Tỷ Giá 1000 Won Đổi Được Bao Nhiêu Tiền Việt Nam Đồng (Vnd) ?

“1000 won bằng bao nhiêu tiền Việt?” là câu The Bank Việt Nam nhận được khá nhiều trong gần đây. Nếu bạn có chung thắc mắc về chủ đề này, hãy đọc kỹ bài biết nhé.

Đang xem: 1000 won đổi được bao nhiêu tiền việt nam

Tiền Won Hàn Quốc và các mệnh giá đang lưu thông

Mệnh giá các đồng tiền Won Hàn Quốc được lưu hành dưới dạng tiền giấy, thứ tự từ cao xuống thấp:

50000 Won: tiền giấy, màu cam10000 Won: tiền giấy, màu xanh lá cây.5000 Won: tiền giấy, màu đỏ và vàng.1000 Won: tiền giấy, màu xanh da trời.Tiền Won Hàn Quốc đang lưu thông dưới dạng tiền xu và tiền giấy

Các mệnh giá tiền Won Hàn Quốc

Mệnh giá các đồng tiền Won Hàn Quốc được lưu hành dưới dạng tiền xu, thứ tự từ cao xuống thấp:

500 Won: màu trắng, loại tiền xu bằng hợp kim đồng và nickel.100 Won: màu trắng, loại tiền xu bằng hợp kim đồng và nickel.50 Won: màu trắng, loại tiền xu bằng hợp kim đồng, nhôm và nickel.10 Won: Tiền xu bằng hợp kim hợp kim đồng và kẽm màu vàng hoặc đồng và nhôm màu hồng.5 Won: màu vàng, Tiền xu bằng hợp kim đồng và kẽm.1 Won: tiền xu bằng nhôm, màu trắng.

Lưu ý: Hiện nay, những tờ tiền mệnh giá lớn từ 100.000 won tại Hàn Quốc vẫn được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên đồng 5 Won, 1 Won thì đang có xu hướng giảm dần, chúng khá hiếm và nhiều người đã không còn sử dụng chúng nữa. Nguyên nhân là bởi lạm phát, giá trị đồng tiền tăng cao. Thời gian tới, chính phủ Hàn Quốc cũng đang có dự định sẽ phát hành tờ tiền có mệnh giá 100.000 won.

Tham khảo ngay  Cách Lấy Mã Xác Minh Gmail Không Cần Số Điện Thoại Cực Đơn Giản

Tỷ giá đồng Won Hàn Quốc

Theo bảng tỷ giá đồng Won Hàn Quốc được The Bank Việt Nam cập nhật mới nhất thì:

1 won = 20.25 VNĐ10 won = 202.48 VNĐ100 won = 2024.80 VNĐ1000 won = 20247.97 VNĐ10.000 won = 202479.72 VNĐ100.000 won = 2024797.20 VNĐ1.000.000 won = 20247972.00 VNĐ

Sau khi tham khảo bảng tỷ giá tiền Won chắc bạn đã hiểu vì sao mọi thường thường đặt câu hỏi 1000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt thay vì 1 Won rồi đúng không. Bởi thực tế, đồng 1 Won Hàn Quốc có giá trị rất thấp, tương đương như 100 đồng Việt Nam vậy.

*

1000 won bằng bao nhiêu tiền Việt?

Nếu bạn đã đang có một xấp tiền Hàn Quốc thì qua bảng quy đổi trên các bạn có thể biết mình đang có bao nhiêu tiền Việt rồi phải không? Tuy nhiên, bảng tỷ giá chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Vì giống như những đồng ngoại tệ khác, tỷ giá đồng Won luôn thay đổi liên tục theo từng phút, từng giờ, nên bạn nên tham khảo gía trước khi quy đổi tiền để chắc chắn mình không bị lỗ.

Xem thêm: Ý Nghĩa Hình Xăm Cá Chép Có Ý Nghĩa Gì, Ý Nghĩa Hình Xăm Cá Chép Nhật Bản

Địa điểm đổi tiền Won sang tiền Việt Nam?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đổi tiền Hàn sang tiền Việt ở những địa chỉ nào, thì bạn có thể ghé các địa chỉ sau:

Đổi tiền tại ngân hàng: Đây được coi là một trong những địa chỉ an toàn, và được nhiều người lựa chọn. Lưu ý khi đổi tiền bạn cần phải đem theo tất cả các giấy tờ liên quan. Vì tỷ giá đồng Yên mỗi ngân hàng một khác, do đó bạn cần tham khảo trước khi quyết định đổi tiền vì chênh lệch tỷ giá khi đổi tiền cũng đem lại lợi nhuận cho bạn.Đổi tại sân bay: Thông thường ở các sân bay hay cảng hàng không quốc tế đều có quầy quy đổi ngoại tệ. Tỷ giá ngoại tệ ở sân bay cũng khá phù hợp để các bạn có thể đổi tiền.Đổi tiền tại các tiệm vàng: Ưu điểm nổi bật khi đổi tiền tại các tiệm vàng đó là bạn có thể hưởng nhiều lợi ích từ hai đồng tiền này. Nhưng bạn chỉ nên đổi tiền tại các tiệm vàng có giấy chứng nhận kinh doanh hợp pháp. Bởi hiện nay có rất nhiều tiệm vàng kinh doanh không có giấy tờ. Và pháp luật Việt Nam không cho phép trao đổi ngoại tệ tự do tại các tiệm vàng.

Tham khảo ngay  Hướng Dẫn Verify Bittrex - Hướng Dẫn Đăng Ký Và Xác Minh(Verify) Bittrex

Đổi tại các diễn đàn du lịch, forum: Nhu cầu trao đổi tiền ở các diễn đàn du lịch khá cao. Bạn có thể trao đổi tiền với những người có nhu cầu.

Ngược lại bạn cũng có thể đổi tiền Việt sang tiền Hàn tại các địa chỉ nêu trên.

Một lưu ý nho nhỏ, với những người không muốn đổi quá nhiều tiền mặt, bạn có thể mang theo thẻ Mastercard, Visacard… Bởi tại Hàn Quốc, việc thanh toán bằng thẻ rất phổ biến.

Xem thêm: Maalox Là Thuốc Maalox Hộp 48 Viên, Maalox Là Thuốc Gì

Đổi tiền Won sang tiền Việt có mất phí không?

Phí chuyển đổi khi đổi tiền Won sang tiền Việt Nam tại các ngân hàng thông thường bạn phải chịu phí chuyển đổi từ 2-4% số tiền đổi, tùy vào số tiền cần đổi của mỗi người:

*

Đổi tiền Won có mất phí không?

Phí chuyển đổi ngoại tệ của các ngân hàng trong nước:

Ngân hàng Vietinbank: 2,5 giá trị giao dịchNgân hàng Agribank: 2% giá trị giao dịchNgân hàng Vietcombank: 2,5% giá trị giao dịchNgân hàng BIDV : 1% giá trị giao dịchNgân hàng Sacombank: 2 – 3% số tiền giao giao dịch tùy vào đồng tiền quy đổi

Đọc xong bài viết này chắc nhiều người sẽ rất bất ngờ về giá trị thực của đồng Won Hàn Quốc. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hiểu về được 1 won, 1000 won có giá trị bằng bao nhiêu tiền Việt Nam. Nếu còn bất kỳ câu hỏi, thắc mắc nào liên quan đến tiền tệ hãy để lại phía dưới bình luận để được chuyên gia tài chính của The Bank tư vấn cụ thể nhé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button