Tẩy Nốt Ruồi Xong Nên Kiêng Gì, Tẩy Nốt Ruồi Kiêng Gì

Tẩy nốt ruồi giờ đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và đơn giản nhằm loại bỏ hắc sắc tố melanin trên da. Tuy nhiên nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ rất dễ để lại sẹo. Hơn nữa, da mặt lại là một vùng da nhạy cảm hơn so với da body. Vậy tẩy nốt ruồi kiêng gì để da mau lành, không thâm sẹo? Hãy cùng nằm lòng những bí quyết dưới đây.

Đang xem: Tẩy nốt ruồi xong nên kiêng gì

1. Sau khi tẩy nốt ruồi kiêng gì? Bí quyết giúp da mau lành, không thâm sẹo2. Ngoài tẩy nốt ruồi kiêng gì, đừng bỏ qua những lưu ý này

1. Sau khi tẩy nốt ruồi kiêng gì? Bí quyết giúp da mau lành, không thâm sẹo

1.1. Tẩy nốt ruồi kiêng gì? Những loại thực phẩm phải kiêng tuyệt đối

Rau muống

Không thể phủ nhận rau muống chứa nhiều chất xơ, là thực phẩm tốt cho cơ thể. Nhưng đối với vết thương hở, loại rau này kích thích cơ thể tiết ra các sợi collagen, các vết thương được làm đầy. Tuy nhiên, các sợi collagen này không sắp xếp lộn xộn theo trật tự nhất định nào. Khi ăn nhiều rau muống, vùng thịt nơi vết thương đẩy dần lên tạo thành sẹo lồi. 

Trứng

Trứng là thực phẩm rất thông dụng, được sử dụng trong nhiều món ăn. Trứng không chỉ bổ sung dinh dưỡng mà còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, chất trong trứng có thể khiến cho vùng da bị thương trắng hơn so với vùng da xung quanh. Khi đó, vùng da non đang phát triển sẽ trắng, để lại tình trạng loang lổ trên da giống như những vết lang ben.

Tham khảo ngay  Sinh Năm 2015 Hợp Màu Gì - Ất Mùi Hợp Màu Gì, Khắc Với Tuổi Nào

*

Rau muống và trứng cần kiêng tuyệt đối

Đồ nếp

Đồ nếp là loại thực phẩm được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Nhất là trong các món ăn: bánh chưng, xôi, bánh giầy, bánh nếp,… Loại thực phẩm này có tính nóng sẽ khiến cho vùng da sau điều trị dễ mưng mủ, viêm nhiễm. Da non phát triển chậm khiến da lâu lành và để lại sẹo sau một thời gian.

Thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ tanh

Đây đều là những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Nhưng sau khi tẩy nốt ruồi không nên sử dụng những nguồn thực phẩm này. Thịt gà khiến vết thương ngứa ngáy, lâu lành, dễ viêm nhiễm. Thịt bò khiến vùng vết thương bị đẩy lên tạo sẹo lồi. Ăn hải sản, đồ tanh dễ hình thành sẹo thâm.

*

Thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng không tốt cho việc lành da

1.2. Tẩy nốt ruồi nên ăn gì? Những loại thực phẩm nên bổ sung

Uống nhiều nước lọc.Bổ sung vitamin A, C, E có trong các loại rau, củ, quả.Bổ sung các loại hạt như hướng dương, hạnh nhân, hạt chia, óc chó, hạt lanh,…Ăn nhiều thực phẩm chứa kẽm.

Một số ví dụ để bạn có thể xây dựng thực đơn theo khẩu vị

Vitamin C: cam, táo, quýt, chuối, kiwi,…Vitamin E: dầu oliu, quả bơ, các loại hạt,…Omega 3: yến mạch, hạt chia, quả óc chó,…Kẽm: nấm, socola, thịt heo, …Vitamin A: cà rốt, cà chua, ớt chuông,…

Có thể bạn quan tâm:

> Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser Nano 2019

> 5 tư tưởng giảm béo sai lầm

> Điều trị mụn thâm

> Trị mụn trứng cá

1.3. Cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi 

Vệ sinh vết thương. Làm sạch vết thương hai lần mỗi ngày với dung dịch hydro peroxide pha loãng. Có thể dùng xà phòng hay nước sát khuẩn đều được. Nếu đã có phác đồ điều trị riêng của bác sĩ, hãy nghe theo hướng dẫn của bác sĩ. Tránh để vết thương bị ướt.Sử dụng thuốc bôi. Chỉ sử dụng sau khi vết thương đã lành và theo chỉ định của bác sĩ.

Tham khảo ngay  Ăn Gì Để Làm Dày Niêm Mạc Tử Cung ? Top 6 Thực Phẩm Tốt Top 6 Thực Phẩm Tốt
*

Ngoài tẩy nốt ruồi kiêng gì, cách chăm sóc da cũng rất quan trọng

Tránh cọ xát, đụng chạm vết thương.

