Cách Rút Tiền Từ Bitcoin Bank Đánh Giá Thực 2022, Cách Rút Tiền Từ Ví Bitcoin

Bạn muốn giao dịch Bitcoin? Bạn muốn biết cách rút tiền từ Bitcoin nhanh chóng và tiện lợi nhất? Bitcoin ngày càng tăng giá là nguyên nhân chính khiến nhiều người đổ tiền vào loại tiền ảo này. Không những vậy, bạn có thể nạp tiền chơi Bitcoin bằng tiền Việt và rút ra bằng tiền Việt. Điều này có lẽ là một lợi thế lớn đối với những nhà đầu tư Việt. 

Cùng tìm hiểu phương pháp rút tiền mặt từ Bitcoin an toàn nhất cùng phunutiepthi.vn Việt!

Đang xem: Cách rút tiền từ bitcoin

Remitano là gì? Nên mở tài khoản với Remitano không?

*

Tìm hiểu cách rút tiền bitcoin như thế nào?

Remitano là một sàn giao dịch kết nối những người mua và người bán trên thị trường tiền ảo. Đây được coi là một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất và có uy nhất trên thế giới. 

Remitano là một sân chơi hiếm hoi việt hóa những ngôn ngữ giao dịch và cho phép nhà giao dịch nạp tiền vào ví và rút tiền khỏi ví bằng đồng VNĐ, đồng thời cho phép nhà giao dịch sử dụng các ngân hàng nội địa Việt. 

Đối với những nhà giao dịch, để chọn một sàn có uy tín, lại đáp ứng nhiều điều kiện giao dịch phù hợp rất khó. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sàn giao dịch uy tín Remitano. Bài viết này, phunutiepthi.vn Việt cũng sẽ hướng dẫn cách rút tiền từ Bitcoin tại sàn Remitano. 

Tham khảo ngay  Mô Hình Cup And Handle — Chart Patterns, Hoạt Động Của Nó Như Thế Nào

Một số lưu ý trước khi rút tiền 

*

Cách thanh toán bằng bitcoin nhanh chóng

Hiện tại, Remitano đang hỗ trợ nhà giao dịch một số ngân hàng nội địa Việt, trong đó, Vietcombank là ngân hàng được mở và ưu tiên nhiều nhất. Vì vậy trước khi quyết định giao dịch tiền ảo, bạn nên sử dụng ngân hàng này. 

Bạn cần phải đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản với Remitano trước khi đọc cách rút tiền từ Bitcoin.

Xem thêm: Cách Thử Vàng 18K – Làm Sao Để Nhận Biết Vàng 18K Nhẫn Nữ Thật Giả

Xem thêm: Đồ Chơi Lego Là Gì Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Đồ Chơi Lego Cho Bé

Bạn chỉ cần một email và một số thông tin xác thực danh tính để có thể đăng ký và mở tài khoản với Remitano. 

Ngoài ra, bạn cần phải trao đổi, mua và bán, đồng thời phải có số dư trong ví thì mới có thể rút tiền Bitcoin. 

Lưu ý, hầu như những bước nạp và rút điều thực hiện một cách tự động. Chính vì vậy, nhà giao dịch cần đảm bảo được độ chính xác của các thông tin trước khi rút tiền, tránh những tình huống xảy ra những lỗi đáng tiếc. 

Cách rút tiền BTC với Remitano một cách nhanh chóng

*

Cách rút tiền BTC với Remitano một cách nhanh chóng

Bước 1: Chuyển những Bitcoin mà bạn kiếm được vào ví của sàn Remitano. 

Nếu bạn đang sở hữu Bitcoin của sàn giao dịch Remitano, thì bạn có thể bỏ qua bước này. Tuy nhiên, nếu không sở hữu Bitcoin tại đây, bạn phải thực hiện theo những bước sau:

Tham khảo ngay  Mua Chó Chow Chow Giá Chó Chow, Chó Chow Chow Giá Bao Nhiêu Tiền

Vào “Bảng điều khiển” chọn mục “Ví”, tiếp tục nhấn vào “Nạp mục Bitcoin”, sau đó sao chép địa chỉ ví Bitcoin hiện trên màn hình, cuối cùng là đăng nhập vào Blockchain hoặc các ví khác.

Bước 2: Thực hiện lệnh bán Bitcoin lấy tiền 

*

Thực hiện lệnh bán Bitcoin lấy tiền

Sau khi đã đăng nhập vào trang Remitano, bạn sẽ bán Bitcoin bằng cách chọn mục Bitcoin và nhấn lệnh bán, làm tương tự với những đồng tiền điện tử khác. 

Tiếp đến bạn chọn số Bitcoin mà bạn muốn bán theo tỷ lệ phần trăm. Sau đó chọn mức giá bán ra, thông thường nhà giao dịch sẽ bán với giá bằng giá trên thị trường. Tuy nhiên bạn có thể bán với giá thấp hơn để có được đối tác giao dịch nhanh chóng hơn. 

Sau khi đã nhấn bán với số tiền rõ ràng, cụ thể. Bạn sẽ điền số tài khoản ngân hàng và người mua Bitcoin của bạn sẽ gửi tiền thông qua tài khoản này. 

Đối với những người chọn phương thức “Giao dịch tức thì”, thì tốt nhất nên sử dụng ngân hàng Vietcombank, còn nếu không chọn hình thức này thì bạn cần chờ người mua mua Bitcoin của bạn và bạn nhấn “Tôi đã nhận đủ tiền” để xác nhận. 

Khi bạn đã thiết lập thành công lệnh bán Bitcoin, sẽ có một danh sách người mua đang chờ đợi bạn, bạn sẽ chọn giao dịch với người đưa ra mức giá mua hợp lý và cùng ngân hàng để tiền trao đổi. 

Tham khảo ngay  #Thánh Lừa Trần Quốc Minh Có Lừa Đảo Hay Không? #Thánh Lừa Trần Quốc Minh

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn

*

Rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn

Nếu bạn đã hoàn thành công việc bán Bitcoin, tiền sẽ được chuyển vào ví Remitano của bạn, bạn hãy đăng nhập và dùng cách rút tiền từ Bitcoin để lấy tiền về ví.

Bạn chọn “Bảng điều khiển”, tiếp tục vào ví và chọn rút tiền. 

Trường hợp bạn chưa thêm tài khoản ngân hàng, thì bạn cần chọn mục “Tạo tài khoản mới”, nhập đầy đủ thông tin cần rút và tiền hành như những bước trên. 

Kết luận 

Khi đã biết cách rút tiền từ Bitcoin, chắc chắn bạn sẽ không còn lo sợ tiền đầu tư của mình sẽ đi về đâu khi hoàn thành giao dịch. Điều này sẽ tạo thêm niềm tin cho nhà giao dịch khi quyết định đầu tư vào thị trường tiền ảo. 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button