng năm khoảng 10 tỉ USD

• Gần 4 triệu Tư vấn viên

• 7,900 nhân viên

• Có 900 sản phẩm mỗi năm

• Đồng sáng lập Quỹ Trẻ Em Thế Giới

• Trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu với hơn 100 nhà nghiên cứu

• Sở hữu 5 nhà máy sản xuất chính tại Thụy Điển, Ba Lan, Trung Quốc, Nga và Ấn Độ

• Được niêm yết trên danh sách thị trường chứng khoán thế giới từ tháng 3 năm 2004

• Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên và không kiểm nghiệm trên động vật

• Hoạt động tại hơn 68 Quốc gia trong số 11 nhượng quyền

Nếu bạn làm việc mà luôn hồi hộp không biết công ty đó bị bể lúc nào thì chắc chắn không thể làm tốt được. Hiện nay trên thế giới có hơn 30.000 công ty hoạt động trong lĩnh vực KDTM trong đó có khoảng 5.000 công ty lớn. Tại Việt Nam, cũng chỉ có khoảng 40 công ty.

Tại Mỹ, có người đã tham gia một lúc 10 công ty kinh doanh trên mạng .Thời gian tới khi luật pháp về KDTM đã ổn định , ngành KDTM phát triển rầm rộ cùng sự ra đời của hàng trăm công ty với đa dạng mặt hàng và dịch vụ khác nhau, bạn có thể kí hợp đồng với nhiều công ty để được mua sản phẩm với giá ưu đãi .Tuy nhiên, nếu làm việc thì chỉ nên lựa chọn một công ty để cộng tác mà thôi. Bạn thử nghĩ xem, một người đặt chân lên chiếc tàu ,còn chân kia để trên chiếc thuyền gỗ ,tàu và thuyền mới khởi động thì còn để như vật được, nhưng khi tàu bắt đầu tăng tốc thì bạn chỉ còn một cách chọn :hoặc lên tàu, hoặc ở lại thuyền .Việc bạn chọn công ty KDTM cũng vậy nếu bạn làm nghiệp dư thì sao cũng được. Nhưng nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia lớn, bạn chỉ nên chọn một công ty làm chỗ dựa cho mình .

*Tin vào người bảo trợ :

Người bảo trợ chính là người đã giới thiệu bạn vào doanh nghiệp tạo cho bạn có cơ hội tăng thêm thu nhập và cải thiện sức khoẻ .Trong doanh nghiệp này , người ta theo nhau vì niềm tin .Người ta dùng sản phẩm hay theo tham gia doanh nghiệp chính là vì tin bạn , theo bạn chứ không phải vì sản phẩm hay công ty .Khi bạn thành đạt , công lao của người bảo trợ rất lớn vì họ là người đã giới thiệu giúp đỡ bạn và luôn mong bạn thành công. Vì vậy, bạn hãy lắng nghe những gì mà người bảo trợ giảng dạy .Khi bạn đã thành đạt, lúc đó bạn mới nên sáng tạo công việc thêm thông qua kinh nghiệm của mình. Một luân lý trong KDTM đó là luôn luôn tôn trọng và tin theo người bảo trợ.

Tham khảo ngay  Đường Kháng Cự Là Gì ? Cách Xác Định Và Giao Dịch Hiệu Quả Nhất

*Tin vào chính mình

Có một câu chuyên kể rằng ngày xửa ngày xưa , có hai quả trứng tranh luận với nhau khi nở ra sẽ là con gì ? Quả trứng thứ nhất nói :”Tôi muốn trở thành con ốc , ốc không cần phải giải quyết gì cả .Nó trôi theo dòng nước của đại dương vì nó không cần phải dự định , sắp đặt gì cả. Dòng nước mang thức ăn đến cho nó .Nó chỉ nhận được cái gì mà đại dương mang đến , không hơn không kém .Cuộc sống như vậy là phù hợp với tôi. Có thể là bị hạn chế nhưng không bị ràng buộc trách nhiệm ,không cần phải giải quyết , chỉ đơn giản là tồn tại theo sự chi phối của đại dương “. Quả trứng thứ hai nói :”Cuộc sống như thế tôi không cần. Tôi muốn trở thành đại bàng , đại bàng có thể bay đi bất cứ nơi đâu mà nó muốn và làm bất cứ thứ gì mà nó thích. Tất nhiên nó tự lãnh trách nhiệm phải tìm kiếm thức ăn để tồn tại .Nhưng nó có thể bay cao giữa núi ngàn..Tự nó kiểm soát hoàn cảnh , không ai kiểm soát được nó .Tôi không muốn bị ai hạn chế, áp đặt mình. Tôi không muốn làm nô lệ của đại dương .Vì điều đó tôi sẵn sàng trả giá bằng mọi nỗ lực để có thể sống một cuộc sống như đại bàng “ .Vậy còn bạn , bạn muốn cuộc sống của đại bàng hay của con ốc, có nghĩa là bạn muốn sống cuộc sống an phận hay một cuộc sống không bị ai bó buộc ,tự mình làm chủ lấy mình .

