Rút Tiền Từ Olymp Trade – Cách Nạp và Rút Tiền Đơn Giản và Nhanh Chóng
Hệ thống giao dịch tài chính Olymp Trade cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Chúng tôi không chỉ đơn giản và minh bạch, mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm giao dịch tuyệt vời.
Rút Tiền Từ Olymp Trade – Có Đơn Giản và Nhanh Chóng Không?
Tỷ lệ rút tiền từ Olymp Trade đã tăng gấp 10 lần kể từ khi công ty được thành lập. Hiện nay, hơn 90% yêu cầu rút tiền được xử lý trong một ngày giao dịch. Tuy nhiên, nhiều nhà giao dịch vẫn có những câu hỏi xoay quanh quy trình rút tiền và cách tăng tốc độ rút tiền.
Trong bài viết này, chúng tôi đã thu thập những câu hỏi thường gặp nhất và sẽ giải đáp cho bạn.
Tôi có thể rút tiền bằng phương thức thanh toán nào?
Bạn chỉ cần rút tiền qua phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng để nạp tiền. Nếu bạn sử dụng nhiều phương thức thanh toán, hãy đảm bảo rằng số tiền rút tương ứng với từng phương thức thanh toán.
Tôi có cần cung cấp tài liệu để rút tiền không?
Bạn không cần cung cấp tài liệu từ trước. Chỉ khi có yêu cầu, bạn mới phải tải lên tài liệu. Quy trình này giữ cho tiền trong tài khoản của bạn an toàn. Nếu tài khoản của bạn cần được xác minh, bạn sẽ nhận được hướng dẫn qua email về cách xác minh.
Làm cách nào để rút tiền từ Olymp Trade?
Rút tiền bằng thiết bị di động
- Chuyển đến tài khoản người dùng Olymp Trade và chọn “Thêm”.
- Chọn “Rút tiền”.
- Một trang web đặc biệt của Olymp Trade sẽ hiển thị.
- Trong khối “Có sẵn để rút”, bạn sẽ tìm thấy thông tin về số tiền bạn có thể rút.
- Chọn số tiền và nhấp vào “Gửi yêu cầu”.
- Chờ một vài giây, yêu cầu rút tiền của bạn sẽ được hiển thị.
- Kiểm tra thanh toán của bạn trong phần Giao dịch.
Rút tiền bằng máy tính để bàn
- Chuyển đến tài khoản người dùng Olymp Trade và nhấp vào nút “Thanh toán”.
- Chọn “Rút tiền”.
- Một trang web đặc biệt của Olymp Trade sẽ hiển thị.
- Trong khối “Có sẵn để rút”, bạn sẽ tìm thấy thông tin về số tiền bạn có thể rút.
- Chọn số tiền và nhấp vào “Gửi yêu cầu”.
- Chờ một vài giây, yêu cầu rút tiền của bạn sẽ được hiển thị.
Câu hỏi thường gặp (FAQ)
Tôi nên làm gì nếu ngân hàng từ chối yêu cầu rút tiền của tôi?
Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo cho bạn nếu yêu cầu rút tiền của bạn bị từ chối. Rất tiếc, ngân hàng không cung cấp lý do từ chối. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email mô tả những việc cần làm trong trường hợp này.
Tại sao tôi nhận được số tiền yêu cầu theo từng bộ phận?
Tình huống này có thể xảy ra do cách hoạt động của hệ thống thanh toán. Bạn đã yêu cầu rút tiền và chỉ nhận được một phần số tiền được yêu cầu vào thẻ hoặc ví điện tử của bạn. Trạng thái yêu cầu rút tiền vẫn là “Đang xử lý”. Đừng lo lắng, một số ngân hàng và hệ thống thanh toán có các hạn chế về khoản thanh toán tối đa, do đó, số tiền lớn hơn có thể được chuyển thành các phần nhỏ hơn. Bạn sẽ nhận được đầy đủ số tiền được yêu cầu, nhưng số tiền sẽ được chuyển sau một vài bước.
Hủy rút tiền
Yêu cầu rút tiền mất một thời gian để được xử lý. Trong thời gian này, số tiền để giao dịch sẽ vẫn có sẵn. Tuy nhiên, nếu số tiền trong tài khoản của bạn ít hơn số tiền rút yêu cầu, yêu cầu rút tiền sẽ tự động bị hủy. Bạn cũng có thể hủy yêu cầu rút tiền bằng cách vào menu “Giao dịch” của tài khoản và hủy yêu cầu.
Thời gian xử lý yêu cầu rút tiền
Chúng tôi đang cố gắng xử lý tất cả các yêu cầu rút tiền của khách hàng nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, thời gian xử lý yêu cầu có thể mất từ 2 đến 5 ngày làm việc. Thời gian này phụ thuộc vào phương thức thanh toán bạn sử dụng.
