Sản phẩm của khách sạn – Khám phá tất cả những gì bạn cần biết

Bạn đã bao giờ đặt phòng ở một khách sạn và thấy bên cạnh nhu cầu nghỉ ngơi, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm thú vị mà khách sạn cung cấp không? Vậy thì hãy cùng tôi khám phá về sản phẩm của khách sạn, cùng nhau tìm hiểu về phân loại và đặc điểm của chúng trong bài chia sẻ dưới đây.

Sản phẩm của khách sạn

Khám phá sản phẩm của khách sạn

Khái niệm sản phẩm của khách sạn

Sản phẩm của khách sạn được hiểu là tất cả những dịch vụ và hàng hóa mà khách sạn cung cấp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng từ khi họ liên hệ để đặt phòng. Đó có thể là dịch vụ ăn uống, cho thuê xe và cả những sản phẩm khác mà khách hàng trải nghiệm sau khi sử dụng và rời khách sạn. Những sản phẩm này được coi là “sản phẩm của khách sạn”.

Phân loại sản phẩm của khách sạn

Sản phẩm của khách sạn có thể được phân thành hai loại chính:

1. Sản phẩm hàng hoá

Đây là các sản phẩm hữu hình mà khách sạn cung cấp, bao gồm đồ ăn, thức uống, hàng lưu niệm và các hàng hóa khác được bán trong khách sạn. Sau khi được mua, các sản phẩm này thuộc quyền sở hữu của người trả tiền. Trong số những sản phẩm hàng hoá này, hàng lưu niệm thường mang ý nghĩa đặc biệt và tinh thần đối với khách hàng, đặc biệt là những người từ địa phương hoặc đất nước khác. Vì vậy, khách sạn thường chú trọng đến việc kinh doanh những sản phẩm này.

Tham khảo ngay  Đạm và tác dụng của nó đối với cơ thể: Tìm hiểu và bổ sung đạm theo tuổi tác

Sản phẩm hàng hoá của khách sạn

2. Sản phẩm dịch vụ

Sản phẩm dịch vụ bao gồm các sản phẩm có giá trị về mặt vật chất hoặc tinh thần mà khách hàng đã trả tiền để trải nghiệm. Đó có thể là những trải nghiệm đặc biệt, cảm giác hài lòng hoặc không hài lòng về một điều gì đó. Ví dụ như sử dụng khăn tắm cao cấp, sữa tắm cao cấp ở những khu vực VIP. Sản phẩm dịch vụ của khách sạn được chia thành hai loại chính:

  • Dịch vụ chính: bao gồm các dịch vụ như buồng ngủ, ăn uống, phòng tắm cao cấp, để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
  • Dịch vụ bổ sung: bao gồm các dịch vụ nằm ngoài các dịch vụ chính để đáp ứng nhu cầu thứ yếu của khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Dịch vụ bổ sung có thể bắt buộc hoặc không bắt buộc tùy thuộc vào quy định và tiêu chuẩn của từng khách sạn và quốc gia.

Sản phẩm dịch vụ của khách sạn

Thông qua những thông tin trong bài viết này, hi vọng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm của khách sạn, các phân loại và đặc điểm của chúng. Đừng ngần ngại đến và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi tại Phunutiepthi, nơi bạn sẽ được phục vụ tốt nhất và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất.

Reference: Sản phẩm của khách sạn là gì

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button