Các niềm tin trên đều có thể có được sau một thời gian làm việc nhưng tin vào bản thân là điều khó nhất .Không ai có thể giúp bạn được nếu bạn không thể giúp bản thân .Bạn nên nhớ rằng khi bạn xây dựng được một mạng lưới lớn tức là bạn đã có một doanh nghiệp khổng lồ , sau này chính là một tài sản giá trị thừa kế lại được cho con cháu .Không có vinh quang nào mà không có cay đắng , không có việc gì là không phải trả giá .Khi bạn muốn thành đạt lớn trong cuộc đời thì ,bạn phải chấp nhận cho sự trả giá đó .Thiếu ý chí ,thiếu nghị lực và niềm tin vào chính bản thân mình, bạn khó có thể trở thành chuyên gia lớn trong công việc kinh doanh này được. Cách nhanh nhất để có được thành công là bắt chước những người thành đạt. Suy nghĩ những gì mà người thành công đã suy nghĩ ,cố gắng làm những gì mà người thành đạt đã làm .Với kinh nghiệm của tôi thì để thành công trong công việc KDTM, để có thể trở thành các chuyên gia lớn ,việc đầu tiên là bạn phải cố gắng tập đứng lên được các bục giảng để có thể đào tạo lại cho hàng trăm người khác , tập nói trước công chúng để có thể tổ chức các chương trình , sự kiện lớn .

5. BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG :KHÔNG BỎ VIỆC

Không riêng gì KDTM, khi làm bất cứ công việc gì mà bỏ nửa chừng thì chắc chắn không thể thành công được .Cũng như nhà bác học Edison ,mỗi lần không thành công thì ông lại tự nhủ: ”Ta đâu có thất bại, mỗi lần tìm không đúng một dây tóc bóng đèn là mỗi lần loại bớt một dây tóc không thích hợp .

Trong KDTM ,ba tháng đầu đối với người mới tham gia thật là gian truân , giống như ví dụ về một người đi đào vàng , biết chắc chắn dưới lòng đất tại chỗ có vàng nhưng sau khi xới đi những lớp đất thì bắt đầu gặp phải một tảng đá lớn chắn ngang. Nếu nản chí bỏ việc thì chắc chắn không thể thành công được. Trong trường hợp này ,người đào vàng cần dựa vào sức mạnh đồng đội để bắn văng tảng đá ra rồi mới thu gom vàng được. Công việc của chúng ta cũng tương tự , khi mới bắt đầu làm việc , chúng ta gặp phải rất nhiều trở ngại và thường bỏ việc giữa chừng , lý do bỏ việc thường là : thu nhập ban đầu chưa có hoặc còn thấp hay do báo chí hay người thân cản trở .

Xem thêm: Cách Tạo Tài Khoản Paypal Bằng Thẻ Atm Vietcombank, Sign Up: Create A Paypal Account

Vì vậy để không bỏ việc thì phải tham dự đầy đủ các buổi đào tạo của công ty, phải chịu dành thời gian nghiên cứu tài liệu , phải thường xuyên liên lạc với hệ thống , tham dự các buổi giao lưu và các sự kiện của công ty, thực hiện việc bán lẻ để có thu nhập ban đầu, óc bản lĩnh vững vàng và tin tưởng vào thành công .Sau đây là một ví dụ nhỏ có thể khẳng định khả năng thành công rất lớn trong công việc này:

Từ trước đến nay, bạn có hoài bão trở thành một người chủ chưa ? Nếu có thì bạn muốn trở thành một người chủ như thế nào ?Còn nếu chưa có thì bạn hãy quan tâm đến ví dụ sau đây : theo bạn , trong thời điểm hiện nay (năm 2010) thì thu nhập 10.000.000 đ/tháng có cao không? Cũng khá cao phải không các bạn? Vì có nhiều người 3,4 năm kinh nghiệm công tác với 2,3 bằng đại học cũng chưa chắc đạt được thu nhập như vậy . Tuy nhiên ,tôi đưa ra hai trường hợp sau :

Vậy tôi và bạn cùng so sánh sau hai năm thì thu nhập bên nào cao hơn .

Tháng Cách 1 Cách 2 Tháng Cách 1 Cách 2
1

15.000.000

100 7

105.000.000

6.100

2

30.000.000

200 8

120.000.000

12.800

3

45.000.000

400 9

135.000.000

25.600

4

60.000.000

800 10

150.000.000

51.200

5

75.000.000

1.600 11

165.000.000

102.400

6

90.000.000

3.200 12

180.000.000

204.800

Bạn hãy nhìn xem , ở cấp thứ nhất sau một năm làm việc ,bạn có trong tay 180.000.000.Vậy mà nếu làm theo cách thứ hai thì thu nhập chỉ co hơn 200.000. Thật tệ quá phải không? Nhưng nếu cứ tiếp tục làm việc thì kết quả cuối cùng thì sao ?

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button