9833 Là Số Điện Thoại Gì ? Tại Sao 9833 Lại Gọi Bạn? Có Tốn Phí Không

1 9833 là số của nhà mạng nào? Tại sao số này lại gọi cho số thuê bao của bạn?1.3 THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NHẬN CUỘC GỌI TỪ TỔNG ĐÀI 9833 ĐƯỢC TẬN HƯỞNG DATA KHỦNG
9833 là số của nhà mạng nào? Tại sao số này lại gọi cho số thuê bao của bạn?

Khi sử dụng sim điện thoại, chắc chắn dù cho bạn sử dụng nhà mạng nào cũng có các đầu số tổng đài kết nối với bạn đúng không ạ. Với những khách hàng sử dụng Vinaphone, sẽ không ít lần bạn nhận được cuộc gọi của 9833.

Đang xem: 9833 là số điện thoại gì

Vậy số tổng đài này gọi bạn làm gì? Bạn thắc mắc không biết khi nghe máy có tốn phí không? Các thông tin khuyến mãi của 9833 ra sao? Và nếu bạn cảm thấy phiền, muốn chặn đầu số tổng đài này thì phải làm thế nào? phunutiepthi.vn sẽ tổng hợp tất cả các thông tin để giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây ạ!

Số tổng đài 9833 là gì?

Tổng đài 9833 là một tổng đài tự động của nhà mạng Vinaphone. Tổng đài này có tính năng gọi đến các số thuê bao của nhà mạng để cung cấp các thông tin và mời quý khách hàng tham gia các dịch vụ, các chương trình khuyến mãi,.. Bên cạnh đó, 9833 là số tổng đài tự động của VinaPhone chuyên cung cấp và tư vấn các gói cước 3G VinaPhone, gói 4G VinaPhone, ưu đãi phút gọi, ưu đãi tin nhắn SMS,…

Tham khảo ngay  Tổng Đài 9002 Là Dịch Vụ Gì ? Cách Đăng Ký Dịch Vụ Chữ Ký Cuộc Gọi Isign Viettel

*

Số tổng đài 9833 gọi cho bạn chỉ là để giới thiệu và mời tham gia các gói cước, dịch vụ đang được yêu thích hoặc mời tham gia các gói khuyến mãi khủng từ nhà mạng như D60G VinaPhone, D30G VinaPhone,…

Nghe máy của tổng đài 9833 có bị tốn phí không?

Theo thông tin từ Vinaphone, việc khách hàng nhận cuộc gọi của tổng đài 9833 Vinaphone là hoàn toàn miễn phí. Do đó, bạn không cần lo lắng quá nhé. Khi bạn có nhu cầu cần được tư vấn về các chương trình khuyến mãi hay đăng ký các gói cước 3G, 4G Vinaphone,… thì bạn cứ thoải mái nhận cuộc gọi.

Cuộc gọi từ 9833 là cuộc gọi tự động phát thông tin đã được ghi âm sẵn. Vinaphone cung cấp dịch vụ tự động này cho khách hàng. Bạn không bị tốn bất cứ phí gì khi nghe cuộc gọi từ 9833.

Tuy nhiên, bạn sẽ bị mất cước phí khi làm theo hướng dẫn trong cuộc gọi đó (bấm 1) đăng ký gói cước khuyến mãi gọi nội mạng VinaPhone, gói cước 4G VinaPhone,….

Khi bạn thao tác đăng ký thành công thì sẽ có tin nhắn báo về điện thoại. Khi ấy, tài khoản của bạn sẽ bị trừ theo giá gói cước tương ứng mà bạn đã đăng ký. Trong trường hợp, bạn nhận cuộc gọi xong và không tiến hành đăng kí thì bạn không bị mất bất kỳ đồng nào.

Tham khảo ngay  7 Nhóm Thuốc Điều Trị Tại Nhà Cho Bệnh Nhân Covid, Biết Các Lựa Chọn Điều Trị Của Bạn Cho Covid

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NHẬN CUỘC GỌI TỪ TỔNG ĐÀI 9833 ĐƯỢC TẬN HƯỞNG DATA KHỦNG

Thông thưởng, Vinaphone vẫn hay triển khai các chương trình khuyến mãi qua điện thoại. Đặc biệt, vào những dịp cuối năm hoặc thậm chí là trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19 và hậu Covid tại Việt Nam rơi vào mùa hè năm 2020. Đây là dịp thích hợp để nhà mạng áp dụng các chương trình ưu đãi.

Do đó, bạn thoải mái nhận cuộc gọi từ 9833 để xem tổng đài này có cung cấp cơ hội khuyến mãi gì hấp dẫn không nhé.

Xem thêm: Cách Tính Book Value – Giá Trị Sổ Sách Có Ý Nghĩa Gì

Tổng đài 9833 thường cung cấp thông tin về cơ hội tận hưởng 60GB chỉ 50,000đ truy cập Internet thoải mái.

Khi quý khách nhận tin nhắn thông báo khuyến mãi và nhận được cuộc gọi từ tổng đài 9833 hãy nghe toàn bộ hướng dẫn tổng đài viên và bấm phím 1 để xác nhận đăng ký.

Thực hiện thành công quý khách sẽ được nhận Data siêu khủng đến 60GB tốc độ cao (2GB/ngày), đồng thời tài khoản sẽ trừ cước phí đăng ký gói này là 50.000đ, số ưu đãi nhận được sử dụng trong vòng 30 ngày.

Nên nhớ, nhà mạng ưu đãi 2GB/ngày được sử dụng trong ngày đăng ký, nếu dùng hết ưu đãi hệ thống tự ngắt kết nối, đặc biệt nhà mạng không bảo lưu ưu đãi thừa sang ngày hôm sau nên quý khách điều chỉnh cách dùng hợp lý nhé.

Tham khảo ngay  ' Nắm Bắt Thông Tin Tiếng Anh Là Gì ?, Tiếng Việt Tiếng Việt

Tổng hợp các gói data ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone năm 2020

Theo thông tin từ Vinaphone, hiện nhà mạng này đang có triển khai rất nhiều gói cước hấp dẫn để phục vụ quý khách. Thông tin các gói cước này sẽ được điện thoại viên tổng đài 9833 Vinaphone chia sẻ và tư vấn cho các bạn.. Một số gói cước hấp dẫn nổi bật hiện nay mà bạn có thể được tổng đài viên tư vấn.

Xem thêm: 10 Giới Hạn Tuyệt Chiêu Làm Lành Khi Vợ Chồng Cãi Nhau Cực Hiệu Quả

*

Cách để chặn cuộc gọi từ 9833

Phía trên là những thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi của Vinaphone do tổng đài 9833 cung cấp. Nhưng nếu bạn cảm thấy phiền, không có nhu cầu về các dịch vụ trên thì bạn có thể báo với tổng đài viên rằng bạn không muốn nhận cuộc gọi từ 9833 nữa. 

Cách thức để bạn chặn cuộc gọi từ tổng đài 9833 rất đơn giản. Bạn chỉ cần gọi đến Nhân viên tổng đài, thông tin đến họ là bạn không muốn nhận cuộc gọi từ 9833 thì nhà mạng sẽ chặn tổng đài 9833. Thế là Xong! Sau đó, bạn sẽ không còn nhận cuộc gọi nào từ 9833 nữa.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button