Xin Code Bộ Lọc Điểm Mua Sớm Với Amibroker, Code Amibroker Miễn Phí

Ngày 28/07 năm 2021 | | Tag: bộ lọc điểm mua sớm với amibroker. code amibroker diem mua. code amibroker hay nhất. code amibroker lọc dòng tiền. code amibroker sideway. code filter amibroker. code lọc cổ phiếu tích lũy. code lọc cổ phiếu trong amibroker

Chia sẻ code amibroker – code lọc cổ phiếu trong amibroker hay nhất: Code Amibroker là một hệ thống giao dịch được thiết lập trên ngôn ngữ Amibroker, sử dụng trong phần mềm Amibroker. Code Amibroker được dùng để lọc cổ phiếu , scan cổ phiếu, thiết lập tín hiệu mua bán trên biểu đồ phân tích kỹ thuật.# code Amibroker là gìBạn có ý tưởng về một điểm mua/bán cổ phiếu trên đồ thị phân…

Đang xem: Bộ lọc điểm mua sớm với amibroker

Bài viết cùng chủ đề

Chia sẻ code amibroker – code lọc cổ phiếu trong amibroker hay nhất: Code Amibroker là một hệ thống giao dịch được thiết lập trên ngôn ngữ Amibroker, sử dụng trong phần mềm Amibroker. Code Amibroker được dùng để lọc cổ phiếu , scan cổ phiếu, thiết lập tín hiệu mua bán trên biểu đồ phân tích kỹ thuật.

Loading…

Mục Lục

# Chia sẻ code lọc cổ phiếu tích lũy amibroker 

# code Amibroker là gì

Bạn có ý tưởng về một điểm mua/bán cổ phiếu trên đồ thị phân tích kỹ thuật, nhưng các bên cung cấp phân tích kỹ thuật họ không cho phép chúng ta tùy biến tạo ra điểm mua/bán cổ phiếu, như bên Tradingview, Investing, Fireant…

Tham khảo ngay  Margin Level Là Gì - Margin Level, Margin Call Là Gì

Thì Amibroker cung cấp cho chúng ta ngôn ngữ lập trình để tạo ra các điểm mua/bán đó trên Amibroker, nó được gọi là AFL (Amibroker Formula Language). AFL là ngôn ngữ phổ biến được sử dụng trong Amibroker cho tất cả các mã hóa (code) chính, ví dụ như tạo ra điểm mua/bán, lọc điểm mua/bán, backtest điểm mua/bán đó… Trong bài viết tôi chia sẻ về các code Amibroker hay nhất đã được chúng tôi back test và được nhiều nhà đầu tư sử dụng hiệu quả trong đầu tư.

# Bộ lọc amibroker dựa vào tiêu chí nào?

Đầu tiên chúng ta cần phải hiểu bộ lọc mà tôi sắp chia sẻ hoạt động theo cơ chế nào.Nếu như anh em có theo dõi các bài phân tích kỹ thuật trên Kakata hoặc đang nghiên cứu về phân tích kỹ thuật thì cũng đã biết về công cụ chỉ báo ADX rồi chí.Đây là một công cụ chỉ báo xác định xu hướng thị trường.Chúng ta hiểu sơ rằng nếu tại thời điểm hiện tại mà ADX lớn hơn hoặc bằng 30 thì mã cổ phiếu đó đang có xu hướng rõ ràng. Nhưng chưa biết là trend tăng hay là trend giảm.Do đó, trong bộ ADX còn có đường DI+ và DI-. Khi DI+ nằm trên DI- thì đó là trend tăng. Ngược lại khi DI- nằm trên DI+ thì là giá đang giảm.Đơn giản chỉ vậy thôi. Để tìm hiểu về ADX kỹ hơn tôi sẽ có bài viết khác. Còn bây giờ chúng ta chuyển sang bộ lọc và cách lọc cổ phiếu nào.

Tham khảo ngay  Momo ( Ví Momo Là Gì? Có An Toàn Không? Cách Sử Dụng Chi Tiết Nhất

# CÔNG CỤ TỰ VẼ VÀ LỌC SÓNG ELLIOTT

Công cụ mà hôm nay tôi chia sẻ với anh em không đơn thuần là bộ lọc mà nó còn là một indicator có thể tự động vẽ và đếm sóng cho những anh em chưa rành về cách đếm sóng.

Xem thêm:

*
*
*
*
*

Lưu ý: tôi đang lọc những mã trong danh mục của tôi nên nó mới ra ít như vậy. Anh em lọc trong 3 sàn thì nó ra nhiều hơn.

Cột đầu tiên chính là những mã cổ phiếu đang có xu hướng rõ ràng.Cột thứ hai là ngày hiện tại.Cột thứ ba là giá trị của ADX.Cột thứ tư là UPTREND. Nếu cột này có số 1 thì mã cổ phiếu đó đang có trend tăng, số 0 là trend giảm.Cột thứ năm là DOWNTREND. Nếu cột này có số 1 thì mã cổ phiếu đó đang có trend giảm, số 0 là trend tăng.

Như vậy trong ví dụ này, chỉ có mỗi mã NAF trong danh mục của tôi là có trend tăng, còn những mã khác đều đang cắm mặt. Các mã còn lại không có mặt trong danh sách thì chắc chắn là đang đi ngang rồi.

Thử kiểm tra mã NAF xem có phải trend tăng không nhé:Đúng là trend tăng rồi. Thử tiếp HPG:Đúng là đang trend giảm.

Xem thêm: Metatrader 5 Là Gì – Hướng Dẫn Sử Dụng Metatrader 5 Chi Tiết Nhất

Tôi đã chia sẻ xong một bộ lọc amibroker khá hay để tìm kiếm mã cổ phiếu đang có xu hướng tăng. anh em tham khảo chơi đúng cách và hiệu quả. Ngoài ra, công cụ này còn là bộ lọc BUY / SELL khá là chuẩn. Cách chạy bộ lọc như thế nào thì ở các bài trước tôi đã hướng dẫn, anh em chạy thử và xem kết quả như thế nào nhé. Công cụ tôi có đính kèm bên dưới bài viết này. Mọi người tải về và backtest thử, hy vọng nó hữu ích cho những ai đang nghiên cứu và giao dịch theo sóng Elliott.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button