Dịch Vụ Smart Banking Bidv Là Gì, Dịch Vụ Smart Banking Của Bidv

BIDV Smartbanking là dịch vụ ngân hàng số mới nhất đa nền tảng thiết bị. Mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. Bạn còn muốn khám phá thêm về BIDV Smart banking. phunutiepthi.vn đã tổng hợp được các thông tin bổ ích. Giờ đây có thể chia sẻ đến mọi người. Theo dõi ngay dưới đây

BIDV Smart banking là gì?Ai có thể sử dụng BIDV SmartbankingCách đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV Smart bankingHướng dẫn cách sử dụng BIDV SmartbankingCâu hỏi thường gặp dịch vụ BIDV Smart banking

BIDV Smart banking là gì?

Là dịch vụ ngân hàng điện tử thế hệ mới. Được xây dựng đột phá trên nền tảng Omni Channel. Thực hiện đa nền tảng liền mạch để đồng nhất trải nghiệm cho người dùng. Từ di động, website, đồng hồ và bàn phím thông minh. Ngoài ra, KH có thể tùy biến giao diện bằng cách thay đổi ảnh nền, ảnh dại diện và lựa chọn sắp xếp các chức năng ưu tiên theo sở thích.

Đang xem: Smart banking bidv là gì

Theo đó SmartBanking của BIDV là dịch vụ Ngân hàng số đầu tiên và duy nhất trên thị trường hỗ trợ trên các thiết bị đồng hồ thông minh (Apple Watch) và bàn phím thông minh (cho phép giao dịch ngay trên các giao diện của ứng dụng trò chuyện như: Zalo, Viber, Messenger, Imessage,…)

BIDV Smart banking có tác dụng gì?

Tải và cài đặt BIDV Smart banking giúp KH trải nghiệm mọi tiện ích tài chính hiện đại và nhanh chóng.

Chuyển tiềnChuyển tiền nội bộ BIDV qua tài khoản, số thẻ, điện thoại.Chuyển tiền ngoại hệ thống BIDV gồm có chuyển tiền thông thường, chuyển tiền nhanh 24/7 qua tài khoản thẻ.Chuyển tiền ủng hộ cho các tổ chức từ thiện miễn phíTặng quà (chuyển tiền kèm thiệp chúc mừng)Thanh toánThanh toán hóa đơn tiền điện, cước viễn thông, vé máy bay, học phí, bảo hiểm, khoản vay tài chínhNộp thuế nội địa, thuế trước bạNộp bảo hiểm xã hộiNộp phí hạ tầng cảng biểnNạp tiền điện thoạiNạp tiền ví điện tửGửi tiết kiệm onlineGửi tiết kiệm onlineRút tiết kiệm onlineVấn tinTruy vấn thông tin tài khoản (thanh toán, tiền gửi, tiền vay)Truy vấn thông tin thẻ tín dụngTruy vấn thông tin tỷ giá, lãi suấtTruy vấn địa chỉ ATM/ chi nhánhTiền vayVay nhanhTheo dõi quá trình vayTrả nợ khoản vay

*

BIDV Smart banking là gì?Các tính năng liên quan đến thẻKhóa/ mở khóa thẻĐăng ký/ hủy đăng ký thanh toán trực tuyếnThay đổi tài khoản thanh toán mặc địnhThanh toán thẻ tín dụng cho chính mình và cho chủ thẻ BiDV khácNạp topup thẻ y tếRút tiền mặt tại máy ATM bằng QR không cần thẻ vật lýTính năng khácThanh toán bằng QRBán ngoại tệĐăng ký trực tuyến dịch vụ Smartbanking cho KH đã có tài khoản BIDVMua sắm VNShopTùy chọn sắp xếp các chức năng và cài đặt hình đại diện/ hình nềnCài đặt bảo mật đăng nhập cho kênh Internet banking

Tham khảo ngay  Thế Nào Là Lệnh Mok Là Gì ? Thế Nào Là Lệnh Mak, Mok, Mtl Thế Nào Là Lệnh Mok Là Gì

BIDV Smartbanking có phải Internetbanking không?

