Tiền Ảo Nano Coin Là Gì – Những Điều Cần Biết Về Nano Coin Mới Nhất 2020

Cuối thập kỷ XX- đầu XXI, internet phát triển mạnh mẽ, đồng thời các trang thông tin điện tử cũng nối theo gia tăng, thị trường tiền điện tử cũng xuất hiện. Và trang thông tin điện tử nổi đình nổi đám về cung cấp các số liệu liên quan về tiền điện tử có mặt trên thế giới là CoinMarketCap.

Đang xem: Nano coin là gì

Đặc biệt, năm 2018, tiền điện tử Nano xuất hiện đứng đầu trên bảng danh sách CoinMarketCap. Cùng tìm hiểu nano coin là gì , mà có sức ảnh hưởng đến thị trường tiền điện tử như vậy.

*

Nano Coin là gì? Toàn tập về đồng tiền ảo NANO

Nội dung

Nano coin là gì ?

Nano Coin (trước đây có tên gọi khác là RaiBlock) là một đồng tiền điện tử được mã hóa. Nano được dựa trên nền tảng thanh toán các giao dịch một cách nhanh chóng và nhanh nhất, đặc biệt không mất phí. 

Mục tiêu của Nano Coin là gì? Không khó để đoán ra, bởi vì tất cả đồng tiền nào được sáng lập cũng mong muốn trở thành một loại tiền mã hóa duy nhất. Và giống mục tiêu của anh cả Bitcoin, có thể thay thế hoặc chuyển hóa tiền pháp định thành tiền điện tử để hoạt động vào cuộc sống hàng ngày. 

Không chỉ Bitcoin mà bất cứ đồng tiền ảo nào cũng mong muốn là một loại tiền mã hóa duy nhất. Bitshares một trong số loại tiền ảo có tỷ giá cũng như vốn hóa thị trường có nhiều bước đột phá lớn trong thị trường tiền ảo bạn không nên bỏ lỡ khi tham gia vào tài chính. Vậy bitshares là gì ?

Tham khảo ngay  Forward Rate Là Gì ? Định Nghĩa, Ví Dụ, Giải Thích Tỷ Giá Kì Hạn (Forward Rate) Là Gì

Thông tin cơ bản về đồng Nano Coin (NANO) 

Token (mã thông báo): NANO. Blockchain (nền tảng): Nano. Consensus (cơ chế đồng thuận): dPoS. Type (loại): Coin, Non – mineable. Total Supply (tổng cung tiền): 133,248,290 NANO. Circulating Supply (cung tiền lưu thông): 133,248,289 NANO. 

Tỷ giá Nano Coin (NANO) hôm nay

Nano Coin là đồng tiền đang có tỷ giá khá cao trong các loại đồng tiền ảo hiện nay. Theo ghi nhận, tỷ giá 1 NANO khoảng 1 USD. Tỷ giá này sẽ có sự biến động lên xuống theo ngày tùy theo tình hình của thị trường dòng tiền.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu theo dõi, NANO có biên độ tỷ giá không quá chênh lệch, chúng luôn giữ được sự ổn định trong các phiên giao dịch trong nhiều ngày qua.

Nano Coin (NANO) được dùng để làm gì? 

Bitcoin là anh cả từng có tham vọng rằng sẽ trở thành đồng tiền điện tử duy nhất, thay thế tiền pháp định truyền thống để có thể lưu thông giao dịch hàng ngày. Và Nano Coin là đàn e, cũng có ước muốn giống anh cả, và có khi còn vượt bậc xa hơn. Hiện nay, Nano đã được dùng để làm: 

Giao dịch, thanh toán số tiền điện tử với các tài sản có giá trị tương đối nhỏ. Lưu trữ, trao đổi giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp, thanh toán các vấn đề liên quan đến tiền giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thanh toán các hóa đơn, dịch vụ đã qua sử dụng: tiền điện, nước; thuê nhà; bảo hiểm; … 

*

Nano Coin là gì? Dùng để thanh toán các giao dịch có tài sản nhỏ

Phí giao dịch Nano Coin (NANO)

Những nhà sáng lập ra NANO công bố mọi giao dịch trên ví Blockchain 100% là miễn phí. Người dùng sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho việc sử dụng NANO tại đây. Hơn nữa, đồng Nano Coin khá nhẹ nên bạn cũng không cần suy nghĩ tới việc mua Node, do đó có thể tiết kiệm thêm 1 khoản phí không ít trong suốt quá trình sử dụng.

