Minds.Com Là Gì Về Minds – Cách Đăng Ký Tài Khoản Và Sử Dụng Minds

Minds.com được quảng cáo là một “mạng xã hội dành cho giới chơi tiền ảo tại Việt Nam” từng được nhiều Facebooker kháo nhau “chuyển nhà” vì đề cao tính riêng tư và độ bảo mật cho người dùng. Tuy nhiên thực tế lại không đơn giản. Trong bài viết này, hãy cùng Bitcoin Vietnam News tìm hiểu Minds là gì, cách đăng ký và dùng Minds từ A đến Z nhé.

Đang xem: Minds.com là gì

Minds là gì?

Minds là một mạng xã hội có cơ chế hoạt động tương tự hầu hết các mạng xã hội khác khi cho phép người chia sẻ suy nghĩ của mình với những người theo dõi qua hình thức cập nhật trạng thái. Mạng xã hội Minds đặt vấn đề bảo mật của người dùng lên hàng đầu. Nó được lập trình hoàn toàn bằng mã nguồn mở và có cơ chế mã hóa tất cả các tin nhắn riêng tư được gửi đi giữa người dùng.

Minds Token là gì?

Trước đó, Minds là một nền tảng blog được phát hành vào năm 2015 và hiện có hơn 2 triệu người dùng.

Hiện tại đã phát triển đồng token riêng được gọi là Minds Token, nó được xây dựng bằng giao thức Ethereum ERC20 và hiện đang chạy trên Testnet, thông tin chính thức vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn tạo tài khoản

Điền tên đăng nhập, email, mật khẩu và nhấn Sign Up để đăng ký tài khoản

Tham khảo ngay  Nfc Là Gì? Thẻ Nfc Là Gì ? Thẻ Nfc Là Gì? Cách Sử Dụng Công Nghệ Nfc

*

Tiếp theo bạn phải nhập số điện thoại để xác minh tài khoản, chọn mã quốc gia +84 nếu đăng ký từ Việt Nam.

*

Bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài với 6 số để kích hoạt tài khoản. Hãy kích hoạt tài khoản qua tin nhắn SMS.

*

Cuối cùng là nhập thêm mật khẩu cho phần tin nhắn Messenger (khác với mật khẩu đăng nhập).

Xem thêm: Nên Kinh Doanh Gì Mang Lại Lợi Nhuận Cao (P, Top 6 Mặt Hàng Kinh Doanh Lợi Nhuận Cao

Như vậy là bạn đã tạo tài khoản thành công, hãy tiếp tục xem hướng dẫn kiếm tiền từ Minds nhé.

Hướng dẫn kiếm tiền

Một tính năng rất hay mà tạo nên sự khác biệt giữa Minds với Facebook hoặc Twitter là bạn có thể kiếm được thông qua các hoạt động, đóng góp của mình trên cộng đồng của Minds.

Với những hoạt động có ích của bạn sẽ được Minds thống kế và tặng cho bạn một phần thưởng gọi Minds Token. Với Minds Token bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như là quảng cáo, tăng lượt tương tác bài viết hoặc quy đổi ra tiền.

Truy cập vào Wallet bằng cách ấn vào biểu tượng ngôi nhà hoặc vào trực tiếp link sau https://www.minds.com/wallet/tokens/contributions

Tại đây bạn sẽ thấy thông kê số token mà bạn đã kiếm được và các hoạt động mà bạn đã thực hiện

*

Chẳng hạn ở hình trên các bạn đã thấy được các hoạt động của mình đó là thực hiện được 1 Votes, 2 Comments, 4 Subcribles, 4 Reminds, 10 Refferals. Tất cả các hoạt động trên sẽ được quy đổi thành Minds Token mỗi ngày.

Tham khảo ngay  Cách Chơi Chứng Khoán Ảo Là Gì? Hướng Dẫn Chơi Chứng Khoán Ảo Miễn Phí

Nếu bạn hoạt động các nhiều, chia sẽ nhiều điều có ích cho cộng đồng thì phần thưởng của bạn các lớn và bạn sẽ kiếm được nhiều Token. Thật là thú ví đúng không nào ?

Tổng kết

Mình hy vọng kết thúc bài viết hướng dẫn sử dụng này thì bạn có thể hiểu được Minds là gì và cách kiếm tiền như thế nào rồi. Đây là một mạng xã hội tận dụng được tính của ưu việt của blockchain là phân tán và là mạng xã hội của tương lai vì công nghệ blockchain là một trong những công nghệ độc đáo và phát mình vĩ đại.

Xem thêm: Rau Hẹ Nấu Với Gì ? Top 5 Loại Nguyên Liệu Cấm Kỵ Top 5 Loại Nguyên Liệu Cấm Kỵ

Mạng xã hội này có thể là đối thủ đáng gờm của Facebook vì gần đây Facebook đã dính nhiều scandal trong việc làm lộ thông tin người dùng. Vì mạng xã hội này còn mới nên bạn có thể đăng ký ngay một tài khoản và trở thành những người đầu tiên sử dụng mạng xã hội này nhé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button