Ai có thể sử dụng BIDV Smartbanking

Dịch vụ Smartbanking của BIDV chỉ cung cấp cho KH có đủ đồng thời các điều kiện sau:

Cá nhân cư trú/ không cư trú có mở tài khoản thanh toán tại BIDVCó số điện thoại đăng ký mạng viễn thông của Việt NamTrường hợp KH sử dụng dịch vụ trên thiết bị di động, thiết bị di động đó cần có hệ điều hành iOS phiên bản từ 9.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android phiên bản từ 4.1.0 trở lên hoặc theo quy định của BIDV tại từng thời kỳ.

Dùng BIDV Smartbanking cần gì?

Mọi người có giấy tờ tùy thân CMND/ thẻ căn cước để đăng ký thiết lập tài khoản BIDV Smartbanking. Và thiết bị di động, máy tính, Macbook,… có kết nối internet 3G wifi để sử dụng

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV Smart banking

Đăng ký tại quầy

Mọi người cứ đến chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất vào khung giờ sau các ngày thứ 2 – thứ 6 (trừ Lễ, Tết)

Sáng: từ 8h00 đến 11h30 – 12h00Chiều: từ 13h00 đến 16h00 – 16h30 – 17h00

*

Yêu cầu nhân viên phát biểu mẫu đăng ký sử dụng ngân hàng điện tử để bạn có thể điền thông tin. Nhớ mang theo CMND/ thẻ căn cước để giao dịch viên đối chiếu. Họ sẽ tiến hành đăng ký tài khoản và cấp mật khẩu đăng ký để bạn đăng nhập.

Tạo tài khoản online

BIDV đang có chương trình “Giới thiệu bạn – thưởng vô hạn”. Theo chương trình này, đến hết 31/7. Người giới thiệu cho

Người chưa có thông tin khách hàng (CIF) tại BIDV: người giới thiệu và người được giới thiệu nhận 50.000 đồngNgười đã có thông tin khách hàng (CIF) tại BIDV: người giới thiệu và người được giới thiệu nhận 30.000 đồng.

Quy trình đăng ký gồm các thao tác như sau:

Bước 1: Nhấn vào đường link của người giới thiệu để tải ứng dụng về máyBước 2: Nhấn vào bắt đầu, nhấn vào Đã hiểu. Nhấp vào nút “Đăng ký”Bước 3: Tick chọn vào trường hợp của bạn: Đã có thông tin tại BIDV hoặc đã có tài khoản thanh toán mở tại BIDV

*

Đăng ký BIDV smartbanking nhận tiềnBước 4: Nhấn vào cho phép khi dùng ứng dụng.Bước 5: Nhập số điện thoại chính chủ và chọn Tôi xác nhậnBước 6: Chọn loại giấy tờ xác thực và chụp ảnh để xác minh

*

Đăng ký BIDV Smartbanking có mất phí không?Bước 7: Kiểm tra thông tin và nhấn vào “tiếp tục”Bước 8: Bố sung thêm thông tin ngành nghề, địa chỉ emailBước 9: Chọn chi nhánh mở tài khoảnBước 10: Hệ thống mặc định đăng ký Smartbanking. Nếu mọi người có nhu cầu phát hành thẻ ghi nợ nội địa thì tick vào ô. Ghi thêm địa chỉ để nhận thểBước 11: Nhập mã OTP và hiển thị đăng ký thành côngBước 12: Sau vài phút thì vào gmail để lấy mật khẩu đăng nhập. Thay đổi mật khẩu mớiBước 13: Chọn vào tính năng “Giới thiệu bạn – thưởng vô hạn”

Tham khảo ngay  Phân Tích Kỹ Thuật Forex Trên Thị Trường Tài Chính, Phân Tích Kỹ Thuật Forex Là Gì
*

Tính năng nổi bật của BIDV SmartbankingBước 14: Bấm chọn “Giới thiệu ngay” và chia sẻ đường link đến bạn bè để họ cùng hưởng ưu đãi.