Xem thêm:

Nên bảo vệ kỹ vết thương, tránh gãi, chà xát, đụng chạm mạnh vào đó, nhất là trong giai đoạn lên da non gây ngứa.Che chắn ánh nắng cẩn thận. Hạn chế sử dụng mỹ phẩm ít nhất có thể cho đến khi vết thương lành.

2. Ngoài tẩy nốt ruồi kiêng gì, đừng bỏ qua những lưu ý này

2.1. Có được uống thuốc giảm đau trong quá trình hồi phục không?

Uống thuốc giảm đau nếu bạn thấy cần thiết và theo chỉ định bác sĩ. Tẩy nốt ruồi bằng phương pháp thông thường có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu hoặc đau đớn.

Tuy nhiên công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong tẩy nốt ruồi là sử dụng tia laser Nano 2019 để xóa bỏ hoàn toàn hắc sắc tố tại vùng da có nốt ruồi. Tia laser làm ‘bốc hơi” mô nốt ruồi, loại bỏ tế bào sắc tố ở lớp thượng bì đồng thời tiêu diệt sắc tố nằm sâu dưới da. Bằng công nghệ này, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn. Thời gian lành da cũng sẽ nhanh chóng hơn.

2.2. Đối tượng nào nên tẩy nốt ruồi?

Thực hiện cho cả nam và nữ muốn xóa nốt ruồi.Người có nốt ruồi ở mọi vị trí trên cơ thể.Những nốt ruồi có hình dáng và màu sắc khác nhau.Người có nhu cầu đến spa tẩy nốt ruồi.Người đã từng phá nốt ruồi mà không hiệu quả.Áp dụng với những nốt ruồi lành tính. Đối với những nốt ruồi bị nghi là ác tính, cần thăm khám cẩn thận.

Đối với trường hợp những người có nốt ruồi phẳng, dẹt, nhiều cấp độ màu sắc, người có nốt ruồi dày, nhô lên hẳn khỏi bề mặt làn da, thậm chí người đã từng nốt ruồi tại địa chỉ khác, hay công nghệ khác mà chẳng thành công, phương pháp tẩy nốt ruồi bằng tia laser Nano 2019 tại Reborn Skin Clinic sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Nano 2019

2.3. Tẩy nốt ruồi sau bao lâu thì lành da?

Trước đây, thường vùng da tẩy nốt ruồi sẽ đóng vảy sau 2-3 ngày điều trị; 7-14 ngày sẽ bong vẩy và thường để lại sẹo lõm.

Hiện nay, với phương pháp phá nốt ruồi bằng tia laser, các vết thương cần được giữ ẩm bằng các loại băng hydrocolloid trong suốt giúp cho sẹo bớt lõm, thẩm mỹ hơn. Các băng này chỉ thay khi thấm ướt dịch xuất tiết từ vết thương. Và chỉ sau một lần điều tri, nốt ruồi sẽ bị xóa bỏ mà không lo mọc lại hay để lại thâm, sẹo.

2.4. Phát hiện sẹo thâm sau khi tẩy nốt ruồi cần làm gì?

Sau khi điều trị tẩy nốt ruồi, nếu phát hiện sẹo thâm hình thành tại vị trí da này bạn nên liên lạc ngay với bác sĩ đã trực tiếp điều trị để được giúp đỡ. Tuyệt đối không được tự ý chữa sẹo thâm tại nhà. Nếu không cẩn thận vết sẹo dễ bị viêm nhiễm và tạo sẹo lồi, rất khó xử lí.

Reborn Skin Clinic tự hào là spa thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Hà Nội và Thanh Hóa. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn làm đẹp miễn phí, tận tình. Bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong nghề luôn đưa ra phác đồ điều trị riêng phù hợp với cơ địa của mỗi người. 

Reborn Skin Clinic lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Luôn theo sát quý khách hàng từ đầu đến cuối liệu trình để đạt được kết quả như ý nhất.

Xem thêm: Đường Kháng Cự Là Gì ? Cách Xác Định Và Giao Dịch Hiệu Quả Nhất

Đặc biệt, Reborn Skin Clinic cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu như kết quả không như tư vấn.

*

*

Cơ sở 1: 62 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

> Điện thoại: 024 6656 5838

Cơ sở 2: 31 Đại lộ Lê Lợi – P. Lam Sơn – Tp. Thanh Hóa

địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín, spa tẩy nốt ruồi uy tín tại Hà Nội, tẩy nốt ruồi, tẩy nốt ruồi an toàn, tẩy nốt ruồi hiệu quả, tẩy nốt ruồi trên mặt

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button