Khi nào các khoản tiền được ghi nợ từ tài khoản?
Tiền sẽ được ghi nợ từ tài khoản giao dịch sau khi yêu cầu rút tiền được xử lý. Nếu yêu cầu rút tiền của bạn đang được xử lý từng phần, tiền sẽ được ghi nợ từ tài khoản của bạn từng phần.
Tại sao tiền gửi nhanh nhưng rút tiền lại mất thời gian?
Khi bạn nạp tiền, chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu và chuyển tiền thẳng vào tài khoản của bạn. Tuy nhiên, yêu cầu rút tiền của bạn sẽ được xử lý bởi nền tảng và ngân hàng hoặc hệ thống thanh toán của bạn. Việc này có thể mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành yêu cầu do sự gia tăng của các đối tác trong chuỗi. Thời gian xử lý rút tiền cũng phụ thuộc vào từng hệ thống thanh toán riêng.
Trung bình, tiền sẽ được ghi có vào thẻ ngân hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Tuy nhiên, một số ngân hàng có thể mất đến 30 ngày để chuyển tiền. Người sở hữu ví điện tử sẽ nhận được tiền sau khi yêu cầu được xử lý bởi nền tảng. Đừng lo lắng nếu trạng thái hiển thị “Khoản thanh toán đã được thực hiện thành công” trong tài khoản của bạn nhưng bạn chưa nhận được tiền. Điều này có nghĩa là chúng tôi đã gửi tiền và yêu cầu rút tiền của bạn đang được xử lý bởi ngân hàng hoặc hệ thống thanh toán của bạn. Tốc độ của quá trình này nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.
Tại sao tôi vẫn chưa nhận được tiền mặc dù trạng thái yêu cầu cho biết “Khoản thanh toán đã được thực hiện thành công”?
Trạng thái “Khoản thanh toán đã được thực hiện thành công” chỉ đồng nghĩa với việc chúng tôi đã xử lý yêu cầu của bạn và gửi tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử của bạn. Thời gian chờ đợi sau đó phụ thuộc vào hệ thống thanh toán. Thông thường, mất 2-3 ngày làm việc để tiền của bạn đến. Nếu sau khoảng thời gian này bạn vẫn chưa nhận được tiền, vui lòng liên hệ với ngân hàng hoặc hệ thống thanh toán của bạn.
Làm cách nào để rút tiền sang 2 phương thức thanh toán?
Nếu bạn nạp tiền bằng hai phương thức thanh toán khác nhau, số tiền rút sẽ được phân bổ theo tỷ lệ và gửi đến các phương thức này. Ví dụ, nếu bạn đã gửi 40 đô la vào tài khoản bằng thẻ ngân hàng và 100 đô la bằng ví điện tử Neteller, và sau đó bạn đã tăng số dư tài khoản lên 300 đô la, bạn có thể rút 140 đô la như sau: 40 đô la phải được gửi vào thẻ ngân hàng và 100 đô la phải được gửi vào ví điện tử Neteller. Lưu ý quy định này chỉ áp dụng cho số tiền đã gửi, còn lợi nhuận có thể được rút sang bất kỳ phương thức thanh toán nào mà không bị hạn chế.
Làm cách nào để xóa phương thức thanh toán?
Sau khi xác minh tài khoản của mình, chuyên gia tư vấn hỗ trợ của chúng tôi sẽ kiểm tra khả năng xóa phương thức thanh toán đã lưu của bạn. Bạn vẫn có thể rút tiền qua tất cả các phương thức thanh toán khác có sẵn.
Tôi nên làm gì nếu thẻ/ví điện tử của tôi không còn hoạt động?
Nếu bạn không thể sử dụng thẻ của mình nữa vì thẻ bị mất, bị chặn hoặc hết hạn, hãy thông báo vấn đề cho nhóm hỗ trợ của chúng tôi trước khi gửi yêu cầu rút tiền. Nếu bạn đã gửi yêu cầu rút tiền, hãy thông báo cho nhóm hỗ trợ của chúng tôi. Một chuyên viên tài chính sẽ liên hệ với bạn để thảo luận về các phương pháp rút tiền thay thế.
Tại sao tôi được yêu cầu cung cấp chi tiết ví điện tử nếu muốn rút tiền vào thẻ ngân hàng?
Trong một số trường hợp, chúng tôi không thể gửi số tiền vượt quá số tiền gửi ban đầu bằng thẻ ngân hàng. Đáng tiếc, các ngân hàng không tiết lộ lý do từ chối. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết cho bạn qua email hoặc liên hệ với bạn qua điện thoại.