Xem thêm:

*

BIDV Smartbanking có an toàn không?

Ngoài ra, mọi người có thể đăng ký trực tuyến dịch vụ BIDV Smart Banking trên website https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/. Trong vòng 24h kể từ khi gửi yêu cầu đăng ký trực tuyến, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV sẽ gọi ra cho khách hàng để xác thực thông tin và kích hoạt dịch vụ.

Hướng dẫn cách sử dụng BIDV Smartbanking

Chuyển đổi BIDV Smartbanking thế hệ mới

Ứng dụng BIDV Smartbanking cũ hiện tại đã ngừng cung cấp. Cho nên KH nào không tiến hành chuyển đổi sang phiên bản mới thì dịch vụ sẽ bị gián đoạn. BIDV phân loại ra 3 nhóm KH với 2 phương thức chuyển đổi khác nhau, mọi người theo dõi các thao tác dưới đây:

Đối với KH chỉ sử dụng BIDV Smartbanking: Không cần phải xóa cài đặt ứng dụng cũ mà chỉ cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn chuyển đổi trên màn hình. Cài đặt đăng nhập bằng Face ID/Touch ID ở phiên bản cũ vẫn được duy trì và sử dụng bình thường ở phiên bản mớiĐối với KH chỉ sử dụng BIDV online: truy cập vào dịch vụ SmartBanking trên trình duyệt web, nhập tên đăng nhập và mật khẩu rồi tiến hành nâng cấp ứng dụng theo chỉ dẫn có sẵn trên màn hình.Đối với KH sử dụng cả BIDV Smart banking và BIDV online: thực hiện tương tự như nhóm KH chỉ sử dụng BIDV Smartbanking.

Vấn tin tài khoản và lịch sử giao dịch

Thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng, truy cập vào Tiện ích “Tài khoản”

*

Vấn tin tài khoản qua BIDV SmartbankingBước 2: Tiếp theo chọn tính năng “Truy vấn thông tin tài khoản”

*

Phí duy trì tài khoản BIDV smartbankingBước 3: Chọn truy vấn thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản tiền vay phù hợp theo nhu cầuBước 4: Để xem lịch sử giao dịch, quay trở lại bước 2 chọn “Truy vấn lịch sử giao dịch”

*

Kiểm tra lịch sử giao dịch qua BIDV SmartbankingBước 5: Ứng dụng hiển thị lịch sử giao dịch là 1 năm tính đến ngày hiện tại

Chuyển khoản

Gồm các bước:

Bước 1: Chọn chức năng “Chuyển tiền” tại màn hình giao diện chính

*

Cách chuyển khoản qua BIDV Smartbanking

Bước 2: Bấm chọn “Chuyển tiền nội bộ” hoặc “Chuyển tiền nhanh 24/7”

Bước 3: Nhập thông tin và xác thực

Rút tiền ATM bằng mã QR

Tính năng rút tiền QR tại ATM áp dụng cho cho tất cả các loại thẻ ghi nợ nội địa, ghi nợ quốc tế, tín dụng quốc tế. Thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng BIDV Smartbanking thế hệ mớiBước 2: Chọn tính năng “Rút tiền QR tại cây ATM” và quét mã QR hiển thị trên màn hình máy ATM

*

Rút tiền bằng mã QR tại cây ATMBước 3: Lựa chọn tài khoản rút, số thẻ rút và nhập số tiền rút trên ứng dụng, số tiền rút phải là bội số của 10.000 VNDBước 4: Xác nhận giao dịchBước 5: Nhập mã pin ATM và tiến hành rút tiền tại cây ATM

