Tại Sao Phải Lên Cos Là Gì, Em Chưa Hiểu Về Cos Và Hơi!

100 của em bị ra khói đen quá chừng.em định bổ máy kiểm tra xem thử nhưng ko biết nên thay bạc hay nên xoáy lòng lên cos luôn thể.em chưa có kinh ngiệm về cái này xin anh em cho ý kiến.bac,piston cua hãng sao ma đắc hơn hàng ngoài quá trời.sài hàng ngoài có đảm bảo ko vậy? xin mọi người cho ý kiến
Thích

*

TinChia sẻ lên tin
100 của em bị ra khói đen quá chừng.em định bổ máy kiểm tra xem thử nhưng ko biết nên thay bạc hay nên xoáy lòng lên cos luôn thể.em chưa có kinh ngiệm về cái này xin anh em cho ý kiến.bac,piston cua hãng sao ma đắc hơn hàng ngoài quá trời.sài hàng ngoài có đảm bảo ko vậy? xin mọi người cho ý kiến
Bác xem lại là khói đen hay khói trắng(hoặc xanh). Nếu đúng là khói đen thì theo em la do xe cua bác bị thừa xăng.truoc hết bác nên kiểm tra bugi xem sao ,sau đó bác vệ sinh chế hòa khí va lọc gió,nếu cần thiết có thể căn chỉnh lại xăng gió. Nếu khói xanh(trắng) thi theo em bác cứ lên côs cho chắc ăn, đỡ zic zac mà lại đảm bảo chất lượng va dễ lấy tiền công sửa chữa . Hàng của hãng đắt hơn theo em có thể là vì sản phẩm làm ra chịu nhiệt tốt hơn ,tính ổn định khi làm việc cao hơn va quan trọng la píton khi nóng sẽ nở tròn đều hơn. Xin góp ý với bác mấy ý như vậy
Thích
Lên cos làm gì mua cái nòng mới cho chắc ăn, chênh lệch gía cả ko bao nhiêu. lần trước em cũng lên cos mà chạy chua được 1 năm mà đã tèo rồi mong bác có lựa chọn pù hợp nếu cần lên cos.

Tham khảo ngay  Condominiums Là Gì ? Phân Biệt Giữa Apartment Và Condominium

Đang xem: Lên cos là gì

Thích

*

100 của em bị ra khói đen quá chừng.em định bổ máy kiểm tra xem thử nhưng ko biết nên thay bạc hay nên xoáy lòng lên cos luôn thể.em chưa có kinh ngiệm về cái này xin anh em cho ý kiến.bac,piston cua hãng sao ma đắc hơn hàng ngoài quá trời.sài hàng ngoài có đảm bảo ko vậy? xin mọi người cho ý kiến
như cụ nói xe của cụ ra khói đen là hao xăng rồi .cụ xúc rửa bình xăng con ( chế hòa khí ) ,kiểm tra lọc gió và căn lại xăng gió là ok. nếu hiện tượng xe tăng ga lên mà ra khói trắng tùm lum là xe của cụ bị mòn bạc xecsmang hoặc bị xước lòng .Tháo rã kiểm tra xem tình trạng như thế nào ,nếu nòng không bị xước thì có thể thay bạc( xecmang) là ok.Nếu có hiện tương xước nòng thì mang ra thợ tiện bảo họ lên cos dùng .Và 1 cái quan trọng nữa là kiểm tra xupap xem có sài được nữa không,thay thê hoặc rà lại cho kín .Muốn máy êm thì kiểm tra luôn cam cò ,tay biên cụ nhé .Nhân thể tháo ra mà .
Nói như bác phuviet91 chẵng khác nào là làm nốt hết cái máy à? nói chung là thay bạc thì lên cos là tốt. vì bạc mòn thì xilanh cũng ko tốt bao nhiêu. nếu chủ thớt làm lại con xe, thì nên làm 3 yếu tố này cho máy là máy tốt ngay:1. hệ thống lửa: bugi, mobin, lửa xanh mập tím, thử kêu tạch tạch giòn tan là ok2. hệ thống nén: tức, bạc , lòng, xupap, cam cò3. hệ thống xăng: bình xăng con xúc rửa thì không bao nhiêu là công sức;À bác này, nếu máy còn mạnh mà chạy ra khói do nhớt thì bác coi lại cái phốt xuppap nha, nó mà rò nhớt vào buồng đốt thì khói là khỏi chê, quá trời luôn
Lên cos làm gì mua cái nòng mới cho chắc ăn, chênh lệch gía cả ko bao nhiêu. lần trước em cũng lên cos mà chạy chua được 1 năm mà đã tèo rồi mong bác có lựa chọn pù hợp nếu cần lên cos.

Tham khảo ngay  Gà Già Nấu Món Gì Ngon, 5 Cách Chế Biến Và Làm Mềm Thịt Gà Già, Món Ngon Từ Gà Già

Xem thêm: Mang Thai Tuần 13: Sự Phát Triển Của Thai Nhi Và Mẹ Bầu Nên Ăn Gì

Đâu phải ai cũng có tiền mua cái lòng mới đâu pác,mua bộ Pit + Bạc chất lượng xoáy lên sài vẫn tốt mà.
Nếu khói đen thì tôi không có ý kiến vì các bác ở trên đã nói rồi. Nhưng nếu khói trắng thì tôi có tí ý kiến. Để biết cần lên cos hay chỉ cần thay quả + bạc (2 thằng nay mua hết hơn lít kể cả zoăng đệm) bác mang lòng của bác ra cửa hàng bảo cho quả piton cos 0 nhét vào xem khe hở thế nào. Nếu chưa có kinh nghiệm bác mượn nốt cả lòng mới nhét quả mới vào so sánh. Nếu quả mới nhét vào mà khe hở lớn (quả lắc được trong lòng) thì bác cần lên cos.

Xem thêm: Checking Your Balance On The Ethereum Wallet Balance On The Ethereum Blockchain

Trường hợp khói đen :nguyên nhân là do lọc khí bị bẩn, chế hòa khí hỏng hoặc bướm gió kẹt, khiến xăng được đốt không hết. Lọc gió bẩn, dẫn tới lượng không khí hút vào để hòa trộn với xăng không đủ. Hoặc nếu bộ chế hòa khí có vấn đề, sẽ không kiểm soát, điều chỉnh được lượng xăng và không khí đi vào hòa trộn thành hỗn hợp. Khi đó, hỗn hợp nhiên liệu quá nhiều xăng và không đủ không khí để đốt cháy hoàn toàn, sẽ làm cho ống xả có khói màu đen.Khắc phục chỉnh garenti thêm lượng gió vào vừa đủ hòa trộn với nhiên liệu theo tỷ lệ nhất định, nhiên liệu sẽ được đốt cháy một cách hiệu quả, không còn xăng thừa dẫn đến khói đen. Điều chỉnh và rửa bộ chế hòa khí, thay hoặc vệ sinh bugi cũng là cách để khắc phục hiện tượng khói đen.
Khói den là do bình xang con hao xang quá mà.dâu phải do bạc dâu mà xoáy lòng với thay bạc hả bác.phục hồi lại bình xang là ok
Tốt nhất nên tháo toàn bộ đầu lòng kiểm ta lại toàn bộ dàn hơi rồi làm pác à,nói chung chung khó lắm.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button