Tham khảo ngay  Nghĩa Của Từ Flamingo Là Gì Trong Tiếng Việt? Flamingo Nghĩa Là Gì

Xem thêm: Ăn Gì? Uống Gì Để Đẹp Da? ? Tips Phối Đồ Chất Như Fashionista

Tuy nhiên, các giao dịch tại sàn giao dịch sẽ phải tuân thủ theo quy định. Bạn vẫn có thể phải trả ít nhiều cho sàn có thể là 0.1% giao dịch hoặc 0.01 NANO, có sàn hoàn toàn miễn phí, điều này tùy vào quy định riêng.

Cách kiếm và sở hữu đồng Nano Coin (NANO) 

Có 2 cách để sở hữu và kiếm đồng Nano coin. Đó là: 

Tại các sàn giao dịch trên thế giới hiện nay, có rất nhiều đồng tiền điện tử xuất hiện trên đó. Và Nano Coin là một trong số đó, hãy mua trực tiếp tại đó, để nhận được nhiều ưu đãi. Tạo ví Nano Coin, thường có trên các ứng dụng trên điện thoại di động, trên website hoặc ngay trên nền máy tính. 

Đào Nano Coin (NANO) như thế nào?

Trên thực tế, NANO là đồng tiền ảo không thể tiến hành đào.

Ví lưu trữ Nano Coin (NANO)

NANO được xây dựng trên nền tảng blockchain riêng với những mã hóa riêng biệt. Vì thế, việc lưu trữ chỉ được thực hiện tại các ví do Blockchain hỗ trợ như: ví trên nền web, ứng dụng điện thoại, ví cứng, ví của các sàn chấp nhận đồng Nano Coin.

Xem thêm:

Sàn giao dịch Nano Coin (NANO)

NANO được chấp nhận và triển khai trên nhiều sàn giao dịch lớn và uy tín như: Binance, Okex, Huobi Global… 

Tham khảo ngay  Hướng Dẫn Chơi Margin - Margin Là Gì Trong Coin

Tương lai của đồng NANO

Theo thông tin cập nhật tại fintech dự đoán tương lai của đồng Nano Coin (NANO) sẽ cực kỳ phát triển. Bởi chúng mang đến những ưu điểm tuyệt vời cho người dùng từ sự ổn định, an toàn, bảo mật, tiết kiệm năng lượng đến giá trị cao… Chúng cũng sẽ trở thành 1 trong những đồng tiền được giao dịch ở nhiều sàn, nhiều tổ chức kinh doanh trên thế giới.

Có nên đầu tư vào Nano Coin (NANO) 

Hiện nay, trên bảng xếp hạng CoinMarketCap, Nano Coin vẫn là đồng tiền điện tử có sức ảnh hưởng, nằm trong top 50 loại tiền có giá trị. Không thể phủ nhận, Nano ngày càng có giá trị và được phát triển mạnh mẽ, bởi những con người sáng lập ra nó luôn cố gắng và nỗ lực cống hiến vì cộng đồng. 

*

Nano Coin là gì? Có nên đầu tư vào Nano?

Vì vậy, để có nên đầu tư Nano Coin hay không, thì chúng tôi nghĩ nó xứng đáng được. Bởi vì, không dễ dàng Nano lại được nhiều nhà đầu tư chú ý và tin tưởng. Và cũng không dễ dàng chỉ trong vòng hơn 3 năm (cuối năm 2017 đến nay), cái tên Nano lại có mặt trên khắp thế giới, và luôn đứng vững trong top 50 đồng tiền có giá trị. 

Tuy nhiên, trên đời này không có gì hoàn hảo, ngoài những ưu điểm vượt trội thì vẫn còn mặt hạn chế của Nano. Vì vậy, bạn – nhà đầu tư tương lai – hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đầu tư nhé! 

Trên đây là một số thông tin và cũng như giải đáp về Nano Coin là gì. Hy vọng qua bài viết này của https://phunutiepthi.vn/ sẽ làm bạn hiểu rõ hơn về Nano – một loại đồng tiền điện tử được mã hóa.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button