Tham khảo ngay  Hướng Dẫn Tạo Ví Ripple (Xrp), Hướng Dẫn Sử Dụng Ví Xrp Cho Người Mới Bắt Đầu

Biểu phí dịch vụ BIDV Smart banking

Loại phí Mức phí
Phí đăng ký dịch vụ Miễn phí
Phí duy trì dịch vụ 10.000 đồng/ tháng
Phí dịch vụ tin nhắn biến động số dư và thông tin ngân hàng 9.000 đồng/ thuê bao/ tháng
Phí giao dịch
Chuyển khoản giữa các tài khoản của KH Miễn phí
Chuyển khoản cho người hưởng tại BIDV Dưới 10 triệu đồng: miễn phí

Từ 30 triệu đồng trở xuống: 1.000 đồng/ giao dịch

Trên 30 triệu đồng: 0,01% số tiền chuyển, tối đa 9.000 đ/ giao dịch

Chuyển khoản cho người hưởng tại ngân hàng khác tại Việt Nam Từ 500 nghìn đồng trở xuống 2.000 đồng/ GD

Từ trên 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng: 5.000 đồng/ giao dịch

Từ trên 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng: 0,02% số tiền chuyển, tối thiểu 10.000 đồng/ giao dịch, tối đa 50.000 đồng/ GD

Câu hỏi thường gặp dịch vụ BIDV Smart banking

Dịch vụ BIDV Smart banking có sử dụng được ở nước ngoài không?

Dịch vụ BIDV Smart Banking có thể dùng được ở nước ngoài trong trường hợp số điện thoại nhận OTP có đăng ký chuyển vùng quốc tế

Nhập sai mã OTP 5 lần có sao không?

Khi thực hiện giao dịch trên BSB, nếu nhập sai mã OTP quá 5 lần, hệ thống sẽ khóa gửi OTP đến số điện thoại đó trong vòng 15 phút. Qúy khách vui lòng thực hiện lại giao dịch sau 15 phút.

Quên mật khẩu đăng nhập BIDV Smartbanking phải làm sao?

Dịch vụ (user đăng nhập) sẽ bị tự động khóa sau khi khách hàng nhập sai mật khẩu quá số lần quy định (hiện tại là 05 lần). Trường hợp bị khóa hoặc quên mật khẩu, KH nên đến bất kỳ PGD/ CN gần nhất để thực hiện hiện mở khóa hoặc đổi mật khẩu dịch vụ.

Tên đăng nhập dịch vụ BIDV Smart banking là gì?

Tên đăng nhập của dịch vụ là Số điện thoại khách hàng đăng ký với Ngân hàng. Tên đăng nhập có thể trùng với số điện thoại nhận OTP của dịch vụ

Tại sao BIDV Smartbanking không chuyển được tiền

Gặp phải trường hợp này mọi người nên xem xét lại các nguyên nhân:

Kết nối internet có ổn định khôngSố dư trong tài khoản có đủ khôngSố tài khoản người thụ hưởng và ngân hàng đã trùng khớp chưa

Nếu không thể tự khắc phục được hoặc lỗi không xuất phát từ phía bạn thì có thể thoát ra và thực hiện một lần khác. Hoặc có thể liên hệ hotline CSKH của BIDV 1900 9247 để được hỗ trợ.

Xem thêm: Tiền Ảo Ripple – Giá Xrp (Xrp) Hôm Nay 13/08

Vừa rồi là bài viết về BIDV Smart banking là gì? Hy vọng mọi người có thể thu thập được các thông tin bổ ích từ ứng dụng mới toanh mới được ra mới này của BIDV. BIDV Smartbanking là một ứng dụng tốt, an toàn. Tranh thủ lúc chương trình ưu đãi giới thiệu nhận tiền mặt mọi người nên cài đặt ứng dụng kẻo hết hiệu lực chương trình.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button