Đầu Số 0124 Là Mạng Gì, Sim Đầu Số 0124 Đổi Thành Đầu Số 10 Số Nào?

Những ngày vừa qua, có rất nhiều khách hàng của các nhà mạng “hoang mang” khi không biết được đầu số 0124 của mạng nào và đầu số 0124 đổi thành gì. Dù việc quy hoạch chuyển đổi đầu số sim được nước ta áp dụng từ năm 2018 thế nhưng, việc nắm được các đầu số mới lẫn đầu số cũ được thay đổi hiện nay vẫn chưa được nhiều người nắm bắt và cập nhật hoàn toàn. Bởi lẽ một phần do ngày nay việc sử dụng điện thoại để nghe gọi và nhắn tin được một số người chuyển sang các ứng dụng chat, cũng như các đầu số mới xuất hiện khá nhiều, khiến người dùng chưa thể nao cập nhật hết kịp thời mặc dù thời gian áp dụng quy hoạch chuyển đổi, đã qua hơn 2 năm. Ngay sau đây, phunutiepthi.vn – Cung cấp các bài nhạc chờ, hình nền hot nhất sẽ giúp bạn biết được đầu số 0124 là mạng gì và đầu số 0124 chuyển thành gì,

Đầu số 0124 là mạng gì? Do nhà mạng nào phát hành?

Đầu số 0124 do nhà mạng Vinaphone phát hành vào cách đây rất lâu, rất xưa và hiện nay đã không còn nữa. Đầu số này thuộc về nhà mạng VNPT và cũng là một trong những đầu số sở hữu dãy thuê bao 11 số, hiện nay đã được thay đổi. Vào thời điểm mới ra mắt, đầu 0124 chính là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng của kho sim so dep. Một phần vì đầu số này khá dễ nhớ, có chứa dãy số tiến mà theo quan niệm của nhiều người Việt đó là một dấu hiệu tốt trong sự thăng tiến, phát đạt. Bên cạnh đó, đầu số 0124 được phát hành bởi nhà mạng Vinaphone cũng chiếm được niềm tin không nhỏ đối với người tiêu dùng, bởi đây là một nhà mạng lớn về cả cơ sở hạ tầng cũng như uy tín trong dịch vụ khách hàng.

Tham khảo ngay  Thế Nào Là Xe Độ Tracker Là Gì Và Độ Cafe Racer Là Gì Hướng Dẫn Cách Phân Biệt

Đang xem: 0124 là mạng gì, sim đầu số 0124 đổi thành đầu số 10 số nào?

*

Đầu số 0124 thuộc nhà mạng Vinaphone

Đầu số 0124 đổi thành số mấy?

Đầu số 0124 đổi thành bao nhiêu hiện nay được rất nhiều người dùng đặt câu hỏi. Theo cuộc cải cách đầu số vào năm 2018, toàn bộ các thuê bao có đầu 0124 đều được đổi thành đầu số 08 và cũng chính đơn vị Vinaphone là cơ quan chủ quản cho đầu số này. Theo đó, bạn cũng sẽ có các đầu số mới lần lượt được chuyển đổi như sau:

Đầu 0124 đổi thành 084Đầu 0129 đổi thành 082Đầu 0128 đổi thành 081Đầu 0123 đổi thành 083Đầu 0125 đổi thành 085

Nếu so sánh giữa 2 đầu số cũ và đầu số mới này, bạn sẽ có những điểm tích cực như sau:

Đầu số mới 08 có phần dễ nhớ hơn đầu số cũ vì được rút gọn lạiCác đầu số mới 08 mang nhiều giá trị về ý nghĩa phong thủy hơn và dễ ghép với các con số đứng phía sau hơn

*

Danh sách chuyển đổi đầu số Vinaphone

Tuy nhiên thì việc gì cũng sẽ có mặt hạn chế của nó. Việc thay đổi đầu số thuê bao 0124 nói riêng và các thuê bao 11 số khác nói chung khiến không ít người dùng bối rối trong việc nhận diện các thuê bao đến từ nhà mạng nào. Việc nắm được nhà mạng chủ quản của một số thuê bao giúp bạn có thể phân biệt nội mạng hoặc ngoại mạng để có kế hoạch liên hệ một cách tiết kiệm hơn rất nhiều.

Tham khảo ngay  Hơn 200 Bệnh Truyền Qua Thực Phẩm Là Gì, Độc Tố Vi Khuẩn Gây Bệnh Truyền Qua Thực Phẩm

Đầu số 0124 mới mang lại giá trị gì?

Đầu số 0124 như đã được đề cập ở trên đó là dãy số tiến lên, hiện nay đầu số này không còn nữa nên khiến nhiều khách hàng rất tiếc nuối. Tuy nhiên, nhà mạng Vinaphone đã không làm khách hàng của mình thất vọng khi thay thế nó bằng bằng đầu số 08, một trong những đầu số mà có lẽ hiện nay được rất nhiều người dùng thuộc giới kinh doanh lựa chọn, bởi lẽ những ý nghĩa sau đây:

Đầu số 08 có sự xuất hiện của số 8 ngay từ những con số đầu tiên. Mà số 8 lại chính là số phát. Số phát là số được quan niệm mang ý nghĩa về sự phát tài, phát đạt nên rất giá trị đối với những người làm ăn, kinh doanh. Không chỉ vậy, số 0 và số 8 kết hợp với nhau còn mang những ý nghĩa tích cực khác nhằm ám chỉ sự thịnh vượng trong tiền bạc và vật chất, bao gồm cả sự hạnh phúc và no đủ của một gia đình, sự phát triển của một tổ chức.

Xem thêm: Rượu Amakong Tây Nguyên: Tác Dụng Cách Uống Mua, Tác Dụng Của Rượu Amakong

*

Đầu sô 0124 có ý nghĩa đặc biệt

Một đầu số đầy đủ sẽ bao gồm 3 chữ số đầu tiên, vì phải mất đến 3 con số bạn mới có thể phân biệt đó là đầu số của nhà mạng nào. Sự kết hợp của con số thứ 3 cũng mang lại ý nghĩa vô cùng quan trọng, vì thế mà bạn nên lựa chọn chúng thật kỹ lưỡng.

Tham khảo ngay  Khắc Phục Lỗi The Windows Security Center Là Gì, Cách Mở Windows Security Center Là Gì

Đầu 084: Thịnh vượng, phát tài quanh nămĐầu 082: Thịnh vượng và gắn kết, quý nhân song hànhĐầu 081: Thịnh Vượng nhất và thứ bậc cao nhất, duy nhấtĐầu 083: Sự thịnh vượng và đại đoàn kết, vững chắcĐầu 085: Thịnh vượng và sự cân bằng âm dương trong cuộc sống

Với những ý nghĩa tốt đẹp mà đầu số 08x mang lại, bạn có thể thấy đây chính là sự thay đổi cần thiết và sự thay thế hoàn hảo nhất đến từ nhà mạng Vinaphone. Bạn có thể dễ dàng để lựa chọn cho mình một đầu số tốt nhất cho vận mệnh của bạn.

Xem thêm: Mua Thẻ Visa Ảo Sacombank Để Thanh Toán Online, Visa Ảo Sacombank Là Gì

Hy vọng qua bài viết này của phunutiepthi.vn, bạn đã biết được đầu số 0124 là mạng gì và đầu số 0124 chuyển thành gì. Cũng như các thông tin bổ ích khác từ đầu số 08x mới. Mong các bạn sớm tìm được một người bạn đồng hành như ý.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button